เปิดทดสอบแล้ว Queen’s Blade เกมส์ออนไลน์ใหม่สุดเซ็กซี่ เรท 20+

เปิดช่วงทดสอบ CBT แล้วจ้า กับเกมส์ออนไลน์ใหม่ Queen’s Blade เกมส์แนว MMORPG เรท 20+ สุดเซ็กซี่ ผลงานการสร้างจากสตูดิโอ Liveplex สงครามของเหล่าสาวๆ สุดเซ็กซี่ที่ต้องเข้าห้ำหั่นกันในโลก ที่เต็มไปด้วยสัตว์ร้ายและอันตรายมากมายที่รอคอยพวกเธออยู่ งานนี้สุภาพบุรุษอย่างเราคงไม่ปล่อยให้สาวๆ ต้องเสี่ยงอันตรายแต่เพียงลำพังแน่นอน ใครพร้อมแล้วก็เข้าไปพบกับเหล่านักรบสาวกันได้เลยนะครับ

ระยะเวลาช่วง CBT
17 – 20 กรกฏาคม 14.00 น. – 22.00 น.
21 กรกฏาคม 14.00 น. – 23.59 น.

บรรยากาศ CBT วันแรก

ในเกมส์ Queen’s Blade เพื่อนๆ จะต้องเลือกฝ่ายกันตั้งแต่สร้างตัวละครโดยจะมีฝ่าย Royal Guards และ Free Knights และมีอาชีพอีก 6 อาชีพให้เราเลือกเล่นกันตามความถนัด ด้วยกราฟฟิคและเอฟเฟคในเกมส์ที่อลังการและบรรยากาศภายในเกมส์ที่สวยงาม ทำให้เกมส์นี้เป็นเกมส์อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ใหม่ที่เชื่อแน่ว่าเพื่อนๆ เกมเมอร์ชาวไทยคงสนใจกันอย่างแน่นอน ยิ่งการมีระบบการเเปลงร่างที่จะเปลี่ยนจากสาวๆ เอวบางร่างน้อยให้กลายเป็นหุ่นยักษ์สุดเท่ห์ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ตัวเกมส์มีความน่าสนใจมากเข้าไปอีก

เพื่อนๆ คนไหนที่มี ID Netmarble และ AC ของเกมส์นี้แล้ว ก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนเล่นเกมส์แล้วโหลดตัวเกมส์มาเล่นกันได้เลย ส่วนใครยังไม่มี AC ของเกมส์ออนไลน์ Queen’s Blade ก็สามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมของทางเว็บไซต์ Game-Ded ได้นะครับ

สมัครและเข้าร่วมทดสอบช่วง CBT เกมส์ Queen’s Blade ได้ที่เ็ว็บไซต์ www.qb.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment