Seven Knights Idle Adventure ท้าร้อนฉลองสงกรานต์ ยอดฝีมือศาตร์มวยไทย พยัคฆ์เมฆา ปรากฏตัว


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure! โดยอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกไปกับ อัศวินระดับเลเจนด์ใหม่, กิจกรรมภายในเกม และ หลากหลายคอนเทนต์ใหม่ ให้เหล่าอัศวินได้เอนจอยกัน !

ร่วมต้อนรับการปรากฏตัวของ อัศวินระดับเลเจนด์ใหม่ อย่าง พยัคฆ์เมฆา อัศวินที่รู้จักกันในนามยอดฝีมือมวยไทย ศิลปะการต่อสู้แห่งทวีปไอชา พยัคฆ์เมฆาเป็นอัศวินประเภทระยะใกล้ พร้อมที่จะเพิ่มการโจมตีโดยรวมของพันธมิตรของเขาด้วยการ มอบบัฟเพิ่มความเสียหายโจมตีจุดอ่อนสุดท้าย ให้กับ พันธมิตรประเภทระยะใกล้ เมื่อเขาสร้างความเสียหายให้กับศัตรูด้วยสกิลแอคทีฟของเขา เมื่อพยัคฆ์เมฆาโจมตีคริติคอลได้สำเร็จ เขาจะได้รับ บัฟเพิ่มการโจมตี นอกจากนี้ ความเสียหายโจมตีคริติคอลของพยัคฆ์เมฆาจะเพิ่มขึ้นเมื่อโจมตีศัตรูที่เลือดไหล

พบกับคอนเทนต์ใหม่มากมายที่รอให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกในอัปเดตครั้งนี้ มี พาสแชลเลนเจอร์ อสุรา ไปจนถึงวันที่ 17 เมษายน มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับอัศวินระดับเลเจนด์ อสุรา ไปได้ ! สำหรับอัปเดตคอนเทนต์อื่น ๆ อาทิ สเตจ 12,801 ถึง 13,600 และ คอสตูมเลเจนด์ใหม่สำหรับซุนหงอคง ผู้เล่นยังสามารถท้าทาย ดันเจี้ยนพิเศษบอสหนอนทะเลทราย ใหม่ได้ไปจนถึงวันที่ 10 เมษายน

ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมไปจนถึงวันที่ 17 เมษายน ไม่ว่าจะเป็น:

  • ร้านขนมหวานของอลิซ: สนุกสนานไปกับมินิเกมที่ผู้เล่นจะต้องค้นหาขนมหวานที่ซ่อนอยู่ในร้านขนมหวานที่เปิดโดยอลิซ ผู้เล่นสามารถใช้เหรียญที่ได้รับจากมินิเกมในร้านค้าได้
  • กิจกรรมกระดานเช็กชื่อซากุระรับฤดูใบไม้ผลิ: รับ กล่องซากุระรับฤดูใบไม้ผลิ และ ใบเรียกอัศวิน เลเจนด์ ได้จากการเช็กชื่อในเกมภายในช่วงเวลากิจกรรม โดยกล่องซากุระรับฤดูใบไม้ผลิจะมีหลากหลายไอเทมภายในกล่อง อาทิ ค้อนของเล่น ที่สามารถใช้ได้ในร้านขนมหวานของอลิซ, ตั๋วเข้าดันเจี้ยน, EXP อัศวิน, และ เหรียญทอง

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์’ ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย