Mstar อัพเดท Pet Puzzle ฝึกสัตว์เลี้ยงอย่างเซียนด้วยมินิเกมใหม่

mstar1Mstar อัพเดทท้าทายเหล่าเซียนเรียงเพชร เปิดตัวมินิเกมชิ้นแรกสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ในวันที่ 17 มีนาคม 2558 ให้นักเต้นทุกท่านสนุกไปกับการฝึกสัตว์เลี้ยงสุดเลิฟ ของตนเองยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยมินิเกมที่ชื่อว่า Pet Puzzle และอัพเดทสัตว์เลี้ยงก๊วน Santa ที่สามารถได้จากการเปิดจากไข่เพิ่มอีก 12 แบบPet Puzzle
 เริ่มต้นความท้าทายใหม่กับเหล่าผองเพื่อนนักเต้น Mstar แข่งขันสัตว์เลี้ยงเรียงเพชร ฝึกสัตว์เลี้ยงให้เป็นสุดยอดคู่หูรู้ใจฉลาดสุดๆไปกับมินิเกม Pet Puzzle เริ่มต้นการแข่งขัน ได้ที่ Pet Town กับครูฝึกสัตว์เลี้ยงหนุ่มแว่น เกาหลีสุดหล่อ Jackie Chan เขาจะคอยพาสัตว์เลี้ยงของทุกคนเข้าสู่การฝึกฝึกสัตว์เลี้ยง mstar2 mstar3สร้างห้องเริ่มการแข่งขัน Pet Puzzle สำหรับการแข่งขันมินิเกมนี้จะเป็นการแข่งขันแบบ 1 ต่อ 1 กับเพื่อนหากผู้เล่นอยากจะเล่นมินิเกมฝึกสัตว์เลี้ยงคนเดียว ก็สามารถทำได้แต่ต้องใช้ไอเทม Soulful Of Fun จึงจะช่วยให้สามารถเล่นคนเดี๋ยวแล้วได้รับค่าประสบการณ์สัตว์เลี้ยง สำหรับรายละเอียดวิธีการเล่นนั้นสามารถศึกษาอ่านได้ที่ปุ่มรายละเอียด แนะนำว่าอ่านวิธีการเล่นก่อนนะมิเช่นนั้นเล่นแพ้เพื่อนๆ แน่นอน mstar4 mstar5Ready Go!! ตะลุยเรียงเพชรกันได้เลย เรียงให้ดี เรียงให้ไว เพื่อสัตว์เลี้ยงของเรา หาเพื่อนคู่หูมาเล่นมินิเกมเรียงเพชรกันได้ทั้งวัน สัตว์เลี้ยงแสนรักระดับ 5 ดาวของเหล่านักเต้น Mstar ใกล้เข้ามาแล้ว mstar6New pet set Santa

อัพเดทสัตว์เลี้ยงใหม่ กลุ่มสัตว์เลี้ยงผู้ใจดี Santa โดยมีทั้งหมด 12 แบบ ดังนี้ Santa Shorty, Santa Max, Santa Nabi, Santa Pingoo, Santa Khun, Santa Korin, Santa Tel, Santa Hoya, Santa Hoshi, Santa PengPeng, Santa Pobi และ Polar
mstar7 อัพเดทสัตว์เลี้ยงใหม่ให้ทุกท่านได้สะสมกันแล้ว และเพิ่มความสนุกด้วยมินิเกมชิ้นแรก Pet Puzzle สำหรับสัตว์เลี้ยงผู้น่ารักของนักเต้น Mstar ทุกคนเข้าไปฝึกฝนสัตว์เลี้ยงของคุณกันได้เลย สำหรับเกม Mstar กับระบบสัตว์เลี้ยงยังมีมินิเกมให้สนุกกันอีกมากมาย แล้วพบมินิเกมใหม่ได้ในการอัพเดทครั้งต่อๆไป
ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded
Comment