‘Soul Strike’ อัปเดตครั้งใหม่ เปิดตัวอุปกรณ์อัลติเมทและระบบกิลด์


อัปเดตอุปกรณ์โซลขั้นสูงสุด “อัลติเมท” พร้อมค่าสถานะและเอฟเฟกต์จัดเต็ม
เปิดตัว ระบบกิลด์ และ แผนเพิ่มเนื้อหาต่างๆ ในอนาคต
เผยโฉม บอสแผนที่ใหม่ และ กิจกรรมประจำซีซั่น มากมาย

Com2uS Holdings ประกาศอัปเดต Soul Strikeพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 15 มีนาคมนี้ เปิดตัวอุปกรณ์โซลเกรดใหม่ “อัลติเมท” และระบบกิลด์ พร้อมยกทัพกิจกรรมประจำซีซั่นใหม่อีกเพียบ!

อุปกรณ์โซล “อัลติเมท” ไฮไลท์ของอัปเดตนี้เป็นเกรดที่ยกระดับจากเกรดสูงสุดเดิมอย่าง “เทพ (Mythical)” โดยมีเงื่อนไขการสร้างที่ท้าทายมากขึ้น ทรงพลังขึ้น และเอฟเฟกต์สำหรับ สายแฟชั่นที่จัดเต็มยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถรับอุปกรณ์ชนิดนี้ได้จาก การแปรรูปขั้นสูงอุปกรณ์เทพเลเวล 100 โดยออปชั่นเดิมบนอุปกรณ์จะถูกส่งต่อไปยังอุปกรณ์ใหม่

ในส่วนของระบบกิลด์ที่เพิ่มมาให้ผู้เล่นได้ช่วยเหลือกันในการอัปเดตครั้งนี้ เบื้องต้นจะมีฟีเจอร์พื้นฐานต่าง ๆ อย่างการเช็คชื่อ แชท บัฟ และระบบบริจาค และยังมีแผนเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ อย่างดันเจี้ยนกิลด์ ร้านค้า และสงครามที่เปิดโอกาสให้สมาชิกกิลด์ได้ร่วมสนุกกันในอนาคต

นอกจากนี้ Com2uS ยังได้จัดกิจกรรมใหม่ “ปาร์ตี้ปิกนิกใบไม้ผลิ” ให้ผู้เล่นได้สะสม “ของหวาน” จากมินิเกมที่เปิดให้เล่นเฉพาะช่วงนี้แล้วลุ้นรับรางวัลเป็นอุปกรณ์โซลที่เพิ่งอัปเดตมาใหม่ กิจกรรมภารกิจ 14 วัน และ เปิดตัวบอสแผนที่ใหม่ในแดนผู้พิชิต ทั้งยังมีการปรับสมดุลและอัปเกรดรางวัลเพื่อเพิ่มความสดใหม่ให้กับตัวเกมอีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม และกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์ทางการ

Official Site: https://event.com2us.com/ci/soulstrike/brand
Twitter https://twitter.com/SoulStrike_EN
Facebook www.facebook.com/SoulStrikeEN
Discord https://discord.com/invite/zRFHHcKNsS