Knight of Athena เตรียมอัพแพทใหม่ ระบบเซนต์คลอธ

koaapp

หลังจากประสบความสำเร็จก้าวเข้าสู่อันดับ 5 ใน App Store Top Free ไปหมาดๆ ทางทีมงานก็ได้ฉลองความสำเร็จด้วยการเตรียมอัพเดทแพทใหม่ซึ่งจะเปิดให้ผู้เล่นทุกท่านได้สัมผัสเร็วๆ นี้ โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย วันนี้เราจะมาแอบดูกันว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างในแพทนี้

1. เปลี่ยนหน้าอินเตอร์เฟสใหม่

koaapp1

ได้มีการเปลี่ยนหน้าอินเตอร์เฟสใหม่ให้มารวมไว้อยู่ในหน้าเดียว เพื่อที่ผู้เล่นจะได้สะดวกในการค้นหาและรวดเร็วในการเรียกใช้งาน

2. เพิ่มระบบใหม่ เซนต์คลอธ

koaapp2

กล่องเซนต์คลอธที่จะเพิ่มความสามารถให้ผู้เล่นได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก โดยกล่องเซนต์คลอธนี้จะสามารถปลดล็อคความสามารถต่างๆ ได้ถึง 5 อย่างเลยทีเดียว

koaapp3

เราสามารถตีบวกเพิ่มความสามารถของคลอธได้ด้วย โดยใช้เศษชิ้นส่วนสมบัติที่เราไม่ใช้แล้วมาเป็นวัตถุดิบในการตีบวก

koaapp4

นอกจากนี้เรายังสามารถพัฒนาเพิ่มระดับคลอธของเราให้ถึงระดับโกลคลอธได้อีกด้วย เมื่อระดับเซนต์คลอธของเราเพิ่มขึ้นแล้ว ค่าความสามารถต่างๆ ของเซนต์คลอธที่เราปลดล็อคไว้จะเพิ่มสูงยิ่งขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว! โดยสามารถหาวัตถุดิบในการเพิ่มระดับได้ในฟังก์ชั่น แดนเทพ

3. ฟังก์ชั่นใหม่ แดนเทพ

koaapp5

ผู้เล่นสามารถหาวัตถุดิบในการเพิ่มระดับคลอธได้ในฟังก์ชั่นนี้ โดยจะเป็นการต่อสู้แบบตลุยด่านดินแดนเทพ เมื่อจบแต่ละด่านจะได้รับของรางวัล โดยของรางวัลนั้นสามารถสะสมเพื่อนำไปแลกในร้านค้าแดนเทพได้ โดยผู้เล่นสามารถใช้เพชรในการกวาดล้างด่านภายในครั้งเดียวได้ และยังสามารถรีเซ็ตเพื่อเล่นใหม่ได้อีกด้วย

แทบจะอดใจรอไม่ไหวกันแล้วใช่มั้ยล่ะ สำหรับการอัพเดทใหม่ของเกม Knight of Athena รอกันอีกนิด อัพเดทให้เล่นกันเร็วๆนี้แน่นอน ท่านใดที่ยังไม่ได้สัมผัสเกมนี้อย่ารอช้า รีบดาวโหลดช่องทางข้างล่างแล้วมาเป็นส่วนหนึ่งของสงครามจักรวาล ระเบิดพลังคอสโม่กันเถอะ!

ดาวน์โหลดเล่นฟรี ผ่าน 

KOAxmas8

Thai Google Play Store >>
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gp.saintseiya.th

Thai APP Store >>
https://itunes.apple.com/th/app/knight-athena-sey-ya-caw-nrk/id938003802?mt=8

ติดตามข่าวเกมผ่าน Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/Seiya.th

Line:seiya.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment