Zone4 Extreme เปิดตัวอาชีพใหม่ กังฟู สายสมดุลที่สมบูรณ์ที่สุด


สิ้นสุดการรอคอย Zone4 Extreme เปิดตัวสายอาชีพใหม่ตำนานวิทยายุทธจีน “กังฟู” ค่ายเกม Extreme ได้อัปเดตเข้าสู่แพทช์ใหม่เป็นที่เรียบร้อยไปเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ส่วนใครที่ยังรักปักใจในอาชีพของตนอยู่ก็สามารถศึกษาไว้เพื่อเอาไว้รับมือก่อนจะโดนต่อยจนน่วม!


กังฟู” อาชีพใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาโดยเป็น วิทยายุทธชั้นสุดยอด ในตำนานของ ประเทศจีน แถมยังเรียกว่าเป็นศิลปะการต่อสู้ที่เน้นการต่อย และเตะเป็นหลัก โดยยึดหลักอ่อนสยบแข็ง นั่นคือการยืมแรงของฝ่ายตรงข้ามมาโต้ตอบกลับคืนไป เรียกได้ว่าเป็นมวยอ่อนชนิดหนึ่งนั่นเอง เมื่อตัวละครมีเลเวล 10 จึงนำไปเปลี่ยนอาชีพเป็นกังฟูได้ โดยซื้อสมุดเปลี่ยนอาชีพ “Kung Fu Class Change” ได้ที่ Cash Shop ราคาเล่มละ 14,900 Cash หลังจากกดใช้ก็จะสามารถเปลี่ยนอาชีพเป็นกังฟูได้ซึ่งเป็นอาชีพที่จัดอยู่ในประเภท Special Job ที่ต้องใช้ Item ในการเปลี่ยนอาชีพ อาชีพกังฟูจะเน้นไปทางด้านต่อย เตะ และท่าหักที่สวยงามเป็นหลัก ซึ่งมีความโดดเด่นทำให้แตกต่างจากสาย Street Rush ทั่วไป

เตรียมฝึกวิทยายุทธแล้วลองคอมโบสุดแรงไม่ยั้งกันได้ตั้งแต่วันนี้! หากอยากรู้ว่าอาชีพใหม่ๆ จะแตกต่างกับอาชีพกังฟูอย่างไร เหล่าเกมเมอร์สายไฟท์ต้องติดตามอัพเดทให้ดี ห้ามพลาดเด็ดขาด!

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม Click Link

กดติดตามเพื่อรับข่าวสารนักสู้ก่อนใครได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

Official community: https://exe.in.th/Z4OfficialGroup
Facebook: www.facebook.com/Zone4Extreme
Website: https://zone4extreme.com/
หรือช่องทาง LINE: @exegames