Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T

– A Certain Scientific Railgun T เป็นอนิเมะเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเด็กนักเรียนในเมืองแห่งการศึกษา
เนื้อเรื่องกิจกรรมคอลแลบ – ‘แฟ้มลับวัยรุ่น คดีวิทยาศาสตร์’ เปิดให้เข้าร่วมแล้ว
นักเรียนคอลแลบ – มิซากะ มิโคโตะ, โชคุโฮว มิซากิ และ ซาเต็น รุยโกะ
– รับเพชรฟ้า 600 และ เฟอร์นิเจอร์ 3 ดาว จากการเข้าร่วมกิจกรรม 

ในวันที่ 30 เม.ย. NEXON Korea Corp. (co-CEOs: Daehyun Kang and Jungwook Kim) ได้ประกาศอัปเดต Collaboration ของเกม Blue Archive กับ อนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun 

A Certain Scientific Railgun T เป็นอนิเมะเรื่องที่ 3 จากนิยายชื่อดังของญี่ปุ่น – A Certain Scientific Railgun เรื่องราวติดตาม ชีวิตประจำวันของนักเรียนโรงเรียนโทคิวะได ในเมืองแห่งการศึกษา การคอลแลบครั้งนี้จะนำตัวละครหลักจาก A Certain Scientific Railgun Tมิซากะ มิโคโตะ, โชคุโฮว มิซากิ และ ซาเต็น รุยโกะ เข้ามาพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดในจักรวาล Blue Archive 

เนื้อเรื่องกิจกรรมครั้งนี้มีชื่อว่า ‘แฟ้มลับวัยรุ่น คดีวิทยาศาสตร์’ ในเนื้อเรื่อง เซ็นเซที่กำลังพักอยู่ที่ชาเล่ ได้รับข่าวเกี่ยวกับนักเรียนจากต่างโลกที่นอนไม่ได้สติกันอยู่ในซากปรักหักพัง และตัดสินใจช่วยพวกเธอกลับไปยังโลกเดิม หลังจากเคลียเนื้อเรื่องบทที่ 1 ‘หลังถนนหมายเลข 23’ เซ็นเซจะได้รับ ซาเต็น รุยโกะ ผู้ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ด้วยสัญชาตญาณอันเฉียบคมของเธอ 

นอกเหนือจาก จะมี นักเรียนใหม่ที่สามารถเปิดรับได้ 2 คน นั่นคือ มิซากะ มิโคโตะ และ โชคุโฮว มิซากิ

มิซากะ มิโคโตะ มีความสามารถในการควบคุมไฟฟ้าได้และเป็นหนึ่งในท็อป ‘Esper‘ ในโลกออริจินัลของเธอ ใน Blue Archive เธอจะมีการ โจมตีแบบเจาะเกราะ และ ใช้สกิล EX เพื่อยิงลำแสงทำลายล้าง สร้างความเสียหายเป็นเส้นตรง 

โชคุโฮว มิซากิ ใช้พลังจิตเพื่อควบคุมจิตใจคนอื่นตามเนื้อเรื่องของ A Certain Scientific Railgun T; ใน Blue Archive เธอมีการ โจมตีแบบระเบิด และ ทำให้ ศัตรูที่โดนโจมตี พร้อมศัตรูอีก 2 เป้าหมายใกล้ๆ ติดสถานะ ‘สับสน‘ และโจมตีศัตรูด้วยกันเองแทน 

Nexon จะจัดกิจกรรมล็อกอินจนถึงวันที่ 14 พ.ค. เวลา 1:59 น. เพื่อฉลองการคอลแลบ เซ็นเซสามารถล็อกอินเพื่อรับรางวัลต่างๆ ได้รวมถึง เพชรฟ้า 100 ต่อวัน และ เฟอร์นิเจอร์ 3 ดาว ‘ตู้สินค้า Momo Friends‘ ในวันที่ 7 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรม ‘แฟ้มลับวัยรุ่น คดีวิทยาศาสตร์‘ สามารถติดตามได้ที่ช่องทางการของ Blue Arhive 

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive: 

Facebook: www.facebook.com/TH.BlueArchive
Youtube: www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/