Greesia แมพใหม่ล่าสุดของเกม Counter Strike ONLINE พร้อมความพิเศษมากมาย

เกม Counter Strike ONLINE เตรียมพร้อมอัพแมพใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ได้พิสูจน์ความมันส์ไปกับแมพ Greesia แมพขนาดเล็กที่มีสงครามเกิดขึ้นใกล้ๆ กับพิพิธภัณฑ์ Greesia

โดยผู้ต่อต้านการก่อการร้าย จึงถูกทำให้ต้องเผชิญหน้ากับทีมลอบสังหารของผู้ก่อการร้ายที่เป็นหนึ่งในทีมที่เคลื่อนตัวเข้าไปในพิพิธภัณฑ์เพื่อซัพพอร์ตการซู่มยิง แต่ด้วยทั้งสองทีมที่ถูกตัดขาดการเชื่อต่อจากทหารกองหนุน ทำให้ทั้ง 2 ทีมจึงต้องต่อสู้กันด้วยอาวุธเท่าที่ตัวเองมีอยู่เท่านั้น ซึ่งฝ่ายใดจะเป็นฝ่ายที่สามารถกำจัดสมาชิกหน่วยตรงข้ามไปได้ราบคราบนั้น ต้องไปร่วมต่อสู้ฝ่าฟันกันในแมพนี้ 25 เมษายน พบพร้อมกันทั่วประเทศ

ส่วนความพิเศษมากมายที่มาพร้อมแมพใหม่ล่าสุด เริ่มด้วย อาวุธใหม่สุดคูล ปืนไรเฟิล L85A2 ที่ใช้ Skin ของ Famas ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแค่รูปลักษณ์ภายนอก และเสียงเท่นั้น ส่วนประสิทธิภาพของปืนนั้นยังสุดยอดดังเดิม หรือจะเป็นปืนสไนเปอร์ ไรเฟิลอย่าง SL8 Custom ปืนที่ใช้ลูกกระสุน 5.56MM 25 นัด มีความแม่นยำมากกว่า SL8 เดิม และมีอาณุภาพสูงกว่ามากอีกด้วย

นอกจากนี้ยัง 2 มีกิจกรรมสุดเจ๋งที่เหล่าสาวกเกม Counter Strike ONLINE ตัวจริงไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Greesia Map Boost Event ที่พร้อมมอบ EXP, Point +100% กันไปเลยฟรีๆ ต้อนรับแมพใหม่นี้ โดยสามารถรับกันไปเลยง่ายๆ เพียงแค่เข้าเล่นในแมพ Greesia ไม่จำกัดโหมด และจำนวนผู้เล่น หลังจบเกมก็ไปรับเลยทันที

หรือจะเป็นกิจกรรม SL8 Custom Upgrade Event  ที่เราจะอัพเกรดเปลี่ยนปืน SL8 (ถาวร) ของคุณให้เป็น SL8 Custom ไปเลยฟรีๆ ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงแค่เก็บ Kill Point ให้ครบ 3,000 Point ด้วยปืน SL8 (ถาวร) ของคุณที่มีอยู่แล้ว และต้องมีผู้เล่น 4 คนขึ้นไปในเกม หลังเก็บ Kill Point ครบตามกำหนดเราจะเปลี่ยนให้คุณเลยทันที โดยทั้ง 2 กิจกรรมนี้สามารถร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่ 25 เมษายน ถึง 9 พฤษภาคม 2556 เลยทีเดียว

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment