Knight of Athena เจาะลึกฟังก์ชั่นใหม่ ระบบเซนต์คลอธ

KOAs

หลังจากที่ทีมงาน Knight of Athena ได้อัพเดทแพทใหม่ไปได้ไม่นานนี้ เพื่อนๆ หลายคนคงได้เห็นการเปลี่ยนแปลงต่างๆ มากมาย บางคนคงได้ทดสอบระบบเซนต์คลอธกันมาบ้างแล้ว วันนี้เราจะมาทำความเข้าใจให้กระจ่างกันไปเลย ว่าเซนต์คลอธเอาไว้ทำอะไร และต้องทำยังไงบ้าง มาดูกันเลยดีกว่าครับ

KOAs1

ระบบเซนต์คลอธเพื่อนๆสามารถเข้าไปได้ที่เมนู เซนต์คลอธ จะแบ่งออกเป็น2ส่วน คือ 1.อัพเกรดเลเวล และ 2.พัฒนาเพิ่มระดับคลอธ(เหมือนเก็บเลเวลการ์ด กับ เพิ่มระดับการ์ดนั่นแหละ)

1. เลื่อนขั้นอัพเลเวลคลอธ

KOAs2

เมื่อเพื่อนๆ เข้ามาหน้านี้จะเห็นว่ามีสลักเซนต์ต่างๆ อยู่ 5 อัน ซึ่งสลักเหล่านี้จะเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครของเราโดยที่ค่าสเตตัสนี้จะฟิกไว้ตายตัวตามการ์ดตัวละครนั้นๆ เช่น ถ้าเป็นพวกตัวชนอึดๆ สเตตัสจะเน้นเพิ่ม HP และป้องกัน แต่ถ้าเป็นสายโจมตีจะเน้นค่า ATK และ CRI โดยจะมี 3 อันล่างที่สามารถปลดล็อคด้วยเลเวลได้ ส่วนอันซ้ายบนจะต้องใช้ 200 เพชร ในการปลดล็อค และอันขวาบนจะต้องเป็น VIP4 ขึ้นไปและใช้ 300 เพชรในการปลดล็อค

KOAs3

เราสามารถตีบวกเพิ่มค่าสเตตัสของคลอธได้ด้วย โดยใช้เศษชิ้นส่วนสมบัติที่เราไม่ใช้แล้วมาเป็นวัตถุดิบในการตีบวก หรือใช้วัตุดิบพิเศษที่ดรอปจากดินแดนศักดิ์สิทธิ์มาตีบวกก็ได้ (ใช้ทองเป็นค่าตีบวก) ยิ่งเลเวลเยอะก็ยิ่งเพิ่มค่าสเตตัสมากขึ้น โดยเราสามารถอัพเลเวลได้เท่าตามจำนวนเลเวลของการ์ดเท่านั้น นอกจากนี้หากเพื่อนๆไม่มีวัตถุดิบในการตีบวก ยังสามารถใช้เพชรอัพเลเวลได้ครั้งละ 1 เลเวลทันทีอีกด้วย แต่ยิ่งเลเวลสูงก็จะใช้เพชรสูงขึ้นด้วยเช่นกัน

KOAs4

ยิ่งตีบวกเพิ่มเลเวลสลักมากขึ้นก็ยิ่งได้รับค่าสเตตัสมากขึ้น

2. เพิ่มพลังระดับเซนต์คลอธ

KOAs5

การเพิ่มระดับคลอธจะทำให้ความสามารถของคลอธสูงขึ้น(เหมือนเพิ่มระดับการ์ด) โดยค่าสเตตัสจะเพิ่มขึ้นแบบตายตัว(จะเพิ่มเยอะมาก) ซึ่งเพื่อนๆสามารถเพิ่มระดับก่อนแล้วค่อยปลดล็อคสลักทีหลังก็ได้ ค่าสเตตัสจะเพิ่มให้อัตโนมัติ โดยเพื่อนๆ สามารถหาวัถุดิบที่ใช้ในการเพิ่มระดับเซนต์คลอธได้ในดินแดนศักดิ์สิทธิ์

KOAs6

เมื่อเพิ่มระดับเซนต์คลอธแล้วค่าสเตตัสเซนต์คลอธจะเพิ่มสูงขึ้น

3. ดินแดนศักดิ์สิทธิ์

KOAs7

ผู้เล่นสามารถหาวัตถุดิบในการเพิ่มระดับคลอธได้ในฟังก์ชั่นนี้ (ฝึกฝน>แดนศักดิ์สิทธิ์) โดยจะเป็นการต่อสู้แบบตลุยด่านสูงขึ้นไปเรื่อยๆโดยไม่เสียพลังงานใดๆ ทุกๆ 5 ด่านจะเจอบอส แม้ตายก็สามารถสู้ใหม่ได้ทุกครั้งจนกว่าจะชนะ เมื่อจบแต่ละด่านจะได้รับของรางวัล(รางวัลจากด่านบอสจะได้มากขึ้นเป็นพิเศษ) โดยของรางวัลนั้นสามารถสะสมเพื่อนำไปแลกในร้านค้าแดนเทพได้ โดยระบบจะบันทึกด่านที่เราผ่านได้สูงที่สุดไว้แล้วผู้เล่นสามารถใช้เพชรในการกวาดล้างด่านภายในครั้งเดียวให้ถึงด่านสูงสุดที่เราทำไว้ได้เลย และยังสามารถรีเซ็ตฟรีเพื่อเล่นใหม่ได้อีกวันละ 1ครั้งด้วย

KOAs8

ด่านที่ 26 ขึ้นไปผู้เล่นจะได้รับ ตรา2อัน(ยกเว้นด่านบอสจะได้มากขึ้นกว่าปกติ) และด่านที่ 31 ขึ้นไป ผู้เล่นจะได้วัถุดิบชนิดที่2เอาไว้ในการอัพเกรดสลักคลอธ- จนถึงด่านที่ 61 ขึ้นไปผู้เล่นจะได้วัตถุดิบชนิดที่ 3 ไว้ใช้ในการอัพเกรดสลักคลอธ

KOAs9

ผู้เล่นสามารถนำ ตรา ที่สะสมจากแดนศักดิ์สิทธิ์มาแลกได้ในร้านค้าในโหมดแดนศักดิ์สิทธิ์ โดยของในร้านจะเป็นพวกวัตถุดิบในการอัพเกรดสลักคลอธและวัตถุดิบในการเพิ่มระดับเซนต์คลอธ

หวังว่าข้อมูลคราวนี้คงมีประโยชน์กับเพื่อนๆบ้างไม่มากก็น้อย เราจะเห็นได้เลยว่าเกม Knight of Athena ในตอนนี้อยู่ในช่วงน่าเล่นสุดๆ มีฟังก์ชั่นต่างๆ มากมายให้เล่นจนแทบจะวางมือไม่ลง เพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ลองสัมผัสเกมนี้อย่ารอช้า รีบดาวโหลดตัวเกมแล้วมาร่วมสนุกไปกับเรา มาเผาผลานคอสโม่แล้วปกป้องอาธีน่ากันเถอะ!

ดาวน์โหลดเล่นฟรี ในช่องทางด้านล่างนี้

Thai Google Play Store >>
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gp.saintseiya.th

Thai APP Store >>
https://itunes.apple.com/th/app/knight-athena-sey-ya-caw-nrk/id938003802?mt=8

ติดตามข่าวเกมผ่าน Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/Seiya.th

Line:seiya.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment