Glory Destiny รวมไฮไลท์กิจกรรมต้อนรับ CB 29 ส.ค. นี้

เกมออนไลน์ใหม่ Glory Destiny ตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยแล้ว นั่นก็คือการเปิดให้เล่นช่วง Close Beta ในวันที่ 29 ส.ค. 55 เวลา บ่าย 2 โมง นั่นเอง ซึ่งตอนนี้หลายๆ คนคงจะมี AC กันแล้ว เพราะในการเล่นช่วง CB เกม Glory Destiny Online เค้าใจดีแจก Cash ให้ไปช้อปปิ้งกันแบบฟรีๆ แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนต้องการ Cash เพิ่มคงต้องหา AC มาลงทะเบียนด้วยนะจ๊ะ

สำหรับในช่วง CB นี้ทีมงานเขาก็มีกิจกรรมสนุกๆ ในเกมมากมายเตรียมให้กับแฟนๆ ได้สนุกกัน เดี๋ยวเราไปดูกิจกรรมที่น่าสนใจกันเลย

กิจกรรมแรกขอแนะนำสำหรับผู้เล่นใหม่ที่เข้าเกมมาเน้นเก็บเลเวลคงจะต้องเล่นกิจกรรมนี้แน่นอน นั่นก็คือกิจกรรม Top Ranking ง่ายๆ สำหรับผู้เล่นที่เข้าเล่นในช่วง CB นี้เท่านั้น ผู้เล่นที่สามารถเก็บเลเวลได้สูงสุด 10 อันดับแรกของเซิร์ฟเวอร์จะได้รับไอเทมสุดเก๋ไปใส่เล่นก่อนใครในช่วง Open Beta ทันที

ระยะเวลากิจกรรม
29 สิงหาคม – 3 กันยายน 2555

รางวัลกิจกรรม
ผู้ที่ติด Top Ranking 1-10 รับไปเลย

Angel Wing White (30 วัน)

ปีกเทวดาแสนน่ารัก

กิจกรรมต่อมาที่อยากแนะนำให้ลองเล่นคือ กิจกรรม M.A.P. หรือที่เรียกว่า Most Achievement Player เพียงเพื่อนๆ ชาว Glory Destiny Online มีแต้มผลงานสะสมเยอะที่สุดในเกมก็รับรางวัลได้เลย โดยแต้มผลงานภายในเกมนั้นจะได้มาจากหลายๆ วิธี เช่น ฆ่าบอส, ทำเควสหลัก, ทำเควสย่อย เพราะฉะนั้นเก็บเลเวลกันแล้ว อย่าลืมทำเควสกันด้วยนะ แล้วเรามารอดูกันว่าใครจะเป็นสุดยอดแห่ง M.A.P.

ระยะเวลากิจกรรม
29 สิงหาคม 2555 – 3 กันยายน 2555

ผู้เล่นสามารถสังเกตค่าคะแนนงานของตัวเองได้โดยการกดปุ่ม ตรงบริเวณเมนู

เมื่อเช็คข้อมูลก็จะว่าตัวละครเรามีคะแนนผลงานเท่าไร

รางวัลกิจกรรม

สำหรับกิจกรรมต่อมาที่อยากเชิญชวนน้องๆ ที่มีความฝันในการออกแบบชุดแฟชั่นกับกิจกรรม Fashion Dreamy Contest ออกแบบชุดแฟชั่นในฝันกัน^^

ระยะเวลากิจกรรม
24 สิงหาคม 2555 – 3 กันยายน 2555

สำหรับกิจกรรมนี้เพียงแค่เพื่อนๆ มีไอเดียที่ไม่ซ้ำใคร ส่งแบบชุดแฟชั่นมาที่ gmgdo@hotmail.com ผลงานใดได้รางวัลก็รับไปเลยไอเทมสุดเจ๋งมากมาย ว้าว! เห็นแล้วอยากส่งผลงานประกวดหลายๆ แบบเลย

ของรางวัลกิจกรรม

สำหรับหมวกแฟชั่นนั้นถือว่าเป็นรางวัลที่ผู้เล่นอยากได้มาครอบครองมาก เห็นภาพแล้วน่ารักจริงอะไรจริง ^^

ตัวอย่างการส่งภาพเข้าประกวด รูปที่ออกแบบจะต้องมีมุมให้เห็นอย่างน้อย 3 มุม (ด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง)

กิจกรรมปล่อยบอสช่วง CB สำหรับกิจกรรมเด็ดดวงที่หลายๆคนเฝ้ารอก็คือการต่อสู้กับมอนเตอร์ระดับบอสเมื่อบอสบุกเมือง จึงมีการประกาศให้ผู้กล้าทั้งหลายไปคุ้มกันเมืองที่ด้านตะวันออกของเมืองโดยแผนที่ที่มีกิจกรรมปล่อยบอสก็คือแมพฝั่งตะวันออกของเมือง Jede Tree Sea พิกัด (411, 508)

ระยะเวลากิจกรรม
30 สิงหาคม, 1 และ 3 กันยายน 2555

ภาพเหล่าบอสจอมโหดที่ออกถล่มเมือง

แล้วอย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมออกตามหาพรหมลิขิตชีวิตตัวเองได้ในวันที่ 29 ส.ค. นี้นะจ๊ะ

สำหรับแฟนๆ GDO ที่อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ก็ติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.gdo.in.th ในส่วนของกิจกรรมเกมนะจ๊ะ กิจกรรมเด็ดๆ สำหรับเกมออนไลน์ใหม่ Glory Destiny Online นั้นยังไม่หมดเท่านี้ เดี๋ยวมีกิจกรรมเพิ่มเติมอย่างไรจะนำมาบอกกันนะจ๊ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment