Audition ฉลองครั้งใหญ่ครบรอบ 7 ปี แจกไม่อั้น ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

AUWon1

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ครองใจคนไทยอย่างต่อเนื่องตลอด 7 ปีจาก PlayPark เว็บไซต์ความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด เอาใจขาแดนซ์กับการฉลองครบรอบ 7 ปี “ออดิชั่น” กับ 7 กิจกรรมพิเศษสุดๆ เอาใจแฟนคลับกันไปเลย

คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการฝ่ายโครงการและการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ถ้าหากพูดถึงเกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย  คงไม่มีใครไม่รู้จักเกม “ออดิชั่น” ที่วันนี้ได้ก้าวสู่ปีที่ 7 ครองใจขาแดนซ์ชาวไทยมาอย่างแน่นเหนียว ซึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้ออดิชั่นยืนอยู่ในแถวหน้าของเกมแดนซ์ออนไลน์มาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา นั่นก็คือ ผู้เล่นชาวออดิชั่นทุกคน ที่ร่วมกันสร้างสังคมที่ดีภายในเกม ให้มีแต่มิตรภาพ ความผูกพัน ความเป็นเพื่อน และความสนุกสนาน จนทำให้ออดิชั่นได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเกมเมอร์ชาวไทย ที่รักเสียงเพลงและการเต้น ทั่วประเทศกว่า 18 ล้านไอดีในปัจจุบัน

ในโอกาสพิเศษครบรอบ 7 ปี ทีมงานออดิชั่นประเทศไทย จึงจัดแคมเปญ 7th Wonder Anniversary  ผ่าน 7 กิจกรรมใหญ่ตลอดสิงหาคม เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณจากใจ ให้แก่ชาวออดิชั่นทั่วประเทศ  ไม่ว่าจะเป็นการแจกไอเทมแรร์ ฉลอง 7 ปี ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ , การเปิดตัวไอเทมซานริโอ ที่ขนเอาความน่ารักของเหล่าคิตตี้ , แบดแบดมารุ , มายด์ เมโลดี้ และอีกมากมาย ลงช้อปปิ้งมอล์ล เป็นครั้งแรกของเซิร์ฟเวอร์ไทย , การแจกของขวัญสุดพิเศษ 7 ชิ้น 7 สัปดาห์ต่อเนื่อง รวมไปจนถึง การจัด Audition Dance Party ครั้งที่ 1 คอนเสิร์ตสุดพิเศษสำหรับชาวออดิชั่นเท่านั้น โดยมีศิลปินจากค่าย MONO Music ไม่ว่าจะเป็น EVO nine และ Candy Mafia มาชวนแดนซ์สุดมันส์แบบจัดเต็ม

และพิเศษสุดๆ คือ การเปิดตัวเพลง “มาเมื่อไหร่  มันส์เมื่อนั้น” เพลงประจำเกมออดิชั่นที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษ สำหรับฉลองครบรอบ 7 ปีโดยเฉพาะ ซึ่งได้ศิลปินมากความสามารถอย่าง มิตร-หมวดแวน แห่งวง Double Tap เทใจแต่งเนื้อร้องและทำนองแบบมันส์สุดขีด เชื่อแน่ว่าจะต้องโดนใจขาแดนซ์ออดิชั่นทั่วประเทศอย่างแน่นอน

AUWon2

สำหรับกิจกรรมเซอร์ไพร์สเอาใจขาแดนซ์ เริ่มต้นด้วย

•  Wonder Fam ค้นหา 7 Fam ไร้เทียมทาน รับของรางวัลมากมาย!
•  Wonder Collection กับการอัพเดทไอเทมครอบครัว ซาริโอ้ สุดแบ๋ว น่ารัก เริ่มต้นด้วย มายด์ เมโลดี้ สุดน่ารัก ซึ่งนำมาแจกถึง 3 แบบด้วยกัน โดยไอเทมชุดนี้จะทำการแจกให้ขาแดนซ์ทั้งหลายได้ ทดลองใช้กันก่อนขายจริงในเดือนกันยายน  รางวัลพิเศษสุดไปร่วม Mini Concert สุดพิเศษใกล้ชิดกับศิลปิน EVO9 และ Candy Mafia กันแบบใกล้สุดๆ ต่อด้วยกิจกรรม
•  Wonder Gift แจกเอามันส์ 7 อาทิตย์ เพียงแค่ขาแดนซ์ติดตามกิจกรรมทางหน้า Fanpage ทุกวันพุธก็มีสิทธิ์รับไอเทมสุดเจ๋งกันไปเลย 7 อาทิตย์ ฟรีไปเลย
•  Wonder Dance เอาใจขาแดนซ์เต็มๆ กับกิจกรรมนี้ เพียงร่วมแสดงพลังขาแดนซ์เก็บรอบแดนซ์ของทั้งเซิร์ฟให้ครบ 100%!!!หากทำสำเร็จ ขาแดนซ์ทุกคนที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จในครั้งนี้ จะได้รับของรางวัล 7th Anniversary Balloon ไปเป็นเครื่องหมายแห่งความสำเร็จไปเลย
•  Wonder Rare ไอเทมแรร์เด็ดๆ Joker Wonder Set ชุดตัวตลกสุดแหล่ม ที่จะทำให้ทุกคนต้องเหลียวมอง รับไอเทมตั้งแต่ 7 วัน ไปจนถึงระยะเวลาถาวรอีกด้วย เพียง Login เข้าเล่นเกม Audition ในช่วงวันจันทร์ – วันศุกร์ ก็รอรับไอเทมไปได้แบบง่ายๆ เลย

AUWon3

AUWon4

ความพิเศษสุดๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ครบรอบ 7 ปี ออดิชั่นยังมอบความพิเศษในเกมให้กับขาแดนส์กับ Wonder New Stage ฉากใหม่อลังการ และ Wonder Effect กับ effect สุดวิ้ง แซ่บเว่อร์ ก่อนใคร

ขาแดนซ์เข้าร่วมกิจกรรม ได้ที่ http://news.playpark.com/ViewContent.aspx?id=35473

นอกจากนี้เพื่อนๆ ติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM

AUWon5 AUWon6

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment