Glory Destiny Online ประกาศจัดเต็ม! ต้อนรับช่วง CB 29 ส.ค. นี้

แฟนๆ Glory Destiny Online ชาวไทย เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหญ่ในช่วง Close Beta ได้พร้อมกันในวันที่ 29 ส.ค. 55 นี้ ซึ่งความพิเศษในการเล่นครั้งนี้คือเพื่อนๆ จะได้พบกับรายละเอียดเกมที่เพิ่มมากขึ้น ไอเทมแปลกใหม่มากมาย รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ ที่ทางทีมงานได้จัดไว้ให้แฟนๆ

โดยการร่วมเล่นในช่วง CB นี้ไม่มีการจำกัดไอดีเข้าเล่น และใครก็ตามที่ลงทะเบียน AC ช่วง CB นี้ก็จะได้รับ Point พิเศษเพิ่มไว้ช้อปปิ้ง Item Mall ด้วย รับรองว่าสิทธิพิเศษแบบนี้มีให้แฟนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยเกมส์ออนไลน์ใหม่ MMORPG ที่สนุกสุดน่ารักเวอร์อย่าง GDO แน่นอน ว่าแล้วก็มาดูกันดีกว่าว่าช่วง Close beta นั้นเรามีอะไรอัพเดทเข้ามาบ้าง

อัพเดทช่วง Close Beta วันที่ 29 สิงหาคมนี้

1. เพิ่มการอัพเดทเลเวลให้ถึงเลเวล 40 พร้อมกับเปิดแผนที่ใหม่ 3 แผนที่ Ancient Sand Sea/ Forgotten Desert/ Great Sand Valley ให้สาวก Glory Destiny Online ได้เก็บเลเวลกันให้มันส์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีดันเจี้ยนท้าทายสาวกผู้กล้าค้นหา Set Rare Item อีกด้วย

จากแผนที่ Forg Forest ให้ไปวาร์ปทางขวามือจะเจอกับแผนที่ใหม่แน่นอน

บรรยากาศในเมืองแผนที่ Ancient Sand Sea

แผนที่ Ancient Sand Sea

บรรยากาศในเมืองแผนที่ Forgotten Desert

แผนที่ Forgotten Desert

บรรยากาศในเมืองแผนที่ Great Sand Valley

แผนที่ Great Sand Valley

2. ผู้เล่นที่เข้ามาเล่นในช่วง Close Beta นั้นจะได้รับเงิน 10,000 Cash ต่อวัน สะสมได้มากสูงสุดถึง 60,000 Cash ในช่วง Close Beta นี้เท่านั้น พร้อมกับเปิดระบบไอเทมมอลให้สาวกทั้งหลายได้ช็อปปิ้งกันกระจาย

มีเงิน Cash แล้วก็กดตามรูปได้เลยจ้า งานนี้ช็อปกระจาย

จะซื้ออะไร ก็เลือกซื้อได้ตามหมวดไอเทมมอลได้เลย

อัพเดทเข้ามาเยอะมากมายขนาดนี้ กับเกมส์ออนไลน์ใหม่ Glory Destiny Online ช่วง Close Beta วันที่ 29 สิงหาคม ถึง 3 กันยายน จะต้องสนุกขึ้นกว่าเดิมแน่นอน อย่าลืมหา AC Close Beta มาครอบครองกันนะครับ ส่วนช่องทางการแจก AC จะมีช่องทางไหนบ้างนั้น เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดละติดตามข่าวสารกันได้ที่ www.gdo.in.th และทางแฟนเพจ www.facebook.com/GDOFanclub

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment