Pearl Abyss เปิดตัว ทั่งตีเหล็กโบราณ ระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert


Pearl Abyss ได้อัพเดทระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desertทั่งตีเหล็กโบราณ‘ ระบบใหม่ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ ระบบเสริมประสิทธิภาพ ของ Black Desert ทีเดียว

โดยหาก การเสริมประสิทธิภาพอุปกรณ์ล้มเหลว จะทำการสะสม ‘น้ำบริสุทธิ์อากริส‘ และ เมื่อน้ำบริสุทธิ์อากริสสะสมถึงจำนวนที่กำหนด ทั่งตีเหล็กโบราณจะเริ่มทำงาน ทำให้การเสริมประสิทธิภาพอุปกรณ์ที่ปรับใช้ทั่งตีเหล็กโบราณมี โอกาสสำเร็จ 100%

ในส่วนของวิธีการเสริมประสิทธิภาพพื้นฐานนั้นก็เหมือนกัน โดยเครื่องประดับนั้นจะใช้แสต็กแยกกันตามแต่ละประเภท อาวุธและเกราะป้องกันที่อยู่ในกลุ่มอุปกรณ์และระดับเสริมประสิทธิภาพเดียวกันนั้น จะสามารถใช้ ‘น้ำบริสุทธิ์อากริส’ ร่วมกันได้

ยกตัวอย่างเช่น น้ำบริสุทธิ์อากริสที่สะสมจากการเสริมประสิทธิภาพ ‘ดาบใหญ่ดวงดาวรัตติกาล ระดับจัตวา (IV)‘ นั้นสามารถนำไปใช้กับ ‘หน้าไม้ดวงดาวรัตติกาล ระดับจัตวา (IV)‘ ได้ด้วย แต่น้ำบริสุทธิ์อากริสของเครื่องประดับนั้นจะไม่สามารถใช้ร่วมกันได้ เช่น น้ำบริสุทธิ์อากริสของ ‘สร้อยคอเดโบห์เรก้าร์‘ ไม่สามารถใช้กับส่วนอื่นที่เป็นประเภทเดียวกันหรือคนละประเภทได้

จากการอัพเดทในสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ไม่เพียงแค่ชายย์ แต่นักผจญภัยทุกอาชีพใน Black Desert ก็สามารถบรรเลงดนตรีด้วยเครื่องดนตรีได้แล้ว รวมไปถึงการเพิ่มเครื่องดนตรีใหม่ 5 ชนิดอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวชุดใหม่ที่สวยงามอย่าง ‘ชุดภาคเรียนพิเศษ‘ พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมสำหรับรับ ‘ค้อนแสนประณีตของ J‘ อีกด้วย จึงถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะแก่การออกผจญภัยไปในโลก Black Desert อย่างยิ่ง

ยิ่งไปกว่านั้น Pearl Abyss ยังมีกำหนดการที่จะมุ่งหน้าปรับปรุงแก้ไขเพิ่มความสะดวกสบายในด้านต่างๆ เพื่อที่ให้นักผจญภัยทุกท่านสามารถเข้าถึงตัวเกมได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่นี่