War Wolf เกม FPS Next Gen สายพันธ์ไทยแท้เปิดเผยอาชีพตัวละครแล้ว

สตูดิโอ AIM Advance ผู้พัฒนาเกม War Wolf: Operation Impossible ซึ่งเป็นเกม FPS Next Gen เกมใหม่ของบริษัท ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของสายอาชีพในเกมออกมาแล้ว 3 อาชีพ ซึ่งแต่ละอาชีพก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไปดังนี้

Code Name : Valhalla Aegis
อาชีพ : Special Force

อดีตหัวหน้าหน่วยรบพิเศษแห่งกองทัพรัสเซีย แต่ย้ายมาอยู่ทีม Special Force และได้รับแต่งตั้งเป็นหัวหน้าทีมด้วยเหตุผลบางประการ มีความถนัดในการต่อสู้ระยะประชิดโดยเฉพาะ Short gun สามารถโจมตีระยะใกล้และในมุมกว้าง นอกจากนั้นยังมีโล่กันกระสุนที่ใช้ป้องกันการโจมตีจากฝ่ายตรงข้ามจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขา

Code Name : God’s Eye
อาชีพ : Recon

สาวสวยเชื้อสายเอเชียผู้มากความสามารถ อดีตนักแม่นปืนเหรียญทองระดับทีมชาติ แต่ชะตาพลิกผันให้ต้องเข้าสู่สนามรบเพื่อตามหาบิดาที่สูญหายไปในการรบ อาวุธประจำตัวของเธอคือปืนไรเฟิ่ลระยะไกล ความสามารถในการซุ่มยิงด้วยความแม่นยำราวกับจับวางจนได้ฉายา God’s Eye ที่แม้แต่เพื่อนร่วมทีมยังต้องนับถือ

Code Name : Radiant Down
อาชีพ : Assault

อดีตผู้นำกองรบแนวหน้าที่มีความหลังอันขมขื่นกับสงครามที่คร่าชีวิตคนในครอบครัวไป หลังจากได้วางมือจากการเป็นทหารเพียงไม่กี่ปี เขาก็ได้รับการติดต่อกลับเข้ามาประจำการใหม่อีกครั้ง ดูเหมือนว่าการหวนกลับคืนสู่สมรภูมิรบในครั้งนี้ของเขา จะมีนัยสำคัญเพื่อลบล้างอดีตบางอย่างแอบแฝงอยู่

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเกม War Wolf ได้ก่อนใครที่ http://www.facebook.com/WarWolfFPS และ http://www.aimadvance.com/Warwolf/index.php

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment