Queen’s Blade เปิดตัวแล้ว!! พร้อมประกาศ CBT 17 กรกฏาคมนี้

ผู้ให้บริการ SBT หรือ Stand Best Tech Co.Ltd ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ที่มีผลงานโดดเด่นจาก เกมส์เศรษฐีออนไลน์ และ Legend of Edda ได้จัดงานแถลงข่าวเกมส์ออนไลน์ใหม่ล่าสุดของทาง SBT นั่นคือ Queen’s Blade อย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ ณ ร้าน Slim RCA พระราม 9 โดยงานนี้ได้น้อง เนย โชติกา มาเป็นพรีเซนเตอร์หลักของเกมส์พร้อมด้วย 5 สาวเซ็กซี่ ขวัญใจตากล้องและชาวเน็ตทั้งหลายร่วมประชันโฉม

เมื่อเริ่มงาน คุณ ณภพ ธนาธัชรัตน์ Project Manager ได้ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติรวมถึงบรรดาสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ที่เข้าร่วมงานในวันนั้น พร้อมกันนั้นทาง คุณ ณภพ ธนาธัชรัตน์ ได้อธิบายถึงความเป็นมาและจุดเด่นต่างๆ ของตัวเกมส์ให้แก่ผู้ร่วมงานได้รับฟัง โดยจุดเด่นหลักๆ ของตัวเกมส์ Queen’s Blade นั้นเรื่องแรกเลยอยู่ที่ความเซ็กซี่ของตัวละครที่เรียกได้ว่าทำเอาหนุ่มๆ เลือดพุ่งกันเป็นแถบเมื่อได้เห็น

ระบบฝ่าย ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายคือ Royal Guards และ Free Knights ซึ่งเราสามารถเลือกได้ตอนสร้างตัวละคร โดยทั้งสองฝ่ายเป็นศัตรูต่อกันและต่างต่อสู้เพื่อความยิ่งใหญ่ของฝ่ายตน อีกจุดที่เรียกได้ว่าเป็นระบบเด่นที่สุดของ Queen’s Blade นั่นก็คือระบบแปลงร่าง ตัวละครสาวๆ ของเรานอกจากจะน่ารักเซ็กซี่กันแล้ว เธอยังซ่อนพลังในการแปลงกายไว้ด้วยโดยตัวละครแต่ละอาชีพสามารถเเปลงร่างไปได้แตกต่างกัน ตามอาชีพของตน เมื่อแปลงร่างแล้วเธอเหล่านี้จะทรงพลังมากขึ้นอย่างมหาศาล

และอีกระบบที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้คือระบบ BattleField ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นเข้าทำสงครามกันได้ทุกชั่วโมง แบบนี้โดนใจขา PVP อย่างไม่ต้องสงสัย สำหรับผู้เล่นท่านใดสนใจในเกมส์ Queen’s Blade Online ก็เตรียมตัวกันให้พร้อมเพราะช่วง CBT จะมีขึ้นในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้แล้ว และสามารถดาวน์โหลดตัวเกมส์ได้ที่ www.qb.in.th เพื่อนๆ ก็อย่าลืมไปสมัครไอดีและดาวน์โหลดตัวเกมส์มารอกันได้แล้วนะครับ

ทิ้งท้ายเอาไว้นิดนึงครับ เกมส์ออนไลน์ใหม่ Queen’s Blade นี้มีเรทอยู่ที่ 20+ ซึ่งตัวละครในเกมส์จะออกแนวเซ็กซี่ตามสโลแกนของเกมส์นี้ที่ว่า เกมสำหรับผู้หญิง ที่ผู้ชายต้องเล่น หลายๆ คนคงอยากรู้แล้วว่าจะเป็นอย่างไร ช่วง CBT ได้รู้กันแน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment