Zone4 Extreme บทสรุปศึกชิงแชมป์ Zone4 Thailand Championship 2023 ชิงรางวัลรวมกว่า 1,300,000 บาท


ปิดฉากลงอย่างสมศักดิ์ศรี Zone4 Extreme ประกาศผลการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่แห่งปีโดย One~More’~Time (OMT) คว้าแชมป์ Zone4 Thailand Championship 2023 รอบ Grand Finals ไปครองหลังจากผ่านการแข่งขันอันเข้มข้นเพื่อเฟ้นหาทีมสุดแกร่งที่จะได้ชัยชนะในรอบสุดท้ายซึ่งเป็นการดวลสุดเดือดระหว่าง One~More’~Time พบกับ RED-ROOM ชิงเงินรางวัล และไอเทมมูลค่ารวมกว่า 1,300,000 บาท โดยรอบ Grand Finals จัดขึ้นที่ร้าน GSPEED LIVING PLUS รามคำแหง 53 ไปเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา


สำหรับการชิงชัยในรอบ Grand Finals 8 ทีมสุดท้ายที่หลุดเข้ามาในรอบชิงแชมป์มีรายชื่อดังนี้

1. One~More’~Time (OMT)
2. l~:[-Y2K-]:~l 2 (Y2K2)
3. ~ONEP|ECE~ (OP)
4. RED-ROOM (RR)
5. One~More’~Time 2 (OMT2)
6. -•PARADISE•- (PRD)
7. l~:[-Y2K-]:~l (Y2K)
8. -•PARADISE•2 (PRD2)

เรียกได้เลยว่าบิ๊กแมตช์ใหญ่นี้เกม Zone4 Extreme ได้ส่งท้ายปี 2023 ให้ผู้ชมประทับใจด้วยการโคจรมาพบกันของเหล่าเดอะแก๊งเพื่อชิงความเป็นหนึ่งเดียวพร้อมทั้งได้รวบรวมไฮไลท์เด็ดจากการแข่งขันโค้งสุดท้ายบนสังเวียนนักสู้ในรอบชิงชนะเลิศ 3 อันดับสุดท้ายที่น่าสนใจต่างๆ มากมายมาให้ทุกท่านได้ติดตามชม

เปิดรอบ Championship กับแมตช์แรกทีมที่ได้เข้ารอบคือ One~More’~Time พวกเขาสามารถเอาชนะ ~ONEP|ECE~ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ส่งให้ทีมพ่ายได้ตำแหน่ง รองชนะเลิสอันดับที่ 3 ไปทันที


แมตช์ถัดมาดำเนินมาถึงรอบตัดสินอันดับรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศทีมที่ชนะ คือ One~More’~Time เอาชนะ RED-ROOM ไปได้สำเร็จพวกเขาฮึดสู้ใส่หมัดเตะหักแบบไม่ยั้งซึ่งชนะที่สกอร์ 2 – 1 ไปได้อย่างเชือดเฉือน!


แมตช์สุดท้าย Grand Final ที่ชี้ชะตาตำนานบทใหม่ของเกม Zone4 Extreme ครั้งแรกในประเทศไทย ตัดสินทุกความพยายาม ทุกการแข่งขันที่ดำเนินมาเป็นเวลาร่วมปี ในแมตช์นี้จะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้ตำแหน่งแชมป์ไปครอบครอง ศึกตัดสินครั้งสำคัญการได้มาพบกันระหว่าง One~More’~Time ปะทะ RED-ROOM แมตช์นี้ทีมที่ชนะเลิศในการแข่งขันได้นำแต้มจบไปด้วย สกอร์ 3 – 0 พวกเขาทั้ง 4 คนได้โชว์เทคนิคการเล่นอย่างเหนือชั้นแถมยังพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า One~More’~Time (OMT) คือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของ Zone4 Thailand Championship 2023


สรุปอันดับ และเงินรางวัลในการแข่งขัน
Click Link >> https://www.facebook.com/photo


สำหรับงานออฟไลน์ของการแข่งขัน Zone4 Thailand Championship 2023 รอบ Grand Finals ครั้งนี้ นับว่าเป็นการกลับมาของงานเกมต่อสู้ในตำนานครั้งยิ่งใหญ่ที่หลายคนตั้งตารอคอย และยังเป็นก้าวสำคัญของวงการ Esports ไทยอีกด้วย กับการที่มีผู้คนให้ความสนใจกันอย่างคับคั่งรวมถึงมีผู้รับชมผ่านช่องทางออนไลน์อีกเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งหากใครพลาด และอยากรับชมการถ่ายทอดสดสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ลิงก์ Facebook: https://exe.in.th/ZTC-2023_Finals


กดติดตามเพื่อรับข่าวสารนักสู้ก่อนใครได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

Official community : https://exe.in.th/Z4OfficialGroup
Facebook Fanpage : www.facebook.com/Zone4Extreme
หรือช่องทาง LINE: @exegames