รถถังเกราะเหล็กจากอังกฤษ เตรียมตะลุยสมรภูมิ World of Tanks

World of Tanks เกมออนไลน์รถถัง แอคชั่น MMO เผยว่าจะมีการอัพเดตเครื่องจักรสงครามที่มีอานุภาพการทำลายล้างสูง จากสหราชอาณาจักรในเร็วๆ นี้ รถถังเกราะเหล็กจากอังกฤษจะเป็นหนึ่งในสายของรถถังที่มีอยู่เดิมจากประเทศ อเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมัน และสหภาพโซเวียต

ทั้งนี้ ผู้เล่น World of Tanks จะได้สัมผัสประสบการณ์ในการรบร่วมกับรถถังเกราะเหล็กจากอังกฤษอย่าง Crusader, Black Prince, Centurion และ Conqueror ที่มีความสามารถในการกำจัดศัตรูและจู่โจมด้วยเครื่องยนต์หลัก 2 แบบ – รถถังที่ทั้งรวดเร็วและรุนแรง แต่ความทนทานต่ำ กับ รถถังเกราะหนักที่ทนทายาด พลังการโจมตีต่ำ และเคลื่อนไหวช้า

“รถถังจากสหราชอาณาจักรเป็นโมเดลทื่เราชื่นชอบมากที่สุดในการพัฒนารถถัง” นายเซอร์จีย์ เบอร์กาทอฟสกี้ หัวหน้าฝ่ายผลิตของบริษัทวอร์เกมมิ่งดอทเน็ท กล่าว (Wargaming.net Lead Producer Sergey Burkatovskiy) “ด้วยชนิดของเครื่องยนต์ ทำให้รถถัง 2 แบบแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทีมผู้พัฒนาของเราออกแบบอย่างระมัดระวังเพื่อให้เกิดความสมดุลในการเล่นเกม แต่สิ่งหนึ่งที่มั่นใจได้เลย คือความมันส์ถึงใจจากรถถังเกราะเหล็กรุ่นนี้ อยากให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัสความันส์ด้วยตัวเองจริงๆ

World of Tanks เป็นเกมออนไลน์เกี่ยวกับการทำสงครามหุ้มเกราะในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 มหากาพย์การขับเคลื่อนรถถัง ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ และการครองโลกด้วยอานุภาพแห่งรถถัง!

ระบบขั้นสูงของการอัพเกรดและพัฒนารถถัง ทำให้สามารถใช้รถถังและอาวุธในเกมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะชอบทำลายรถถังของศัตรูด้วยรถถังเบาที่มีความเร็วและเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องแคล่ว ทะลวงเข้าไปในเขตของศัตรูด้วยรถถังขนาดกลาง อานุภาพของรถถังเกราะหนักที่สามารถทำลายศัตรูภายในพริบตา

รถถังซุ่มยิงที่มีพลังการทำลายล้างสูง หรือเฝ้าฐานแล้วบดขยี้ศัตรูด้วยรถถังที่มีแนวการยิงระยะไกล แต่ละยูนิตมีความสำคัญ และประสิทธิภาพในการทำลายล้างรุนแรง ยิ่งเมื่อถูกบัญชาการด้วยผู้เชี่ยวชาญ

การเอาชนะในสงคราม ต้องการผู้ที่เป็นได้มากกว่าผู้บัญชาการที่เยี่ยมยอด ในเกมเวิร์ลออฟแทงค์ สิ่งสำคัญที่สุดคือการเล่นเป็นทีม ชัยชนะเป็นเพียงความสำเร็จจากการขับเคลื่อนอย่างทุ่มเทในสงครามของสมาชิกในทีมเท่านั้น

มันส์กับสงครามเกม World of Tanks ได้ที่ http://worldoftanks-sea.com/ (SEA)

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment