สงครามเดือดทะลุจอ Devil Mask จอมทัพทมิฬ สไตล์ ARPG บนมือถือสุดมันส์

dm1เปิดตัวกันไปแล้ว ในวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา สำหรับเกม Devil Mask จอมทัพทมิฬ บนมือถือทั้งในระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ และ iOS นะคะ สำหรับข่าวครั้งนี้ นอกจากทีมงานจะนำคลิปวิดีโอโฆษณาตัวอย่างมันส์ๆ ของเกมมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันแล้ว ก็ยังแอบนำกิจกรรมดีๆ มากมายทั้งในเกมและนอกเกม มาให้เพื่อนๆได้สนุกสุดมันส์ลุ้นรางวัลกันอีกชั้นนะคะ

โดยสำหรับกิจกรรมในเกมนั้น ในระยะเวลากิจกรรมหากผู้เล่นเติมเงินสะสมครบตามจำนวนที่กำหนด จะได้รับห่อเติมเงินเป็นของรางวัล 1 เซ็ตทันทีแบบไม่ต้องลุ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่จะช่วยเพิ่มพลังการต่อสู้ให้ผู้เล่นแบบก้าวกระโดดในช่วงเวลาพิเศษด้วยไอเทมพิเศษหลากความสามารถมากมาย ทำให้คุณเป็นที่หนึ่งในการต่อสู้เหนือผู้เล่นคนอื่นๆได้ง่ายๆ เพียงแค่อัพความสามารถตัวละครถึงเลเวลที่กำหนดหรือสะสมยุทธภัณฑ์ อัพเดตระบบบริวารและระบบพาหนะอย่างใดอย่างหนึ่งให้ถึงตามข้อกำหนดในช่วงระยะเวลากิจกรรม ก็รับกันไปเลยทั้งทองทั้งไอเทม ช่วงเวลาดีๆแบบนี้มีไม่กี่วันเองนะค้า พลาดแล้วพลาดเลย แล้วจะหาว่าทีมงานไม่กระซิบบอกไม่ได้น้าdm2 เรายังมีการแจกของรางวัลผ่านช่องทางกิจกรรมบน Facebook แฟนเพจกันอีก แจกกันให้หนำใจไปเลย กับกิจกรรม วัดพลังการต่อสู่ พลังวัดของใคร ที่จะยิ่งใหญ่กว่ากัน วัดพลังกันได้ที่เวทีแห่งนี้เท่านั้น ถึงวันที่ 25 มีนาคมนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม ถอดหน้ากาก เผยโฉมสุดยอดจอมทัพผู้แข็งแกร่ง ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษารวมมูลค่า 6000 บาท (รายละเอีดยสามารถติดตามได้ที่หน้า Facebook แฟนเพจ)

รีบกันหน่อยนะค้า ระยะเวลากิจกรรมมีไม่มาก สนุกก่อนรับก่อน อัพพลังกันให้สุดๆแล้วตะลุยไปกับการต่อสู้ที่สุดแสนจะท้าทายกับ Devil Mask จอมทัพทิมฬ มาร่วมเป็นหนึ่งในสงครามประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญกับเราได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ (เฟสบุ๊คแฟนเพจ) : http://goo.gl/ietPWs

หรือ เว็บไซต์หลัก : http://goo.gl/CMWjvA

ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับมือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ : http://goo.gl/D77I0P

ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับมือถือระบบปฏิบัติการ iOS : http://goo.gl/ScYWx4

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment