Ragnarok Origin จัดเต็มปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟขอบคุณเหล่าหนักผจญภัย ในงาน ROO Exclusive Christmas Party 2023


เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เกม Ragnarok Origin (แร็คนาร็อก ออริจิ้น) จัด งานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ระดับ 6 ดาว เพื่อมอบเป็นของขวัญคริสต์มาสและเป็นการขอบคุณเหล่า นักผจญภัย, อินฟลูเอนเซอร์ รวมทั้ง สื่อมวลชน ที่ให้การสนับสนุนเกม แร็คนาร็อก ออริจิ้น ด้วยดีมาโดยตลอด ภายใต้ชื่องาน ROO Exclusive Christmas Party 2023 ณ ห้อง World Ballroom ชั้น 23 โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิร์ล


ภายในงานดังกล่าว ยกทัพไฮไลท์มาแบบอัดแน่น จัดเต็ม แบบไม่มีกั๊ก ทั้งบูธกิจกรรม, ของที่ระลึกจากเกมมากมาย! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม KOL Meet & Greet กระทบไหล่เหล่า อินฟลูเอนเซอร์ สุดปังจากเกม Ragnarok Origin อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น แป้งสามป๋องซาว, Ananped, Opppa Thuchy, Ad-Aof TV, Junqko, Shipdont, Iammaii, 4em, Pop Chanel, SORA CH,Ginger, Moomeowwoof, Bewzbewz, Piasps, RizingFaze, Vinnieiiz และ PangPoundPuan รวมทั้งยังได้ร่วมรับประทานอาหารอย่างใกล้ชิดกับพวกเขาอีกด้วย และรวมถึงกิจกรรมบนเวทีสำหรับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และแขกผู้เข้าร่วมงาน ก็สร้างความสนุกสนานและตื่นเต้น แล้วยังได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย


อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานนี้ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสาวสุดฮ็อต เจ้าของฉายา “สาวน้อยร้อยล้านวิว” “พลอยชมพู” ที่มาพร้อมกับการโคเวอร์เพลง “ยังรอ” (Theme of Prontera) จากเกม Ragnarok Origin ที่นี่ ที่เดียว!

ศิลปิน “พลอยชมพู” ญาณนีน ภารวี ไวเกล

คุณภรภัทร ยสินพร Marketing Director

ทางด้านคุณภรภัทร ยสินพร Marketing Director บริษัท Gravity Game Hub (กราวิตี้ เกม ฮับ) เผยถึงเหตุผลที่จัดงานในครั้งนี้ว่า ตลอดระยะเวลา 8 เดือน กับอีก 14 วัน ที่ได้ร่วมผจญภัยกับโลกของ Ragnarok Origin เรามี Contents ในการอัปเดตและพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการจัดกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น Esports หรือ กิจกรรมอื่นๆ ทางการตลาดทั้ง Online และ Offline แต่สิ่งหนึงที่เราเล็งเห็นความสำคัญมาก โดยถือว่าเป็นอันดับต้น ๆ นั่นคือ Community เราจึงถือโอกาสที่ยังอยู่ในช่วงเวลาของเทศกาลแห่งความสุขช่วงท้ายปี นั่นคือ เทศกาลคริสต์มาส และวันฉลองปีใหม่ จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อสร้างโอกาส และ ความสุขให้กับเหล่านักผจญภัยของเราได้มาพบปะ พูดคุย ได้มาสังสรรค์ ได้มาสร้างมิตรภาพร่วมกัน ได้เห็นหน้ากัน พูดคุยกัน เพื่อให้มิตรภาพแนบแน่นกว่าที่เป็นในงานรูปแบบ Online เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นอกจากในส่วนของนักผจญภัยแล้ว ยังมีโอกาสได้พบกับเหล่า Influencers ที่เราชื่นชอบ แล้วก็สามารถพูดคุย พบปะทักทายอย่างเป็นกันเองได้เช่นกัน

สำหรับ content และ การอัปเดตกิจกรรมต่างๆ แน่นอนว่าเราจะมุ่งมั่นในการทำกิจกรรมที่ส่งเสริมและพัฒนา Community ของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต ในส่วนของงานต่างๆ ที่จะมีขึ้นต่อจากนี้  อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบ เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้เล่นกลุ่มต่าง ๆ มากขึ้น ขอให้ทุกท่านติดตามช่องทางประชาสัมพันธ์ของเรา รวมทั้งยังสามารถร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมเพื่อพัฒนา Ragnarok Origin ร่วมกัน”

#แฮชแท็ก #ROOparty2023 #RagnarokOrigin #RagnarokOriginGlobal #ROO

สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมของเกม Ragnarok Origin ได้ที่นี่

ดาวน์โหลดเกม: https://bit.ly/ROOcommuevent23m
ดาวน์โหลดบน PC: https://bit.ly/ROOcommuevent23
Discord: https://bit.ly/ROOdccommuevent23
เว็บไซต์ทางการของ Ragnarok Origin: https://bit.ly/ROOcommuevent23web