เกมส์ Paradisy เกมส์ฝึกยุทธ์บนเว็บเบราเซอร์ เปิดให้ทดสอบช่วง CBT แล้ว!!

เปิดให้เล่นช่วง CBT กันแล้วกับ Paradisy เกม MMORPG ที่เต็มไปด้วยระบบอันน่าตื่นเต้น!! เนื้อหาเกมเป็นการต่อสู้แย่งชิงความเป็นหนึ่งของเหล่าเซียน แห่ง 5 สายอาชีพได้แก่ นักรบ, นักเวทย์, นักฆ่า, นักธนูและขุนพล ให้เกมเมอร์ไทยได้พิสูจน์ความน่าเล่นและความสวยงามของกราฟฟิค 2+3D

พร้อมเปิดให้เล่นช่วง CBT แล้วในวันที่ 10 สิงหาคม 2555 นี้ เวลา 17.00น. ก่อนจะเปิดให้บริการอย่างเต็มตัว เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน และเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน

เล่นได้เลยบนหน้าเว็บ ไม่ต้องติดตั้งคลิกเลยที่
http://lp.koramgame.in.th/3d8a442/1044469/810

Paradisy เป็นเกมส์เก็บเลเวลเวอร์ชั่น Cute บนเว็บเบราเซอร์ เป็น Turn-based เกม MMORPG  ที่ให้ชาวเกมเมอร์ไทยได้พิสูจน์ความน่าเล่น ความสวยงามของกราฟฟิค 2+3D พร้อมอินไปกับเนื้อหาที่โรแมนติก กับตัวละครที่มีความสามารถโดดเด่นไม่แพ้กัน หลากหลายไปกับกิจกรรมและระบบที่แปลกใหม่ในเกมส์  อีกทั้ง Skill ของตัวละครใน Paradisy จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

พร้อมให้ทุกท่านได้สืบค้นและตามตำนานโบราณที่มีชื่อเสียงมากมาย ออกแบบระบบใหม่เอี่ยมทั้งหมด และภารกิจที่ดึงดูดผู้เล่นมากมาย ทั้งหมดรวมอยู่ใน Paradisy เท่านั้น!

สัมผัสกับเกมส์

ตัวละครใน Paradisy นอกจากจะโดดเด่นทางด้านความสามารถพิเศษและความสวยของกราฟฟิคแล้ว ยังโดดเด่นที่ชุดแนวๆที่มีให้เลือกมากมายที่ให้ท่านออกแบบดีไซด์ได้ตามใจฉํน Paradisy มากับระบบสภาพอากาศที่ไม่เหมือนใคร ให้ท่านสามารถผจญภัยไปกับคู่หูได้ในตอนฟ้าสาง แดดอ่อนๆ จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น

อีกทั้งยังสามารถแช่บ่อน้ำแร่และฟังเสียงเม็ดฝนอ่อนๆ ในวันฝนพรำ และยังสามารถนั่งสมาธิกับคู่รักคุณท่ามกลางดอกหิมะแบบโรแมนติกได้อีกด้วย

เนื้อหาของเรื่อง

Paradisy ได้ถูกออกแบบให้เนื้อหาของเกมส์อิงประวัติศาตร์จีนและออกแนวแฟนตาซี ท่านจะได้พบเจอกับความรักระหว่างเทพกับอสูร และจะได้เข้าสู่สนามรบกับบุคคลในตำนาน คุณสามารถทยานเหินฟ้าไปฝึกวิทยายุทธ์ลับกับคู่หูของคุณได้แล้วที่ Paradisy เรารอให้คุณมาเปิดโลกแห่งจินตนการแล้ววันนี้

เนื้อหาการรบ

เนื้อหาเกม Paradisy เป็นการต่อสู้แย่งชิงความเป็นหนึ่งของเหล่าเซียน แห่ง 5 สายอาชีพได้แก่ นักรบ ,นักเวทย์ ,นักฆ่า ,นักธนูและขุนพล โดยแต่ละอาชีพจะมีความสามารถที่โดดเด่นต่างกันไป

อีกทั้งยังมีโหมดสู้รบระหว่างสัตว์เทพให้ผู้เล่นได้สัมผัสความมันส์เพิ่มยิ่งขึ้น บอกลาชุดเชยๆ ได้แล้ว เพราะท่านสามารถอัพเกรจชุดของคุณให้กลายเป็นชุดระดับเทพได้ตามใจ โดยวัตถุดิบในการตีชุดยังสามารถได้มาฟรีๆ จากกิจกรรมประจำวันอีกด้วย

กิจกรรมสุดมันส์

นอกจากที่กล่าวมาแล้ว ผู้เล่นยังสามารถพาสาวงามทั้ง 5 ไปเดินเล่นชมนกได้ทั่วเมืองอีกด้วย และทุกวันอังคาร พฤหัส และวันเสาร์ตอนกลางคืน น้ำพุขอพรใจกลางเมืองลั่วสุ่ยจะดึงดูดผู้เล่นมากมายให้มาอฐิธานขอพร ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมตอบปัญหาเชาว์เพื่อแย่งชิงชื่อเสียงได้อีกด้วย

Paradisy ได้สร้างระบบสำนักมาให้ผู้เล่นได้สร้างมิตรภาพในเกมส์ และรวมทีมกันไปตี Boss และเข้าร่วมสมรภูมิเดือดกับสหายของท่านทั้งหลาย ไม่เพียงแต่แสดงความสามารถส่วนตัวแล้ว ยังสามารถแสดงความสามัคคีของทีมได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

แล้วมาท่องโลกแห่งจินตนาการอย่างไม่รู้จบพร้อมกันนะคะ!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment