Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ Trip-Trap-Train เรื่องราวสุดป่วนของเซ็นเซและ 2 นักเรียนใหม่


Nexon (co-CEOs: Daehyun Kang & Jungwook Kim) ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ของเกม Blue Archive – ‘Trip-Trap-Train’ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา 

ในเนื้อเรื่องกิจกรรม เซ็นเซ และ อิจิกะ ได้ขึ้นรถไฟเพื่อทำภารกิจให้กับ สภาน้ำชาทรีนิตี้ แต่ในระหว่างทางก็ได้พบกับ คาสุมิ ผู้เป็นอาชญากรที่กำลังหลบหนีการจับกุม ทำให้ทั้งคู่ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

เซ็นเซสามารถ รับแต้มกิจกรรม ได้จากด่านกิจกรรมต่างๆ โดยนักเรียนที่มาจาก ชมรมทวงความยุติธรรม ชมรมพัฒนาออนเซ็น (ของคาสุมิ) คณะกรรมการวินัยเกเฮนน่า และ สภาน้ำชา จะได้รับไอเทมเพิ่มเติม แต้มกิจกรรมสามารถนำไปแลกไอเทมที่ร้านค้ากิจกรรมได้ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์สำหรับอิจิกะด้วย!

สำหรับนักเรียนใหม่ทั้ง 2 คน อิจิกะและคาสุมิ ใช้การโจมตีสั่นสะเทือน (สีม่วง) อิจิกะมาจากชมรมทวงความยุติธรรม โรงเรียนทรีนิตี้ สกิล EX ของเธอสร้างความเสียหายเป็นรูปทรงกรวย และยังมีสกิลเพิ่มประสิทธิภาพของการโจมตีสั่นสะเทือน ทำให้เธอใช้งานได้ดีกับศัตรูสีเดียวกันอย่างมากกว่าปกติ

คาสุมิ หัวหน้า ชมรมพัฒนาออนเซ็นจากเกเฮนน่า มีความสามารถในการลดค่าป้องกันของศัตรูเป็นวงกว้าง เป็นได้ทั้งหน่วยโจมตีและสนับสนุนในเวลาเดียวกัน

นอกเหนือจากนี้ นักเรียน 2 คน จากคณะกรรมการวินัยเกเฮนน่า อาโกะและอิโอริ จะได้รับการรีรันกันด้วย และกิจกรรม “ภารกิจรณรงค์ทำงานสัปดาห์ละ 3 วัน‘ จะถูกเพิ่มเข้ามาในบันทึกกิจกรรมแบบถาวร (รางวัลในนั้นมีเพชรฟ้าด้วยนะ) และ ยังมีการเพิ่มความยากระดับ M ให้กับคำขอพิเศษสำหรับเซ็นเซที่ต้องการความท้าทาย และ โซนคลาสใหม่โรงเรียนชานไห่จิง เข้ามาด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรมสามารถติดตามได้ที่คอมมูนิตี้ทางการ

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive: Facebook: www.facebook.com/TH.BlueArchive
Youtube: www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/