TY Online Thailand เตรียมความพร้อมขีดสุด พร้อมเปิดบริการ เร็วๆ นี้

หลังจาก TY Online เซิร์ฟเวอร์ภาษาไทย โดยค่าย ทรู ดิจิตัล พลัส จำกัด ทยอยปล่อยข่าวระบบแด่น จุดขาย ความน่าเล่นต่างๆ เพื่อเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งทีมงานไทย และผู้พัฒนาจีน (Chang You) ระดมสรรพกำลังเพื่อเตรียมความสมบูรณ์ของเซิร์ฟเวอร์ไทย

ทั้งเรื่องภาษาในเกม เพื่ออธิบายระบบเควสต่างๆ ให้ผู้เล่นไทยเข้าใจได้ง่ายขึ้น รวมถึงระบบที่มีความซับซ้อน เช่น ระบบค่ายกล การรวมกลุ่มเพื่อสร้าง Community ไม่ว่าจะเป็น Party หรือ Guild เพื่อให้ผู้เล่นรวมตี้ออกล่ามอนสเตอร์ และที่สำคัญของมูลของอาชีพต่างๆ เพื่อการตัดสินใจเลือกเล่นของผู้เล่นไทย และกิจกรรมพิเศษสุดเพื่อต้อนรับผู้เล่นใหม่ทุกท่าน

Interface: สร้างตัวละคร             

Interface: สัตว์เลี้ยง (Pet)

Interface: ในเกม/ช่อง Inv Inventory

ระบบการ์ด ขุนพล (SUMMON)   

ระบบเควสในเกม TY Online

ก่อนเข้าดันเจี้ยน เพื่อไปพิชิตบอส

ขณะปาร์ตี้เพื่อปราบบอส และระบบค่ายกลตอนปาร์ตี้

Interface ตอนสู้กับมอนสเตอร์ในแผนที่

เกม TY Online ได้รับการตอบรับด้วยดีจากผู้เล่นชาวจีน โดยมียอดผู้เล่นร่วมหลักแสนคน ซึ่งคงการันตีความสนุก และความสุดยอดของเกม TY Online ได้จากภาพการตอบรับที่ล้นหลามด้านล่าง ตามคอนเซป “เกมฟอร์มยักษ์ที่คนทั้งโลกรอคอย” ซึ่งความสนุกแบบเดียวกันจะพร้อมเปิดให้บริการกับผู้เล่นไทย เร็วๆ นี้ แน่นอน

โดยในวันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2555 นี้ TY Online จะเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.TY.in.th ผู้เล่นที่สนใจสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูล และร่วมพูดคุยในเว็บบอร์ด รวมถึงติดตามข่าวสารทางหน้าเว็บได้ตลอดเวลา นอกจากนั้นยังมีช่องทางการติดต่อจากหน้า Facebook TY Online และ Youtube Channel : TY Online Thailand ให้เพื่อนชม และแชร์

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment