World of Tanks อัพเดต 8.1 ประกาศศักดารถถังอังกฤษบุกเต็มอัตราศึก!

ระเบิดสมรภูมิความมันส์อีกระลอก เมื่อเกม World of Tanks ประกาศอัพเดตแพทซ์ 8.1 ที่จะนำทุกท่านประจัญบานกับกองทัพรถถังจากอังกฤษ ที่ยกทัพเข้าสู่สมรภูมิเต็มอัตราศึก! ได้เวลาเข้าสู่สนามรบในฐานะของผู้บัญชาการรถถังอังกฤษด้วยตัวเอง และทลายทุกอุปสรรคเพื่อประกาศชัยชนะ

นอกจากการมาของรถถังอังกฤษทั้ง 22 คัน รวมถึงสายการอัพเกรดรถถังแบบเต็มพิกัดแล้ว ยังมีรถถังพรีเมี่ยมใหม่มาเพิ่มสีสันในการรบด้วย สามารถหาซื้อได้ในร้านค้า พร้อมกับของเล่นใหม่มากมายที่จะนำผู้เล่นทุกท่านไปสู่ความสนุกในเกมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการอัพเดตรูปแบบในการซื้อกระสุนพรีเมี่ยม ซึ่งตอนนี้ผู้เล่นสามารถซื้อได้ด้วยเครดิต

Clip VDO รายละเอียดการอัพเดต 8.1

สายการอัพเกรดรถถังอังกฤษ

ไม่ว่าจะเป็นการวิจัยและพัฒนาในเกมกับรถถังอังกฤษ 22 คัน ทั้งรถถังเบา รถถังกลาง และรถถังหนัก รวมถึง Cromwell และ Conqueror ซึ่งเพิ่มเข้ามาในการอัพเดตครั้งนี้ของอีกด้วย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถถังสอดแนมอย่างรถถังเบา Crusader หรือรถถังพลังทำลายรุนแรงอย่าง FV215b และจะมีการอัพเดตรถถังอื่นๆ อีกมาก ไม่ว่าจะเป็นยานเกราะพิฆาตรถถัง และรถถังอัตตาจร

นอกจากจะมีการอัพเดตรถถังอังกฤษแล้ว ยังอัพเดตรถถังพรีเมี่ยมใหม่และแผนที่เพิ่มเติมอีกด้วย ดาวน์โหลดโปรแกรมเกมหรืออัพเดตได้ที่ http://worldoftanks-sea.com/news/799-update-81-here-th/

Clip VDO แนะนำรถถังพรีเมี่ยม

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment