Legendary Heroes เผยอาชีพน่าเล่น Fist Armour นักชกกำปั้นเหล็ก

สวัสดีครับเพื่อนๆ Legendary Heroes ทุกท่าน วันนี้เรามาทำความรู้จักกับอาชีพในเกมอย่าง Fist Armour ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ใช้หมัดชกศัตรูอย่างรุนแรงและรวดเร็วเป็นคอมโบ ใครที่ชอบการต่อสู้แบบรวดเร็วและรุนแรงแถมกด Skill มันส์ๆ ก็มาดูรายละเอียดและสกิลของอาชีพ Fist Armour กันเลยครับ

อาชีพ Fist Armour ถือเป็นสายบู๊แนวหน้าอีกสายหนึ่งซึ่งเป็นสายการโจมตีประชิด จุดเด่นของอาชีพนี้อยู่ที่การโจมตีอันรวดเร็ว แม้จะได้ชื่อว่าเป็นนักชกแต่สนับมือของเค้าก็ทำมาจากเหล็กอย่างดี สามารถโจมตีและรับแรงป้องกันจากศัตรูได้

ค่าสเตตัสของ Fist Armour จะเน้นหนักไปทาง STR และ Skill ซึ่งสกิลส่วนใหญ่จะเป็นการโจมตีแบบคอมโบทำความเสียหายได้ต่อเนื่อง ว่าแล้วก็ไปดูสกิลของ Fist Armour กันดีกว่า!!

 Open Sky Hand

ทำให้เป้าหมายถูก Strike Damage ถ้าเป้าหมายอยู่ในสถานะลอย จะมีโอกาสทำให้ได้รับความเสียหายมากขึ้น

 The five elements fist

ทำให้เป้าหมายถูก Strike Damage และมีโอกาสทำให้ได้รับความเสียหายมากขึ้น

Open Sky Hand เป็นท่ากระโดดต่อยศัตรู 2 ที หลังจากนั้นจะหมุนตัวเตะศัตรู สร้างความเสียหายแก่ศัตรูอย่างดุดัน

The five elements fist ต่อยศัตรู 4 ทีสร้างความเสียหายกายภาพแก่ศัตรูอย่างรุนแรง Skill นี้สามารถกดหลังจากใช้ Skill Open Sky Hand ได้เลย เพราะดีเลย์ของ Skill นี้จะไม่เยอะมาก ทำให้เรากด Skill ต่อเนื่องได้โดยไม่ต้องรอนานครับ

ถือเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่น่าเล่นเป็นอย่างมากนะครับ สำหรับทุกท่านที่ชอบอาชีพ Fist Armour หรือนักหมัดก็ได้เห็นสกิลของอาชีพนี้กันไปแล้ว หวังว่าคงจะชอบกันนะครับ และเตรียมพบกับการเปิดให้บริการเกมออนไลน์ใหม่ Legendary Heroes เร็วๆ นี้แน่นอน ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.lh.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment