Com2uS Holdings จัดฉลอง Soul Strike เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่

  • จัดเต็มกิจกรรมฉลองเปิดตัวครบ 3 เดือน
  • เปิดตัวกลุ่มดาวและชั้นหนังสือกลุ่มดาว
  • เพิ่มเนื้อหาศึกล่าบอสกิลด์เพื่อการแข่งขันสุดเข้มข้นระหว่างกิลด์ต่างๆ

Com2uS Holdings จัดเต็มอัปเดตใหญ่ทั่วโลก “Soul Strike” เกม idle RPG สายแฟชั่นสุดจี๊ด ฉลองเปิดตัวครบรอบ 3 เดือน เสริมทัพความสนุกด้วยเนื้อหาใหม่มากมาย ทั้ง ระบบกลุ่มดาว, ชั้นหนังสือกลุ่มดาว และ ศึกล่าบอสกิลด์

กลุ่มดาว” และ “ชั้นหนังสือกลุ่มดาว” เป็นเนื้อหาใหม่ที่จะเข้ามาช่วยให้ผู้เล่นได้เพิ่มค่าสถานะต่างๆ โดยสามารถเข้าได้ผ่านบ้านพัก ชั้นหนังสือกลุ่มดาวจะผลิต “ละอองดาว” หน่วยแลกเปลี่ยนพิเศษที่ใช้ในการซัมมอนดาวออกมาผ่านฟีเจอร์ “อัญเชิญดาว” ดาวที่ได้มาจะมอบค่าสถานะให้ตามชนิดและเกรดของดวงดาว ซึ่งดาวยักษ์เกรดตำนานขึ้นไปจะมอบเอฟเฟกต์สั่นพ้องให้ดาวแคระใกล้เคียงได้ด้วย


นอกจากนี้ อัปเดตล่าสุดยังมาพร้อมกับเนื้อหากิลด์ใหม่ “ศึกล่าบอสกิลด์” ให้ผู้เล่นได้ร่วมมือกับสมาชิกกิลด์ในการกำจัดบอสสุดแกร่งอย่าง “อาเปป” ผู้พิทักษ์ความโกลาหล กิลด์ที่เข้าร่วมได้จะต้องมี เลเวล 3 ขึ้นไป และต่อสู้ได้ สูงสุดสัปดาห์ละ 3 ครั้ง สมาชิกกิลด์จะต้องช่วยกันวางแผนทำลายจุดอ่อนและโล่ธาตุของบอสที่จะเปลี่ยนไปในทุกสัปดาห์เพื่อไต่แรงก์ให้ได้สูงขึ้น โดยทีมงานได้เตรียมรางวัลไว้เพียบ ทั้งรางวัลการมีส่วนร่วมตามความเสียหายสะสม และรางวัลแรงก์ที่จัดมาเพื่อเสริมความดุเดือดในการต่อสู้ระหว่างกิลด์

และเพื่อเป็นการฉลองเปิดให้บริการครบรอบ 3 เดือน “Soul Strike” ได้จัดเต็มแจกคูปองสุดพิเศษให้ผู้เล่นนำไปใช้แลกตั๋วซัมมอนมากมาย พร้อมกิจกรรมในคอมมูนิตี้อย่างการส่งข้อความ อวยพรครบรอบ 3 เดือน และซัมมอนพรรคพวกคัดสรร ทั้งยังมีการเปิดตัว ‘สัมผัสเจ้าหิมะ’ สกิลเทพใหม่, ‘โฮเวิร์ด’ พรรคพวกตัวใหม่และ ‘ตรวนวิญญาณ’ ซึ่งเป็นวัตถุโบราณใหม่ รวมถึงเปลี่ยนภาพพื้นหลังในบ้านและด่านบางด่านให้เข้ากับบรรยากาศเฉลิมฉลองครั้งนี้ด้วย

สามารถดูรายละเอียดเกมละกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ทางการ

Official Site: https://event.com2us.com/ci/soulstrike/brand
Twitter https://twitter.com/SoulStrike_EN
Facebook www.facebook.com/SoulStrikeEN/
Discord https://discord.com/invite/zRFHHcKNsS