World of Tanks อัพเดทเวอร์ชั่น 7.5 มันส์พร้อมกันได้แล้ววันนี้

เกมรถถังออนไลน์สุดมันส์ World of Tanks จากบริษัท Wargaming เปิดเผยถึงรายละเอียดของการอัพเดทเวอร์ชั่น 7.5 ว่ามีการปรับปรุงเพิ่มเติมให้ตัวเกมมีความสนุกและความน่าสนใจมากขึ้น โดยรายละเอียดต่างๆ มีทั้งการปรับเพิ่มและลดลง ดังนี้

เพิ่ม 3 สมรภูมิรบ

ในการอัพเดท 7.5 ได้เพิ่มแผนที่ใหม่จำนวน 3 แผนที่ ซึ่งมีที่มาจากพื้นที่ทางตอนเหนือของอเมริกา

1. พอร์ท (Port)

แผนที่ซึ่งประกอบไปด้วยเมืองที่ใหญ่โตด้วยท่าเรือ และทางเชื่อมของรถไฟที่สร้างโอกาสที่ดีให้กับยานพาหนะทุกๆ ชนิด  เป็นการผสมผสานระหว่างที่เปิดโล่ง กับที่ซุ่ม ที่เสนอทั้งจุดยิงที่ดี และสถานที่กำบังที่ได้ผล

2. ซีรีนโคสท์ (Serene Coast)

เป็นสถานที่สวยงาม ภูมิประเทศของแคนาดาที่เต็มไปด้วยเนินเขา และภูเขาของทางตะวันออกเฉียงเหนือ และทะเลในทางตะวันออกเฉียงใต้   ซึ่งเต็มไปด้วยขอบเขตของธรรมชาติและความลับเล็กๆ น้อยๆ เป็นที่ซึ่งตรงกลางเต็มไปด้วยสิ่งก่อสร้าง และโครงสร้างที่แข็งแรง ซึ่งเป็นจุดที่เหมาะสมแก่การซุ่มโจมตี

3. ไฮเวร์ (Highway)

เป็นสถานที่ซึ่งผสมผสานแผนที่ทางตอนเหนือของอเมริกา ทางหลวง หุบเขาที่กว้างใหญ่ และบ้านที่กระจายอยู่โดยรอบ เหมาะสำหรับการโจมตีระยะใกล้ ทางหลวงตอนกลางของทางตะวันตก และแม่นำที่แบ่งแผนที่ออกครึ่งหนึ่ง ซึ่งต้องใช้เทคนิคในการเล่นที่แตกต่าง

เพิ่มยานพาหนะใหม่

ไฮไลท์หลักๆ ในหมวดยานพาหนะ คือเทียร์ใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น เทียร์ X ทั้งรถถังกลาง และรถถังยานเกราะพิฆาต ซึ่งจัดเตรียมไว้สำหรับการต่อกรกับรถถังหนัก

เทียร์ X รถถังกลาง

รถถังขนาดกลาง E-50 Ausf. M

– สายเทคโนโลยีของเยอรมันได้เพิ่มการเปลี่ยนแปลงใหม่คือ รถถังกลาง Е-50 Ausf. M.
– T-62A ได้กลางเป็นอันดับสูงสุดของรถถังกลางในสายวิจัยของโซเวียต
– สายวิจัยของอเมริกาได้รับเครื่องจักรใหม่ – M48A1 (Patton III)
– Bat Chatillon 25t ได้รับการอัพเกรด และกลายเป็นอันดับสูงสุดของรถถังกลางฝรั่งเศส

เทียร์ x ยานเกราะพิฆาตรถถัง

JagdPz E-100

– JagdPz E-100 ที่ทรงพลังด้วย Gw, ปืน Tiger กลายเป็นจุดสูงสุดของสายการวิจัยฝั่งเยอรมัน
– Object 268 รุ่นใหม่กลายเป็นรุ่นท้อปของรถถังกลาง เทียร์ x TD สำหรับผังเทคโนโลยีของโซเวียต
– สายการวิจัยของอเมริกาได้รับการพัฒนาให้แข็งแกร่งขึ้นด้วยรถถัง T110E3 และ T110E4 ยานเกราะพิฆาตรถถัง
– ยานเกราะพิฆาตรถถังของฝั่งฝรั่งเศสได้รวมไปถึง AMX 50 Foch 155, เพิ่ม Automatic loader

ยานพาหนะอื่นๆ

มีการปรับอันดับยานเกราะพิฆาตรถถังเยอรมัน โดยปรับเทียร์ VIII Jagdpanther II ให้มีการโต้กลับ Ferdinand ได้ดียิ่งขึ้น
ด้วยการเพิ่มเติมของ เทียร์ V จากฝรั่งเศส รถถถังเบา ELC AMX, AMX 12t ปรับเปลี่ยนเป็นเทียร์  VI และรถถังต่อไปนี้ของฝรั่งเศสจะได้รับการเลื่อนขั้น 1 เทียร์ : AMX 13 75, AMX 13 90, Lorraine 40t และ Bat Chatillon 25t

รถถังเบา ELC AMX

การอัพเดท 7.5 นี้จะนำมาซึ่งยานพาหนะพรีเมี่ยมในการผสมผสานระหว่างยานเกราะพิฆาตรถถัง Dickermax จากเยอรมัน และรถถังกลาง T26E4 SuperPershing จากอเมริกา และด้วยการเพิ่มเติมผังเทคโนโลยีในทุกๆ ประเทศ การอัพเดทที่ 7.5 นี้จะรวมไปถึงตัวเลือกใหม่ที่หลากหลายในการเก็บเลเวล

รวมทั้งเพิ่มหนทางใหม่ในการเก็บเลเวลจาก Tiger P ไปเป็น Ferdinan ด้วยการปลดล๊อก 150,000 experience point เจ้า  AMX 12t จะสามารถค้นคว้า  Lorraine 155 50 SPG ด้วย 140,000 experience point ประสบการณ์ทั้งหมดจาก elite Ferdinand SPG จะได้รับการโอนไปที่ เทียร์ X JagdPz E-100 การเปลี่ยนแปลงนี้จะทำให้ผู้เล่นที่มีค่าประสบการณ์เพียงพอ สามารถปลดล็อค SPG จากเยอรมันได้ทันที

การอัพเดทที่ 7.5 แก้ไขระบบ Matchmaking สำหรับยานพาหนะส่วนใหญ่ ตอนนี้ผู้เล่นจะไม่ต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่มีความต่างกันมากกว่า 2 เทียร์ขึ้นไป  การเปลี่ยนแปลงนี้จะมีผลเพื่อความสนุกของประสบการณ์ในการเล่นสำหรับทั้ง ผู้ที่พึ่งเริ่มเล่น และเล่นมานานแล้ว

สำหรับเวอร์ชั่น 7.5 นี้มีจุดเด่นที่การเปลี่ยนแปลงระบบความเสียหายบางส่วน การโจมตีถึงระบบภายในจะสร้างความเสียหายต่อ Crew แม้ว่าจะไม่มี Penetration ก็ตาม ระบบที่ Shell จะสร้างความเสียหายแก่ Crew ด้วยการระเบิดโดยรอบจะได้รับการแก้ไข

KV-5 ไม่มีขายแล้ว

เทียร์ VIII รถถังหนักพรีเมี่ยมของโซเวียต จะไม่สามารถหาซื้อได้อีกต่อไปใน Shop ภายในเกม หรือใน Gift shop อย่างไรก็ตาม รถถังนี้ก็ไม่ได้ถูกนำออกไปจากเกมอย่างสมบูรณ์ ผู้เล่นทุกคนที่ได้ซื้อรถถังไว้ก่อนการอัพเดท 7.5 จะยังสามารถเก็บไว้สะสมได้ และบางครั้ง รถถังอาจจะนำกลับมาขายใจกิจกรรมพิเศษ เพราะฉะนั้นอย่าลืมติดตามข่าวสารจากเกม World of Tanks ได้ที่ www.worldoftanks-sea.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment