Knight of Athena อัพเดทระบบ ปวงเทพ ที่จะทำให้คุณท้าทายกับเหล่าเทพเจ้าได้

koatep

แพทนี้ถือเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่ของเกม Knight of Athena เลยก็ว่าได้ เพราะได้มีการอัพเดทระบบใหม่นั่นก็คือระบบ “ปวงเทพ” ที่ผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์สามารถช่วยกันต่อสู้กับบอสระดับเทพเจ้าได้ อีกทั้งยังได้ของรางวัลที่คุ้มค่านั่นก็คือค่า ชื่อเสียง ที่ผู้เล่นสามารถนำไปแลกอาวุธเทพหรือการ์ด 6 ดาวเทพๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ทีมพัฒนายังได้ปรับปรุงระบบต่างๆ ให้ดีขึ้นตามคำเรียกร้องของผู้เล่นโดยเฉพาะระบบ “แชท” ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสื่อสารกันได้ เรามาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า

ระบบปวงเทพ

koatep1

เป็นระบบที่ผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์สามารถช่วยกันโจมตีใส่บอสในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งผู้เล่นจะได้รับของรางวัลเป็นค่าชื่อเสียงที่สามารถนำไปแลกอุปกรณ์เทพต่างๆ หรือเอาไปแลกการ์ด 6 ดาวเทพๆ ก็ได้

koatep2

บอสจะมีทั้งหมด 7 ตัว ในวันนึงผู้เล่นสามารถเข้าสู้กับบอสได้ 2 รอบตามเวลา (มีรอบ 20:00น. และ 21:00น.) โดยบอสแต่ละตัวจะมีความสามารถไม่เหมือนกัน และจะมีการสับเปลี่ยนบอสไปเรื่อยๆ ในแต่ละอาทิตย์

koatep3

ฟังก์ชั่น ฮีโร่พิเศษ จะเพิ่มโบนัสการโจมตีใส่บอสให้กับการ์ดฮีโร่พิเศษตามระดับความสามารถซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ระดับคือ

– ทำร้ายขั้นสูง : เพิ่มพลังโจมตี50%,

– ทำร้ายปลานกลาง : เพิ่มพลังโจมตี30%,

– ทำร้ายต่ำ : เพิ่มพลังโจมตี10%

ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้เงินในเกมสุ่มเปลี่ยนการ์ดฮีโร่พิเศษให้ตรงกับการ์ดที่เราใช้อยู่ได้ โดยแต่ละระดับก็จะใช้จำนวนเงินต่างกันออกไป และฟังก์ชั่น ฮีโร่พิเศษ จะส่งผลให้กับการ์ดในทัพหลักของเราเท่านั้น

koatep4

ฮีโร่พิเศษ ที่ตรงกับการ์ดในทัพหลักเราจะมีแสงวนรอบการ์ด ส่งผลเพิ่มพลังโจมตีให้กับการ์ดใบนั้น

koatep5

ทุกครั้งที่ผู้เล่นตีบอสจะถูกนับเวลาถอยหลังรอการโจมตีครั้งต่อไป ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้เพชรเพื่อโจมตีต่อได้ทันที

koatep6

เมื่อหมดเวลาผู้เล่นจะได้รับของรางวัลเพิ่มเติมตามอันดับ

ระบบแชท

koatep7

เนื่องจากมีผู้เล่นมากมายเรียกร้องอยากให้มีระบบแชท ทางทีมพัฒนาจึงได้เร่งพัฒนาระบบนี้ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่น โดยผู้เล่นสามารถเลือกใช้แบบ คุยภายในเซิร์ฟ(คำสั่งโลก) หรือ จะกระซิบคุยแบบส่วนตัว(คำสั่งส่วนตัว) ก็ได้ และทีมพัฒนายังได้เพิ่มลูกเล่นด้วยการกดที่ชื่อผู้เล่นคนอื่นแล้วจะมีเมนูต่างๆขึ้นมาให้เราเลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น ดูกองทัพ, เพิ่มเพื่อ, แบล็คลิส, ส่งเมล์ อีกด้วย

koatep8

คราวนี้เราก็สามารถแอดเพื่อนจากทาง World chat ได้แล้วนะ

นอกจากนี้ยังมีการแก้ไขบัคและอัพเดทระบบต่างๆ ให้น่าเล่นยิ่งขึ้น เช่น ระบบประลองแย่งคะแนน ที่ทำให้ผู้เล่นระดับล่างๆ ได้มีโอกาสทำคะแนนมากขึ้น และได้ทำระบบจัดอันดับต่างๆให้ผู้เล่นได้แข่งขันกัน เช่น อันดับเลเวล, อันดับพลังรบ, อันดับดันเจี้ยน

koatep9

การจัดอันดับต่างๆ ให้ผู้เล่นได้แข่งขันกันมากขึ้น

*** ทางทีมงาน Knight of Athena จะปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เพื่ออัพเดทเเพทซ์ใหม่ในวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม 2557 ในเวลา 07:00 – 11:00 น. หลังจากอัพเดทเสร็จสมบูรณ์เเล้ว จะเปิดให้บริการตามปกติ เเละมอบเพชรชดเชยให้กับผู้เล่นทุกคน 288 เพชร จ้า ^__^~

Knight of Athena

เพื่อนๆ คงจะตื่นเต้นกับการอัพเดทครั้งนี้กันแล้ว จะเห็นได้ว่าทีมพัฒนาได้รับฟังและตอบสนองผู้เล่นเป็นอย่างดี และถ้าผู้เล่นคนไหนมีข้อเสนอแนะก็สามารถส่งมาทาง Inbox ตามช่องทางต่างๆ ข้างล่างนี้ได้

ส่วนใครที่ยังไม่ได้สัมผัสเกมนี้อย่ามัวรอช้า! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ในจักรวาลแล้วระเบิดพลังครอสโม่กันเถอะ!

KOA9

Facebook : https://www.facebook.com/Seiya.th
Google Play : http://goo.gl/ycP2vg
Line : seiya.th

iOS กำลังจะมาเร็วๆ นี้ เตรียมตัวไว้ให้พร้อม!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment