Black Desert Mobile อัพเดท ทักษะถ่ายทอด และ พื้นที่ใหม่ ดินแดนแห่งเซเรคาน


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับอัพเดท ‘ทักษะถ่ายทอด’ และพื้นที่ใหม่ ‘ดินแดนแห่งเซเรคาน’ ใน Black Desert Mobile โดยในการอัพเดทสัปดาห์นี้จะมอบประสบการณ์การต่อสู้แบบใหม่ ซึ่งจะทำให้นักผจญภัยสามารถผสมผสานทักษะได้หลายรูปแบบตามความต้องการ

‘ทักษะถ่ายทอด’ คือการแบ่งปันทักษะระหว่างอาชีพสืบทอดพลังและปลุกพลัง ซึ่งท่านสามารถเลือกหนึ่งในสองทักษะของอาชีพตรงข้ามได้

ยกตัวอย่างเช่น อเวนเจอร์ปลุกพลังจะสามารถเลือกใช้หนึ่งในสองทักษะของกลาดิเอเตอร์ ซึ่งเป็นอาชีพสืบทอดพลัง ระหว่างทักษะ ‘หมุนตัวฟันดาบ’ หรือ ‘หอกทะลวง’ ได้ ส่วนกลาดิเอเตอร์ ก็จะสามารถเลือกใช้ทักษะ ‘ดาบใหญ่ไฟโลกันตร์’ หรือ ‘ดาบผ่ายมทูต’ ของอเวนเจอร์ได้นั่นเอง

สำหรับ ตัวละครที่มีอาชีพปลุกพลัง หรือ สืบทอดพลังเพียงอย่างเดียว เช่น สกอลาร์, ชายย์ และดาร์คาเนีย ก็จะสามารถใช้ ‘ทักษะถ่ายทอด’ ได้เช่นกันในอนาคต

นักผจญภัยจะสามารถใช้ ‘ทักษะถ่ายทอด’ ในการสร้างคอมโบแบบใหม่ได้ ทั้งในการต่อสู้แบบ PvE และ PvP เช่น อาชีพที่ใช้ทักษะโจมตีระยะใกล้เป็นหลัก จะสามารถได้เปรียบโดยการเลือกใช้ทักษะโจมตีระยะไกล เพื่อเอาชนะการต่อสู้ได้ทั้งระยะไกลและใกล้

รับชมคลิปวิดีโอตัวอย่าง ‘ทักษะถ่ายทอด’ ของทุกอาชีพได้ที่ ช่อง Youtube ทางการของ Black Desert Mobile

นอกจากนี้ นักผจญภัยที่มีพลังต่อสู้ระหว่าง 43,000 ถึง 60,000 จะสามารถเข้าสู่พื้นที่ใหม่ ‘ดินแดนแห่งเซเรคาน’ ซึ่งเป็นสถานที่ที่นักผจญภัยจะได้รับ ‘ทักษะถ่ายทอด’ จากการสำเร็จเควสเรื่องราว ‘มรดกของเซเรคาน

โดยในพื้นที่นี้นักผจญภัยยังมีโอกาสได้รับไอเทมตระกูล ‘ห่วงแห่งการถ่ายทอด’ ที่สามารถเสริมประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มความเสียหายให้แก่ ‘ทักษะถ่ายทอด’ ได้เช่นกัน

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ