Black Desert Mobile ฉลองครบรอบ 4 ปี ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษและ ของรางวัลมากมาย


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับการ เฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี ของเกม Black Desert Mobile ด้วยกิจกรรมภายในเกมสุดพิเศษที่มาพร้อมกับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเชื่อมต่อเข้าเกม, กิจกรรม Hot Time และ กิจกรรมสุ่มรับของรางวัล ที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้กับทุกท่านที่เข้าร่วม

ตั้งแต่วันนี้นักผจญภัยสามารถพบกับกิจกรรมต่างๆ ที่สามารถรับรางวัลเป็นเพิร์ลดำ, ฉายาพิเศษ และบัฟ Hot Time

  • กิจกรรม บอร์ดเช็คชื่อฉลองครบรอบ 4 ปี : นักผจญภัยสามารถรับรางวัลได้สูงสุดถึง 2,000 เพิร์ลดำ รวมถึงฉายาพิเศษ “BDM 4 EVER” จากการเชื่อมต่อเข้าเกมทุกวัน ภายในช่วงเวลากิจกรรม
  • กิจกรรม ร้านค้าพิเศษชาคาทูฉลองครบรอบ 4 ปี : นักผจญภัยสามารถใช้ ‘เหรียญทองโบราณ’ เพื่อแลกรับของรางวัลมูลค่ามหาศาล เช่น ‘น้ำทิพย์วิญญาณโอเนท (15 วัน)’, ‘กล่องเลือกกลไกแห่งความโกลาหล 1 อัน / อาคาร์ท 3 อัน’ และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
  • กิจกรรม Hot Time พิเศษฉลองครบรอบ 4 ปี : นักผจญภัยสามารถพัฒนาตัวละครได้รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยกิจกรรม Hot Time สุดพิเศษ ซึ่งจะดำเนินขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์ระหว่างวันที่ 9~10 ธันวาคม 2566 โดยนักผจญภัยสามารถรับบัฟถึง 400% ในทุกเซิร์ฟเวอร์
  • กิจกรรม สุ่มรับเพิร์ลดำฉลองครบรอบ 4 ปี : นักผจญภัยจะต้องเลือกตัวเลขจำนวน 5 ตัวเลข จากใบเลือกตัวเลขที่ได้รับผ่านทางตู้จดหมายภายในเกม โดยทีมงานจะทำการสุ่มตัวเลขในรายการ Tuesday News Live (TNL) วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ซึ่งนักผจญภัยทุกท่านจะได้รับรางวัล หากตัวเลขที่ถูกสุ่มได้นั้นตรงกับจำนวนตัวเลขที่เลือก นักผจญภัยที่เลือกเลขได้ถูกหมดทั้ง 5 ตัวจะได้รับ 10,000 เพิร์ลดำ เป็นรางวัล

นอกจากนี้บริษัท Pearl Abyss จะจัด งานเลี้ยงคาลเพออน ในวันที่ 17 ธันวาคม 2566 นี้ นักผจญภัยทุกท่านใน Black Desert Mobile สามารถรอฟังประกาศอันน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แผนการพัฒนาของผู้พัฒนา, แพลนการอัพเดตหลัก รวมถึงการเปิดเผยเนื้อหาต่างๆ

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile, กิจกรรมครบรอบ 4 ปี และงานเลี้ยงคาลเพออน ประจำปี 2566 เพิ่มได้ที่ เว็บไซต์ทางการ