ปีแห่งการเกิดใหม่ RF Online M เกมส์ sci-fi MMORPG สุดคลาสสิคกำลังจะกลับมาบนมือถือ

RFM1

 

ช่วงนี้ดูเหมือนเหล่าเกมส์ออนไลน์เก่าๆ จะถูกนำกลับมาสร้างกันใหม่บนมือถือ แถมแต่ละเกมส์ก็ได้รับเสียงตอบรับดีเยี่ยมอีกต่างหาก ครั้งนี้มาถึงคราวของเกมส์  RF Online M อีกหนึ่งเกมส์คลาสสิค ที่ในสมัยนั้นถือเป็นเกมส์ที่ให้อารมณ์แปลกใหม่ทั้งสไตล์กราฟิก และ ระบบการเล่น จึงทำให้ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ยุคนั้นไม่น้อย

สำหรับ RF Online M นั้นทาง CCR Inc ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ได้ไว้ใจให้ทีมพัฒนา Red Code เป็นผู้สานต่อในการพัฒนาในเวอร์ชั่นมือถือ สำหรับตัวละครใน RF Online M นั้นถือว่าโดดเด่นมากมีทั้งความเป็นวิทยาศาสตร์ และ แฟนตาซี รวมเข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งระบบเด่นที่ทางทีมพัฒนายกมาชูอย่างแรกคือระบบ Party Play แบบ Real-Time ซึ่งผู้เล่นในทีมต้องอาศัยความร่วมมือ และ การคัดสรรค์สมาชิกทีมให้ลงตัว ควรมีตัวละครครบทุกสายทั้ง ตัวแทงค์ ตัวทำเดเมจ ฮีลเลอร์ และ ซัพพอร์ต

ซึ่งในเกมส์ RF Online M นั้นจะมีโหมดการเล่นทั้งแบบ PVE หรือการเล่นด่านเนื้อเรื่อง ซึ่งมีกว่า 14 บท รวม 120 ด่าน แต่ความสนุกของ RF Online M นั้นจะเน้นไปที่เรื่อง PVP ที่มีให้เรามันส์ตั้งแต่ PVP Arena, Guild VS Guild, Guild Dungeon และ Territorial War ให้ผู้เล่นได้สนุกกับการต่อสู้ในทุกรูปแบบ

RFM3

 

น่าเสียดายที่ในปัจจุบันทางทีมพัฒนายังไม่ได้มีการปล่อยข้อมูลของตัวเกมส์ออกมามากนัก แต่มีความเป็นไปได้ว่าระบบการเล่นน่าจะตามเเบบเกมส์ชื่อดังอย่าง 7Knights ซึ่งจะเน้นการเก็บสะสมตัวละคร และ การวางแผนในการจัดทีมตัวละคร ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นถือว่าน่าเสียดายเลยทีเดียว แต่ถ้าเป็นเกมส์ MMORPG เต็มระบบหล่ะก็ เชื่อเลยว่าเกมส์นี้มาแน่นอน

 

RFM2

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment