Ragnarok Landverse ต้อนรับวันคริสมาสต์กับกิจกรรม X’mas Seasonal Event


X’mas Seasonal Event

Ragnarok Landverse ต้อนรับวันคริสมาสต์แบบจัดเต็มด้วย Seasonal Event แลกรับไอเทมสุดพิเศษอย่าง “Santa of Snowland”

ระยะเวลากิจกรรม
18 ธันวาคม 2566 – 31 ธันวาคม 2566 (UTC+7)

เงื่อนไขกิจกรรม

  • เควสคริสต์มาสประกอบไปด้วย Story Quest และ Daily Quest โดยผู้เล่นจะต้องทำเควสหลักให้เสร็จก่อนจึงจะสามารถเริ่มเควสเสริมได้
  • 1 ตัวละครสามารถเข้าร่วม Story Quest ได้เพียง ครั้งเดียวเท่านั้น แต่สามารถเข้าร่วม Daily Quest ได้ 1 ครั้งต่อวัน
  • ในการทำเควสครั้งแรกผู้เล่นจำเป็นจะต้องเล่น Story Quest ให้เรียบร้อยก่อนแล้วจึงจะสามารถเริ่ม Daily Quest ได้ ซึ่งในการทำ ครั้งที่ 2 สามารถ เริ่มที่เควสเสริมได้เลย โดยไม่ต้องทำเควสหลักซ้ำอีกครั้ง

ในภารกิจ “Santa of Snowland” ผู้เล่นต้องทำภารกิจจาก NPC Santa of Snowland ในเมือง Geffen และ นำของขวัญไปส่งให้กับ Blue Snowman และ Red Snowman เพื่อรับ X’mas Scroll จำนวน 5 ชิ้น เป็นของรางวัลและปลดล็อค Daily Quest ด้านล่าง

หลังจากนั้นผู้เล่นจะสามารถรับ Daily Quest ได้จาก NPC Santa of Snowland โดยเป็นภารกิจที่ผู้เล่นต้องไปตามหาของขวัญที่ถูกขโมยไปจาก Thief และ Robber ในเมือง Prontera ซึ่งจะดร็อปไอเทมเป็น Stolen Gift (Red) และ Stolen Gift (Blue) ที่ผู้เล่นต้องสะสมให้ครบ 10 ชิ้นทั้งสองไอเทมและนำไปคืนให้กับ Red Snowman และ Blue Snowman จากนั้นจึงจะสามารถส่งภารกิจให้กับ NPC Santa of Snowland ได้

  • Kill 10 Thief ได้รับ 10 Santa’s Parcel
  • Kill 10 Robber ได้รับ 10 Santa’s Parcel
  • Give x10 Stolen Gift (Red) to Red Snowman ได้รับ 10 Santa’s Parcel
  • Give x10 Stolen Gift (Blue) to Blue Snowman ได้รับ 10 Santa’s Parcel
  • (ผู้เล่น VIP ได้รับเพิ่ม 10 Santa’s Parcel และ ผู้เล่น Battle Pass ได้รับเพิ่ม 10 Santa’s Parcel ในแต่ละภารกิจ)

โดยในวัน ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์ ช่วงระยะเวลากิจกรรมผู้เล่นจะได้รับ Daily Quest Reward คูณ 2

สำหรับ Santa’s Parcel จะสามารถใช้สะสมเพื่อแลกเป็นไอเทมสุดพิเศษได้อย่าง Character Slot Expansion Coupon หรือ Costume Snow Rabbit Knit Hat ที่มีเฉพาะใน X’mas Seasonal Event เท่านั้น

นอกจากนี้ยังใจดีแจก X’Mas Coupon ที่จะได้รับ Character slot expansion coupon, X’Mas Scroll และ Santa’s Parcel ให้ฟรีๆฉลองคริสมาสต์อีกด้วย (สามารถรับของรางวัลได้ใน https://landverse.maxion.gg/RedeemCode ถึง 31 ธ.ค 2566)


X’mas Scroll

X’mas Scroll ไข่กาชาวันคริสมาสต์ ที่มาพร้อมกับไอเทมสุดเด็ดอย่าง Captain’s Hat เอาใจสายตีไกลด้วยสแตทเพิ่ม พลังโจมตีระยะไกล 7% นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับไอเทมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอย่าง Scarf of Snow หรือ Snowman Hat สำหรับธีมวันคริสมาสต์ โดย X’mas Scroll จะเริ่มวางขายตั้งแต่ วันนี้ – 31 ธ.ค. เท่านั้น! สำหรับ Ranger หรือ Hunter ต้องห้ามพลาด!


New Classes Release This Week

New Classes Voter หรือ “คลาสที่ใช่ อาชีพที่ชอบ” ในรอบที่ 2 โดยคลาส 2-2 ที่ชนะการโหวตจากผู้เล่นในรอบนี้ประจำเซิร์ฟ Hela คือ “Bard/Dancer” หรือนักดนตรีสายซัพพอร์ต ซึ่งในส่วนของเซิร์ฟ Freya ผู้ชนะคือ “Sage” หรือนักเวทสายเสก ที่ทั้งสองคลาสจะได้เข้าสู่เกมเป็นลำดับต่อไป และผู้เล่นที่ได้ทำการโหวตสูงสุดของทั้ง 2 เซิร์ฟ ก็จะได้รับของรางวัลสุดเท่อย่าง “C Test Subject Aura” ไปครอบครองอีกเช่นเคย ส่วนอาชีพที่ 3 จะเป็นคลาสไหนนั้นต้องรอติดตามในสัปดาห์หน้า


VIP Daily Privileges

พิเศษสำหรับผู้เล่นสถานะ VIP เท่านั้น ด้วย Daily Privileges รับไอเทมฟรีทุกวัน โดยเมื่อเลย 0.00 น.  (เที่ยงคืน) เป็นต้นไป  จะสามารถรับไอเทมได้ผ่าน ROverse Manual Book เท่านั้น โดยไอเทมที่จะได้รับมีดังนี้

  • Automatic Player
  • [Event] Unlimited Fly Wing 2H
  • [Event] Battle Manual and Bubble Gum
  • [Event] Small Mana Potion
  • Blessing Ore Convex Mirror

 (อย่าลืมเคลียร์ช่อง และเคลียร์น้ำหนักตัวละครก่อนรับกันด้วยนะจ๊ะ)


Synchronize MVP

MVP ปรับใหม่ทั้ง ระบบบอส และ ของรางวัล โดยที่บอส MVP จะถูกตั้งค่าให้ เกิดใหม่ทุกๆ 4 ชั่วโมง ซึ่งจะถูกปรับใช้กับ MVP ทั้งหมดในเกม และระยะเวลาการเกิดใหม่จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่กำหนด ได้แก่ 00:00 น. 04:00 น. 08:00 น. 12:00 น. 16:00 น. และ 20:00 น. ซึ่งถ้าหากบอส MVP ยังไม่ถูกจำกัดจนถึงช่วงเวลาที่กำหนด ระบบจะทำการรีเซ็ตบอสให้เกิดใหม่อัตโนมัติในตำแหน่งเดิม อย่างไรก็ตาม การ PK ในแผนที่ MVP ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งบอส MVP ทุกตัวจะดรอปของรางวัลเป็นกล่องที่ทั้งหมด 4 ระดับคือ

  • Legendary (Yellow) – Adamantine Blessing 5 ea
  • Epic (Red) – Adamantine Blessing 3 ea
  • Rare (Blue) – Adamantine Blessing 2 ea
  • Uncommon (Nothing) – Adamantine Blessing 1 ea

โดยระยะ เวลาจำกัดในการเปิดกล่องคือ 3 นาที และ ต้องใช้เวลา 10 วินาที เพื่อทำการเปิดโดยห้ามถูกรบกวน ซึ่งผู้เล่นสามารถเปิดได้สูงสุด 5 กล่อง ต่อ 1 Account เมื่อทำการเปิด กล่องจะหายไปทันที


Guild War Enhancement

Guild War Enhancement กิลด์วอร์ปรับใหม่ ไฉไลยิ่งกว่าเดิม สำหรับ 3 ระบบที่ทำให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

  • การวาร์ปไปบ้านกิลด์วอร์

ในขณะ WOE Activated หนังสือ Manual Book จะมีตัวเลือกให้ผู้เล่นสามารถวาร์ปไปบ้านกิลด์วอร์ที่ถูกเปิดขึ้นได้ทันที (2,500 Zeny) ซึ่งผู้เล่นที่วาร์ปผ่าน Manual Book จะได้รับจะได้บัฟ Increase Agility และ Blessing เลเวล 10 อีกด้วย

  • การบริจาคกิลด์ (สำหรับผู้เล่นสถานะ VIP เท่านั้น)

ไอเทม ETC จะสามารถนำมาบริจาคกิลด์ได้แล้ว โดยจะได้แต้มเท่าราคาขายเดิมของไอเทมนั้น ซึ่ง 1 Account สามารถบริจาคได้สูงสุด 100,000 EXP ต่อวัน

  • รางวัลกิลด์

การปรับใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นในกิลด์ได้รับของรางวัลกันทุกคน โดยเมื่อจบระยะเวลากิลด์วอร์ ผู้เล่นในกิลด์ที่ครอบครองปราสาทจะสามารถรับของรางวัลได้ผ่าน Bulter NPC ซึ่งสามารถรับของรางวัลได้เพียง 1 ครั้งต่อ 1 วอร์ แต่ในกรณีที่ยึดครองได้ 2 ปราสาท จะสามารถรับของรางวัลได้ 2 ครั้ง


Step Spending Rewards

Step Spending Rewards กิจกรรมเติมสะสมรับรางวัลใหญ่ ตั้งแต่ 15,000 Moonstone ไปจนถึง 30,000 Moonstone เพื่อรับคอสตูม Heal Amistr Bag กระเป๋าน้องแกะสุดน่ารัก

ระยะเวลากิจกรรม
16 ธันวาคม 2566 – 31 ธันวาคม 2566 (UTC+7)


VIP Battle Package – Flash Deal

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่าง VIP Battle Package ที่มากับ VIP Coupon 30 Days และ Automatic Player Box 7 Days ในแพ็คเกจด้วยราคาเพียง 2499 Moonstone สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 18 – 24 ธ.ค 2566 (จำกัดเพียง 1 แพ็คเกจต่อ 1 ID และเมื่อแพ็คเกจถูกเปิดแล้ว จะไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้)

ดาวน์โหลด Ragnarok Landverse: https://rebrand.ly/OBTROL_GamededDL
สมัครเข้าเล่นเกมได้ทาง: https://rebrand.ly/OBTROL_Gameded

สามารถติดตามรายละเอียดของเกม Ragnarok Landverse เพิ่มเติมได้ทาง:

Facebook : www.facebook.com/ROLandverseOfficial
Discord : https://discord.gg/EHuZvZ5C7y
Twitter : https://twitter.com/ROLandverse
Website : https://landverse.maxion.gg/