Glory Destiny Online ประโยชน์ของการแปลงร่าง

วันที่สาวก Glory Destiny Online จะได้เล่นกันแล้วในช่วง Close Beta ในวันที่ 29 สิงหาคม – 3 กันยายน นี้ สำหรับในช่วง Close Beta นี้ สาวกทุกคนจะต้องตามล่าหา AC เพื่อรับสิทธิพิเศษไอเทมในเกม วันนี้เรามาพูดถึงจุดเด่นของเกมที่ตัวละครนั้นสามารถแปลงร่างเป็นสัตว์เทพในตำนานได้ สัตว์ที่เราจะแปลงร่างจะเป็นอะไรนั้นก็ขึ้นอยู่กับเผ่าและสายอาชีพที่เราเลือก (สังเกตได้จากตอนสร้างตัวละคร)

เราสามารถแปลงร่างได้หลายวิธีด้วยกัน ซึ่งการแปลงร่างเราจะต้องมีหลอด SP ของเราประมาน 25% และการที่จะได้มานั้นต้องไปตีมอนสเตอร์ตามแผนที่ต่างๆ

หมายเหตุ : เราจะแปลงร่างได้ก็ต่อเมื่อเราทำเควสแปลงร่างสำเร็จแล้ว โดยจะได้รับเควสที่ NPC ตัวหนึ่ง ในช่วงเลเวล 10 ครับ

วิธีแปลงร่างเป็นสัตว์เทพ

1. คลิกขวาที่รูป  (ได้มาจากการทำเควสตอนเลเวล 10 รูปสกิลจะแตกต่างกันไปตามอาชีพ) หรือจะลากมาใส่ไว้ใน Shortcut ด้วยก็ได้

คลิกขวาที่รูปก็สามารถแปลงร่างได้ และยังสามารถนำสกิลมาใส่ในช่อง Shortcut ได้

2. วิธีนี้ง่ายที่สุดเพียงแค่กด Spacebar ตัวละครเราก็จะสามารถแปลงร่างได้ หรือกดอีกครั้งเพื่อกลับสู่สภาพเดิม (ระยะเวลาในการแปลงนั้นขึ้นอยู่กับหลอด SP)

กด Spacebar ก็จะสามารถแปลงร่างได้ หรือกดอีกครั้งเพื่อกลับสู่สภาพเดิม

ประโยชน์ของการแปลงร่าง

1. ในระหว่างที่แปลงร่างจะช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้กับตัวละครยิ่งอัพสกิล  มากถึงขั้นเลเวล 5 ก็จะมี Status ค่าพิเศษต่างๆ มากขึ้นไปอีกด้วย

Status ก่อนแปลงร่างเป็นสัตว์เทพ

Status แปลงร่างเป็นสัตว์เทพแล้ว (อัพสกิลแปลงร่างเลเวล 1)

มาดูดาเมจก่อนและหลังแปลงร่างโจมตีแบบธรรมดาต่างกันถึง 500 ดาเมจ

2. แปลงร่างแล้วได้ไอเทมแรร์ หลายคนถึงกับอาจจะสงสัยว่าได้มายังไง คือ การที่เราจะได้ไอเทมแรร์มานั้นอย่างแรกเราจะต้องแปลงร่างเป็นสัตว์เทพเพื่อโจมตีมอนสเตอร์และมอนสเตอร์จะมีหลอด BP เราจะต้องโจมตีให้หลอด BP ของมอนสเตอร์จนหมดหลอด แล้วเมื่อมอนสเตอร์ตายจะได้ลุ้นดรอปไอเทมพิเศษ ของที่ได้มานั้นรับรองว่าเข้าขั้นแรร์แน่นอน

จะต้องโจมตีมอนสเตอร์ให้หลอด BP ของมอนสเตอร์จนหมดทั้งหลอด

ของแรร์หาได้ง่ายๆ แค่แปลงร่างโจมตีมอนสเตอร์เท่านั้นเอง

3. ช่วยให้เรายิงมอนสเตอร์ฟรี หลายคนคงสงสัยว่าทำยังไงถึงจะทำให้ได้ยิงมอนสเตอร์แบบฟรีๆ ในตอนแปลงร่าง มันมีเทคนิคที่หลายคนอาจมองข้ามในขณะที่เราแปลงร่างในแต่ละครั้งอยู่นั้น ให้สังเกตว่าตอนเราแปลงร่างมอนสเตอร์จะเด้งลอยขึ้นไปบนฟ้า

วิธีนี้แนะนำว่าใช้ในดันเจี้ยนดีและมีประโยชน์ที่สุด ให้ 1 คนแปลงร่างเพื่องัดมอนสเตอร์ และปาร์ตี้ที่เหลือก็ช่วยกันโจมตีมอนสเตอร์ที่ลอยขึ้นไป แต่วิธีนี้จะใช้ไม่ได้กับบอสที่อยู่ในระดับ 2 ดาวขึ้นไป

เมื่อเราแปลงร่าง มอนสเตอร์ที่อยู่ใกล้ๆ จะลอยขึ้น

เมื่อมอนสเตอร์ลอยแล้วให้เรากระหน่ำสกิลได้เรื่อยๆ จนกว่ามันจะลงมา

สำหรับระบบในการแปลงร่างเป็นสัตว์เทพในตำนานนั้นถือว่าเป็นจุดเด่นของเกม Glory Destiny Online ทุกตัวละครทั้งตัวละครชายและหญิงเมื่อแปลงร่างมาตัวละครจะไม่เหมือนกัน อย่าลืมนะครับเรามีนัดกันในช่วง Close Beta ในวันที่ 29 สิงหาคม – 3 กันยายน 2555 นี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment