Playwith Thailand เปิดตัวเกมใหม่ Seal: What the Fun ครั้งแรกบน Steam


บริษัท เพลย์วิธ ไทยแลนด์ จำกัด เตรียมเปิดตัวเกมใหม่ “Seal: What the Fun” ในช่วงทดสอบ CBT 20-21 เม.ย.นี้ พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลใหญ่มากมาย 

Seal: What the Fun เป็นเกมสไตล์ ปาร์ตี้แบทเทิลรอยัล ที่เปิดให้ผู้เล่นเข้าสู่โลกของ Seal แฟรนไชส์ โดยการควบคุมเหล่ามอนสเตอร์ แทนที่จะเล่นเป็นนักผจญภัยเหมือนในเกมต้นฉบับ


Seal: What the Fun” ได้รับการพัฒนาโดยผู้พัฒนาเกมทีมใหม่จาก Playwith Korea Inc. ซึ่งภารกิจของเราคือการนำเสนอประสบการณ์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ให้กับเหล่าผู้เล่นที่ชื่นชอบ Seal แฟรนไชส์ จากเดิมที่ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นนักผจญภัยต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ ในจักรวาลเดิมอันเป็นเครื่องหมายการค้าที่คุ้นเคย อย่างไรก็ตาม ในเกมรูปแบบใหม่นี้ ผู้เล่นจะมีโอกาสได้เห็น โลกจากมุมมองของเหล่ามอนสเตอร์ ที่จะต้อง เข้าร่วมสู่สนามประลองแบบมินิเกม และท้าทายซึ่งกันและกัน

โดยผู้เล่นจะมีส่วนร่วมในลำดับเหตุการณ์จากมินิเกมต่างๆ ซึ่งมีความท้าทายทั้งเป็นภารกิจแบบ free-for-all และแบบเป็นทีม เป้าหมายคือการเป็นคนสุดท้ายที่รอดจากความโกลาหลสุดฮานี้ 

เตรียมตัวให้พร้อมลุย และ ร่วมต่อสู่ไปกับเหล่าผู้เล่นอื่นๆ อีกมากมาย เพลิดเพลินไปกับความสนุกสนาน เฮฮา และ สุดแสนอลเวงจากมินิเกมต่างๆ ที่เต็มไปด้วยความคาดเดาไม่ได้อย่างสิ้นเชิง เพื่อเป็นผู้โชคดีที่สุดเพียงหนึ่งเดียว


กำหนดการ CBT
เปิดทดสอบช่วง CBT ของ โซนเอเชีย (Indonesia, Thailand, Taiwan and more in the Asia Region) จะเปิดให้ ลงทะเบียน และ ให้เข้าร่วมทดสอบได้ฟรี 2 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 ~ 21 เมษายน เริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. ~ 22.00 น. ของแต่ละวัน ตามเวลาประเทศไทย: bit.ly/Seal-WHATtheFUN-p

กิจกรรมช่วงทดสอบ CBT: “Seal: What the Fun – CBT Challenge”

  1. ลงทะเบียนลุ้นโชค: เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมทดสอบเกม สุ่มรายชื่อรับของรางวัลฟรี! เริ่ม 10~21 เมษายน 2567
  2. ร่วมทดสอบลุ้นรับโชค: สมัครและเข้าร่วมทดสอบเกมในช่วงเวลา CBT สุ่มรายชื่อรับของรางวัลฟรี! เริ่ม 20~21 เมษายน 2567
  3. MVP challenges: ผู้ชนะเกม 3 อันดับสูงสุดของช่วงการทดสอบ CBT รับรางวัลใหญ่ทันที! เริ่ม 20~21 เมษายน 2567

ผู้ที่สนใจยัง สามารถลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษ และ เข้าร่วมแคมเปญ “Seal: What the Fun – CBT Challenge” เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ Steam Deck OLED 1 TB, Xbox Series X และ รหัสเติมเงิน Steam Wallet รวมมูลค่ามากกว่า 200,000 บาท ติดตามประกาศรายละเอียดกิจกรรมและของรางวัลเพิ่มเติมได้ที่หน้าแฟนเพจ: www.facebook.com/SealWHATtheFUNTH

ตัวเกมจะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 บน Steam และ Xbox.
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: www.sealwhatthefun.com/

Specifications
Publisher PLAYWITH KOREA Inc.
Developer PLAYWITH GAMES Inc.
Platforms Steam และ Xbox
Genre Casual battle royale game
Release Early 2024


Website: www.sealwhatthefun.com/
X: https://twitter.com/SealWhatTheFun
Discord: https://tinyurl.com/2p8hndht
YouTube: www.youtube.com/@SealWhatTheFun
Steam: https://store.steampowered.com/app/2347910/Seal_WHAT_the_FUN/
Facebook: www.facebook.com/SealWHATtheFUNTH