KING OF GUN เลือกเส้นทางที่ถูกใจ มันส์สะใจ กับ CB 2 วันที่ 3 กรกฎาคมนี้

KING OF GUN เลือกเส้นทางที่ถูกใจ มันส์สะใจกับ Close Beta 2 วันที่ 3 กรกฎาคมนี้ เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดตัวเกมไปติดตั้งได้แล้ววันนี้ สำหรับการเลือกสายในเกม KING OF GUN นั้น จะแบ่งออกเป็นสายต่างๆ โดยแยกออกเป็น America ,Russia และ Europe

แต่ละสายนั้นก็มีความโดดเด่นของตัวปืนที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับผู้เล่นจะมีปืนในดวงใจ หรือ ถนัดปืนอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ งานนี้ KING OF GUN การันตีเลยว่า ปืนที่สามารถอัพเกรดได้นั้นจะเป็นในรูปแบบ ถาวร อีกด้วย

เส้นทางของปืนสายต่างๆ

ดังที่กล่าวไว้ในข้างต้นแล้วว่าเกม KING OF GUN จะแบ่งสายปืนออกไปเป็น 3 สายได้แก่ America ,Russia และ Europe โดยผู้เล่นสามารถเลือกสายที่ตัวเองถนัดได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ปืนกลเบา Assault Rifle และ Sniper โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกอัพเข้ามาเป็นปืนของตัวเองในรูปแบบ “ถาวร” ได้อีกด้วย งานนี้ชอบสะสมปืนต้องเล่นเยอะๆ ซะแล้ว! เราไปดูจุดเด่นของแต่ละสายกันเลยดีกว่า

สาย America : เป็นสายอาวุธที่มีความแรงปานกลาง แต่มีความนิ่งและแม่นยำค่อนข้างสูง ใช้งานง่าย เป็นสายที่เหมาะกับคนที่เพิ่มเริ่มเล่นหรือเป็นหน่วยสนับสนุนให้กับทีมเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการยิงในระยะใกล้ๆ หรือระยะไกลๆ ไม่ใช่ปัญหาสำหรับสายนี้เลยละครับ

สาย America ปืนเด่นๆ จะเป็นปืนตระกูล M16

M4A1 แต่งแบบเต็มรูปแบบรบได้ทั้งระยะไกลและไกล้

M4A1 ยิงระยะไกลก็ใช้ลำกล้องขอบอกนิ่งสุดๆ

สาย Russia : เป็นสายที่เหมาะกับขาโหดทั้งหลาย เพราะอาวุธแต่ละชนิดมีความรุนแรงมาก แต่ความแม่นยำและความนิ่งของอาวุธก็ลดน้อยลงไปด้วยเช่นกัน ซึ่งคนที่เลือกใช้อาวุธสายนี้ จะต้องอาศัยความชำนาญในการเล่นพอสมควร หากได้ลองสัมผัสสายนี้แล้วฝึกฝนบ่อยๆ รับรองได้เลยว่าสามารถสังหารศัตรูได้อย่างรวดเร็วไร้ที่ติเชียวล่ะ

สาย Russia ปืนจะเน้นไปทางปืนตระกูล AK47

AEK971 พลังทำลายโหดมาก แค่เพียงยิงโดนไม่กี่นัดก็สยบได้แล้ว

AEK971 เข้าหัวเพียงนัดเดียวก็ฆ่าได้แล้ว

สาย Euro : สายหลักของนักซุ่มยิงระยะไกล เหมาะสำหรับคนที่เน้นสังหารศัตรูแบบนัดเดียวจอด และยังสามารถแบ่งสายย่อยออกไปเป็นสายปืนกลเบา ปืนกลหนักได้อีกด้วย ถือได้ว่าเป็นสาย Hybrid หรือสายลูกผสมนั้นเอง รับรองว่าใครเล่นสายนี้ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน จะขาบู้หรือขาดักซุ่มยิงพูดได้เลยครับว่ามันส์

สาย Euro ปืนที่โหดสุดของสายนี้จะเป็นปืนตระกูล AUG หรือ L11A3

Sniper SSG04 มือปืนพิฆาตไร้เสียง

P90 ปืนสายลุยเต็มพิกัด ทั้งนิ่ง เบาและที่สำคัญกระสุนเยอะเป็นพิเศษ

การเล่นในเกมออนไลน์ KING OF GUN นั้นไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่ปืนเดียว แต่เพื่อนๆ สามารถเลือกเล่นแต่ละสาย และอัพปืนที่ต้องการใช้ มาเป็นของเราในรูปแบบ “ถาวร” อีกด้วย โดยแต่ละสายนั้นก็จะสามารถแตกย่อยออกไปเป็นปืนกลหนัก หรือ ปืนระเบิดอย่างบาซูก้า ได้อีกด้วย ร่วมทดสอบความมันส์พร้อมกับ Close Beta 2 เต็มรูปแบบ 3 กรกฎาคมนี้ ที่ www.kogun.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment