Arcane Saga เกมส์มือถือใหม่ Turn-based SRPG พร้อมเปิดให้บริการในไทยแล้วทั้ง iOS และ Android


เล่นง่ายแต่สนุก Arcane Saga เกมส์มือถือใหม่แนวสะสมตัวละคร ต่อสู้แบบ Turn-based สร้างทีมที่แข็งแกร่ง ผสมผสานระบบที่ให้เราได้วางแผนตั้งแต่การ ผสมผสานตัวละครลงทีม การใส่ อาวุธ และ สกิล รวมไปถึงการเลือกรวมการ์ดสกิลสีต่างๆ ซึ่งจะส่งผลต่อการต่อสู้พอสมควร พร้อมเปิดให้บริการในไทยแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Arcane Saga เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-based SRPG ที่จะให้เราสุ่มหาตัวละครที่มีให้เลือกใช้กว่า 60 ตัวละคร ซึ่งตัวละครแต่ละตัวนั้นจะสามารถทำการอัพเกรดระดับได้หากเราได้เศษของตัวละครเดิมจะสามารถนำมาอัพระดับให้กับตัวละครนั้นได้ นอกจากนั้นเรายังสามารถเพิ่มความสามารถให้ตัวละครด้วยการ เพิ่มเลเวล, สวมใส่อุปกรณ์ และ การลิงค์ตัวละคร สร้างทีมที่แข็งแกร่งเพื่อลุยระบบ เนื้อเรื่อง, Explore, Campaign,Daily Challenge หรือใครที่เป็นสายบวกก็มีโหมด Real-time PvP ไว้ให้เราวัดฝีมือกับทีมของผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วย


ระบบการต่อสู้ที่น่าสนใจ แม้จะเป็นการต่อสู้แบบ Turn-based แต่ด้วยระบบ การ์ดรูน ที่จะถูกสุ่มขึ้นมือในทุกเทิร์น ที่เราสามารถ กดสลับที่ ให้การ์ดได้หนึ่งครั้ง เมื่อ การ์ดรูนสีเดียวกันอยู่ติดกัน จะรวมกันเป็นการ์ดที่ระดับสูงกว่า โดยตัวละครแต่ละตัวนั้นจะใช้สกิลโดยหากใช้สีการ์ดรูนที่ถูกต้องจะได้รับโบนัสมาเพิ่มด้วย หรือบางตัวละครจะต้องการการ์ดรูนระดับ 3 ดาว เพื่อใช้สกิลอัลติเมทที่จะเป็นการตัดเข้าคัดซีนอีกด้วย เราจึงต้องวางแผนในการใช้การ์ดรูนให้เหมาะกับสถานะการณ์ด้วย


ใครที่ชอบการเล่นแบบวางแผน ที่ไม่ต้องเหนื่อยกับการสะสมทรัพยากรในการอัพเกรดตัวละครด้วยระบบ Idle ตามไปทดสอบความสนุกของ Arcane Saga กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android