ปฏิวัติวงการเกม FPS สั่นสะเทือนทุกโสตประสาทกับเกมฝีมือคนไทย War Wolf

AIM Advance ทีมงานผู้พัฒนาเกมระดับแนวหน้าของไทย ซึ่งฝากชื่อไว้ในผลงานเกมมากมาย อาทิเช่น Gangza Online, Shelldon Online, Shabushi Hotto, อื่นๆ ชักธงรบลุยงานช้าง เตรียมเปิดตัวเกม FPS รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีใครในวงการเกมไทยทำมาก่อน ภายใต้คอนเซปต์การออกแบบ “Real Next Gen” หรือเกมยุคใหม่ของจริงที่จะฉีกทุกปรากฏการณ์ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยประสบการณ์ในการเล่นเกมแบบใหม่ ภายใต้ชื่อเกม War Wolf : Operation Impossible

ในเบื้องต้นทางทีมงานยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลการเล่นเกมอย่างละเอียด แต่ได้แอบกระซิบบอกถึงความเป็นมาของเนื้อหาเกมว่า War Wolf เป็นเกม MMOFPS แนวใหม่ ซึ่งมีรูปแบบการเล่นภายใต้ธีม Modern Warfare ที่จับเนื้อหาความขัดแย้งระหว่างทวีปเอเชียกับยุโรป ซึ่งจุดชนวนจากข้อพิพาทในคาบสมุทรเกาหลีเหนือ เรื่องการทดลองอาวุธนิวเคลียร์ก่อนที่จะลุกลามไปเป็นการขัดแย้งของในระดับภูมิภาค ขณะที่สันติภาพกำลังถูกคุกคามอย่างหนักเพราะข้อขัดแย้งดังกล่าว ได้เกิดเหตุการณ์อุกกาบาตลูกหนึ่งตกลงมาพุ่งชนในมหาสมุทรอินเดีย และทำให้เกิดผลทำลายล้างอย่างกว้างขวาง ในอาณาบริเวณรอบๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาติต่างๆ ในเอเชียและแอฟริกาตะวันออก

การขาดแคลนทรัพยากรของประเทศที่โดนผลกระทบจากการพุ่งชนของอุกกาบาต ส่งผลให้เกิดการแย่งชิงทรัพยากรจากประเทศอื่น กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลัทธิฟาสซิสม์กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง ส่งผลให้เกาหลีเหนือและกองทัพปลดแอกซึ่งเป็นสมาชิกซ้ายจัดที่แยกตัวมาจากรัสเซียได้รวมตัวกันเป็นจักรวรรดิเกาหลีเหนือใหม่ (Neo Northern Korean Empire) หรือ NNK ภายใต้แนวคิดลัทธิจักรวรรดินิยม (Imperialism) ที่จะขยายอาณาเขตของจักรวรรดิตนและยึดคลองทรัพยากรของชาติอื่น การรุกรานของ NNK ครอบคลุมทั้งในทวีปเอเชียและรุกคืบจนถึงทวีปยุโรป ส่งผลให้สหรัฐอเมริกาและประเทศในทวีปยุโรปได้รวมตัวกันเพื่อผนึกกำลังต่อต้านการยึดครองของ NNK ภายใต้ชื่อสมาพันธรัฐยุโรป (Confederate States of Europe) หรือ CSE ด้วยหวังจะทวงคืนสันติภาพให้แก่โลก

ภายในเกม War Wolf  ผู้เล่นจะต้องรับบทบาทเป็นทหารทั้งฝ่าย CSE และ NNK ที่เข้าปะทะกันเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง นอกจากนั้นยังมีสายอาชีพให้ผู้เล่นได้เลือกเพื่อสวมบทบาทถึง 3 อาชีพด้วยกัน ซึ่งในแต่ละสายอาชีพจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป สถานที่ภายในเกมล้วนแล้วแต่ได้รับการสร้างสรรค์มาอย่างปราณีตเพี่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงความสมจริงของสถานที่นั้นๆ อาทิ ฉากสมรภูมิรบใจกลางไทม์สแควร์ในนิวยอร์ก, ฉากไล่ล่าในย่านพลุกพล่านกลางเกาะฮ่องกง และแน่นอนที่ขาดไม่ได้คือฉากต่อสู้ที่จะจำลองมาจากสถานที่จริงในไทย

แม้ว่าขณะนี้เกม War Wolf จะยังอยู่ในระหว่างพัฒนาแต่ก็ได้มีการปล่อยข้อมูลออกมายั่วผู้เล่นที่เฝ้ารอเป็นระยะ และมีกำหนดการณ์ที่จะเปิดให้เล่นภายในปี 2013 นี้อย่างแน่นอน!

สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของเกมได้ที่ www.facebook.com/WarWolfFPS

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment