Fantasy Saga เซิร์ฟไทยปล่อยหน้า Preload พร้อมยืนยันพบกันตุลาคมนี้แน่นอน!!

fanta

หลังจากที่ทิ้งปริศนาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สงสัยกันมาสักพักใหญ่ ในที่สุดเปิดเผยกันแล้ว กับเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดจากค่ายน้องใหม่ไฟแรง บริษัท Gen C Inspire Co., Ltd. ซึ่งได้คว้า Fantasy Saga เกมดังจากประเทศไต้หวัน และญี่ปุ่นมาเตรียมเปิดให้บริการในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุดวันนี้ก็ได้มีการปล่อยหน้า Preload ของเว็บไซต์เกมออกมาให้ได้ยลโฉมกันแล้ว เรียกได้ว่า น่ารักสดใส แอ๊บแบ๊ว แบบสุดๆ ไปเลย ลองคลิกเข้าไปชมกันได้เลยที่…

เว็บไซต์ www.FSO.in.th

fanta1

fanta2

รู้จักกับ Fantasy Saga กันหรือยัง?

นานมาแล้ว…นับพันๆ ปีเหล่าปีศาจร้ายได้ตื่นขึ้นหวังเพื่อยึดครองดินแดน เทพธิดาเอลิย่าจึงปรากฎตัวพร้อมด้วยเทพปกปักษ์นามว่า MagiBorn เข้าปิดฉากสงครามอันโหดร้ายนี้ จนในที่สุดก็สามารถผนึกมารร้ายได้สำเร็จ แล้วจึงหลับไหลไปอย่างนิรันดร์ภายใต้ต้นไม้แห่งชีวิต โดยได้ทิ้งเมล็ดพันธ์แห่งความหวังไว้ทั่วดินแดน หากเมื่อในอนาคตความมืดมิดกลับมาเยือน เหล่า “ผู้กล้า” ที่ถูกเลือกจะช่วยกันปกป้องโลกใบนี้อีกครั้ง…

Fantasy Saga เกม MMORPG สุดน่ารัก แอ๊บแบ๊ว ผสมผสานความแฟนตาซีที่สดใส ผู้เล่นจะได้ผจญภัยผ่านอาณาจักรใหญ่ทั้ง 2 ฝั่ง เนเชอไร ดินแดนแห่งธรรมชาติ และอาร์ติเฟย์ ดินแดนแห่งเทคโนโลยี โดยสามารถเลือกอาชีพได้ทั้งหมด 5 อาชีพได้แก่ Warrior อัศวิน, Mage ผู้ใช้เวท, Crafter ช่างผลิต, Archer นักธนู, และ Priest ผู้รักษา ผู้เล่นต้องไขปริศนาภารกิจเควสต์จำนวนมากมาย พร้อมทั้งยังสามารถจับมอนสเตอร์ทั้งหลายให้กลายเป็นสัตว์เลี้ยงคู่กายได้ด้วย

fanta3

สายอาชีพทั้ง 5 Class

fanta4 fanta5 fanta6 fanta7 fanta8

คาดว่าเกมส์ออนไลน์ใหม่นี้ น่าจะโดนใจขาแบ๊วกันไม่ใช่น้อย สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากเล่นกันแล้ว คงต้องอดใจรอกันอีกสักนิด แต่ทางทีมงานประกาศมาแล้วว่า เปิดแน่! ตุลาคมนี้!! รอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ทางหน้าแฟนเพจของเกมส์นี้กันได้ www.fb.com/FantasySaga

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment