World of Tanks อัพเดท 8.3 รถถังจากแดนมังกร ประกาศศักดาแล้ววันนี้!!

ถึงเวลาประกาศศักดาของรถถังจากทวีปเอเชียส่งตรงจากแดนมังกร ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ทุกขุมพลังที่พร้อมจะระเบิดให้ข้าศึกเกรงกลัว อย่าพลาดที่จะมีไว้ครอบครอง! การอัพเดท 8.3 ครั้งนี้ เป็นก้าวสำคัญของ World of Tanks ในการนำรถถังสัญชาติต่างๆ เข้าสู่เกม และคงความสมดุลของตัวเกมให้ได้ความสนุกสนานมากที่สุด

คลิปวิดีโอการอัพเดท 8.3

ต้อนรับการมาของรถถังจากจีน ซึ่งเป็นการผสมผสานรถถังจากชาติอื่นๆ เข้าด้วยกัน และเป็นการปรับปรุงให้เป็นตัวเอง จะสังเกตได้ว่า รถถังจากจีนนี้มีลักษณะคล้ายกับ T-34-85, T-44 และ IS-3 หรือจะเรียกได้ว่า รถถังของจีนเกิดจากการปรับปรุงและออกแบบอย่างผสมผสานทางวิศวยานยนต์จากหลายๆ ชาติ เพื่อให้เป็นรถถังที่ทันสมัยยิ่งขึ้น รวมทั้งปรับเข้ากับสภาพแวดล้อมอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี

รถถังจากจีนมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นซึ่งถ่ายทอดมาจากการรบของรถถังชาติอื่น เช่น ความคล่องแคล่วของรถถังอเมริกา ความแม่นยำของรถถังอังกฤษ อัตราการยิงของรถถังฝรั่งเศส และพลังอันมหาศาลของรถถังโซเวียต นั่นทำให้รถถังจีนเป็นเหมือนตัวแทนของรถถังโซเวียตในยุคสงครามและหลังสงคราม มีรถถัง 17 คันทั้งเบา กลาง และหนัก ที่เข้ามาในสายวิจัยนี้ ผู้เล่นอาจเข้าใจว่าเป็นรถถังที่มาจากชาติอื่นเนื่องจากมีรูปทรงที่คล้ายกัน

สายการอัพเกรดรถถังจีน

การเปลี่ยนแปลงของรถถังชาติอื่นๆ

ในการอัพเดท 8.3 นี้ ทีมงานได้ทำการปรับสมดุลของรถถังหลายคันของทั้ง ฝรั่งเศส เยอรมัน อังกฤษ อเมริกา และโซเวียต โดยส่วนมากเป็นการความสามารถในการหมุนของรถถังในพื้นผิวที่แตกต่างกัน รวมถึงค่าการโจมตี และเรื่องของระยะการมอง ความเร็วในการเคลื่อน การหมุน และเวลาที่ใช้ในการโหลดกระสุน

รถถังที่มีการเปลี่ยนแปลงมีดังนี้

ฝรั่งเศส : AMX 105AM, AMX 13 F3, Bat Chatillon 155, Lorraine155 50, Lorraine155 51, Lorraine39 L AM, RenaultBS
เยอรมัน : GW Type E, GW Panther, GW Tiger, Grille, Hummel, Sturmpanzer II, Wespe, Sturmpanzer I Bison
อังกฤษ : Centurion Mk. I
อเมริกา : M12, M37, M40/M43, M41, M7, M7 Priest, T21, T57, T69, T71, T92
โซเวียต : Object 212, Object 261, S-51, SU-14, SU-18, SU-26, SU-5, SU-8

การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ

นอกจากการแนะนำรถถังจากจีนแล้ว ซึ่งเป็นเนื้อหาหลักของการอัพเดท 8.3 นี้ ส่วนอื่นๆ ที่มีนั้นคือการแก้ไขรูปร่างของรถถังที่ผิดพลาด และความแตกต่างของเกราะในจำนวนรถถังที่ต่างกันไป รวมถึงปัญหาของผลการรบ และคุณภาพตัวอักษร รวมถึงอื่นๆ อีก

ติดตามรายละเอียดการอัพเดทแบบเต็มในอัพเดท 8.3 ได้ที่   http://worldoftanks-sea.com/news/1140-update-83-release-notes-th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment