Day Break ล้นเซิร์ฟ!! เปิดความมันส์เซิร์ฟเวอร์ที่ 3 Juno

DBJuno

Day Break กระแสเกมแรงจริง!! เปิดความมันส์เซิร์ฟเวอร์ที่ 3 Juno ต้องบอกว่าในขณะนี้เพื่อนๆ ในเกม Day Break นั้นล้นเซิร์ฟเวอร์จนทำให้เพื่อนๆ บางคนนั้นถึงกับแลคกันเลยทีเดียว และนอกจากนั้นในการลงดันเจี้ยนแต่ละหน้าทางเข้าดันเจี้ยนต่างๆ นั้นยังแออัดอีกด้วยเช่นกัน ทำให้ต้องมีเซิร์ฟเวอร์ที่ 3 เกิดขึ้นนั่นก็คือ!! Juno เตรียมตัวกันให้พร้อม 8 ตุลาคม 2556 นี้ เจอกันแน่นอน!

DBJuno1

Server ที่ผู้เล่นหนาแน่น สถานะแดง

DBJuno2

บริเวณเมือง Noah King City สำหรับเมืองนี้ถือเป็นเมืองที่เพื่อนๆ ทุกคนนั้นต้องมา เพราะมีดันเจี้ยนไว้เก็บเลเวลมากมาย แต่ค่อนข้างลำบากคือคนแน่นจนทำให้เพื่อนๆ บางคนนั้นกระตุกเลยทีเดียว หากไม่กด F10 ปิดเอฟเฟกต์แสดงผู้เล่น

DBJuno3

บริเวณหน้าทางเข้าดันเจี้ยน The Invasion of The Kingdom of War (ดันเจี้ยนวัว) เซิร์ฟเวอร์ Celes ต้องบอกว่าเพื่อนๆ แต่ละปาร์ตี้นั้นลงกันไม่มีเบื่อเลย หรือเรียกได้ว่าปาร์ตี้แต่ละปาร์ตี้ประกาศรับคนไม่ถึง 1 นาทีก็ลุยได้ในทันทีอีกด้วยเช่นกัน

พร้อมกิจกรรมต้อนรับ Juno อีกเพียบ

1. สมัครใหม่ รับไอเทมใหม่

“สมัครใหม่ รับไอเทมใหม่” แจกไอเทมสำหรับเพื่อนๆ ที่สมัคร ID ใหม่ จะได้รับไอเทมฟื้นฟูและไอเทมช่วยเก็บเลเวลเพียบ!!

2. ID ใหม่แจกโชคเพิ่ม

“ID ใหม่แจกโชคเพิ่ม” จะแจกสัตว์ขี่สุดเทพ นั่นก็คือ!! มังกรไฟ ที่ในตอนนี้ไม่มีเพื่อนๆ คนไหนที่ได้เป้นเจ้าของเลยแม้แต่คนเดียว

3. แชร์ภาพ 3 Step

“แชร์ภาพ 3 Step” เงื่อนไขที่ง่ายๆ ที่สุด เพียงทำการแชร์รูปภาพที่ได้โพสต์ใน www.facebook.com/daybreakclub หากยอดแชร์ของภาพครบเงื่อนไขก็รับไอเทมได้ทันที

4. เล่นทุกวัน รับทุกวัน

“เล่นทุกวัน รับทุกวัน” ใน 4 กิจกรรม ต้องบอกว่ากิจกรรมนี้ดีที่สุด เพราะจะแจกเพื่อนๆ ที่ทำการออนไลน์ติดต่อติดกันครบตามเงื่อนไขที่ได้กำหนดไว้ แจกสูงสุด 90,000 Gold เลยทีเดียว!!

สามารถติดตามรายละเอียดเกมออนไลน์ Day Break เพิ่มเติมได้ที่ www.daybreak.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment