Fantasy Saga เกมส์ใหม่จาก Gen C พร้อมแบ๊ว CBT แล้ววันนี้

fsocb

วันนี้ทางผู้ให้บริการหน้าใหม่อย่าง Gen C ได้เปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta เกมส์ออนไลน์ใหม่ล่าสุด Fantasy Saga เกมส์สุดแบ๊วมีดีกว่าคำว่า น่ารัก แจ่มแจ๋วแค่ไหนตามมาดูกันเลยครับ

ขอเริ่มแนะนำกันที่อาชีพในเกมส์นี้ ที่มีให้เราเลือกทั้งหมด 5 อาชีพคือ Warrior ,Mage ,Priest ,Archer และ Crafter ที่ดูจะแปลกแหวกแนวหน่อยก็คงเป็นอาชีพ Crafter นักประดิษฐ์ที่นอกจากจะสามารถสร้างอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ ได้แล้ว เขายังมีความสามารถในการดึงความสามารถของทั้งอาวุธและผู้ใช้ให้สูงยิ่งขึ้นในระหว่างการรบ

ตัวละครแต่ละอาชีพจะถูกแบ่งออกเป็น 2 สาย โดยเราจะต้องเลือกสายเพื่อผ่านเควสช่วงเลเวลต้นๆ เลือกกันให้ดีนะครับ เพราะมีโอกาสเลือกสายแค่ครั้งเดียว ทำเควสอยู่ก็อ่านกันด้วยหล่ะอย่ากดผ่านอย่างเดียว แต่ละสายจะมีความโดดเด่นที่ต่างกันไปอย่างอาชีพนักเวท จะมีสายลดดีเลย์สกิล กับสายยิงแรง ก็เลือกเอาตามชอบได้เลยครับ

ภาพบรรยากาศ CBT วันแรก

fsocb1

fsocb2

fsocb3

fsocb4

ตอนสร้างตัวละครเราจะต้องเลือกฝ่ายระหว่าง ฝ่ายเครื่องจักร และ ฝ่ายธรรมชาติ โดยการเลือกฝ่ายจะส่งผลในการแปลงร่างของตัวละครของเรา ฝ่ายเครื่องจักรจะแปลงเป็น หุ่นยนต์สุดเท่ ส่วนฝั่งธรรมชาติจะแปลงเป็น น้องแมวสุดน่ารัก

เราเรียกร่างแปลงนี้ว่า Magic Born ตอนทำเควสเกี่ยวกับ Magic Born จะมีอาวุธมาให้เราเลือก อาวุธแต่ละแบบจะส่งผลต่อรูปแบบการโจมตีของร่าง Magic Born นะครับ เลือกแบบไหนก็ได้ตามใจชอบ ไม่เกี่ยวกับอาชีพที่เราเลือกมาตอนต้นนะครับ อาวุธแต่ละแบบจะทำให้ Magic Born ใช้สกิลได้แตกต่างกันไปแถมสกิลก็จะแตกต่างกันด้วย ก็เลือกกันดีๆ แล้วกันนะครับ ถ้าเลือกให้เสริมกับรูปแบบการเล่นของเราได้เหมาะสมก็จะดีมากเลยครับ

fsocb5

fsocb6

fsocb7

fsocb8

ระบบที่น่าสนใจอื่นๆ ตั้งแต่สร้างตัวละครก็มีของแจ๋วๆ ให้เราเลือกใส่บนหน้าของเรา ตั้งแต่เริ่มสร้างตัวละครตั้งแต่แว่นธรรมดาไปจนหน้ากากกันแก๊สพิษเลยทีเดียว นอกจากนั้นตัวเกมส์ Fantasy Saga ยังมีระบบที่น่าสนใจอีกเพียบ อย่างระบบสัตว์เลี้ยงที่เราสามารถหาจับได้เรื่อยๆ โดยเราสามารถซื้อไอเทมที่ใช้ในการจับสัตว์เลี้ยงได้จาก NPC ในเกมส์ได้เลย

เจ้าสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักทั้งหลายสามารถช่วยเราต่อสู้ได้ด้วยนะครับ แถมเราสามารถนำออกมาร่วมรบได้ครั้งละมากกว่า 1 ตัวด้วยนะ เรียกได้ว่าเราสามารถจัดทัพย่อยๆ จากเหล่าสัตว์เลี้ยงได้เลย มีทั้งสัตว์เลี้ยงแนวบู๊และสัตว์เลี้ยงแนวสนับสนุนให้เราหามาเข้าทัพ ระบบสัตว์เลี้ยงของ Fantasy Saga เรียกได้ว่าน่าสนใจสุดๆ เลยหล่ะครับ นอกจากนั้นยังมีระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจไว้รอเหล่านักผจญภัยอีกเพียบ

fsocb9

fsocb10

fsocb11

fsocb12

อีกหนึ่งจุดเด่นที่เชื่อว่าต้องถูกใจสาวๆ กันเป็นแน่ กับการแสดงท่าทางภายในเกมส์ที่แบ๊วน่ารักเอาเรื่องแถมท่าเต้นสุด Cute ที่ขาแบ๊วเห็นเป็นต้องกรี๊ดอีกต่างหาก ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวน่ารักๆ ใสๆ เกมส์นี้มีโดนแน่นอนครับอย่ามัวแต่รออยู่นะเพราะช่วง CBT นี้มีเวลาตั้งแต่วันที่ 21-27 ตุลาคมนี้เท่านั้น ไม่เข้าไปลองระวังจะเสียใจนะจ๊ะ เพื่อนๆ คนไหนอยากเข้าไปแบ๊วกันแล้วก็คลิ๊กเลย http://fso.genc.co.th/

สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่มี AC เกมส์ Fantasy Saga Online ทาง Game-Ded ของเราก็มีกิจกรรมแจก AC ด้วย คลิกร่วมกิจกรรมได้ >>ที่นี่<<

fsocb13

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment