ย่างก้าวในความมืด มาร์ตี้ จากวง MAVE: เข้าร่วมกองกำลัง ในอัปเดตใหม่ Paragon: The Overprime แล้ว


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมคุณภาพสูงชั้นนำ ต้อนรับ ‘มาร์ตี้’ ฮีโร่สาวคนใหม่ล่าสุดสำหรับเกม Free-to-play แนวแอ็คชัน MOBA อย่าง Paragon: The Overprime

มาร์ตี้’ สมาชิกแห่ง ‘MAVE:’ วงไอดอลเสมือนจริงที่ได้รับการพัฒนาโดย Metaverse Entertainment ซึ่งเรื่องราวปูมหลังของมาร์ตี้นั้น เธอได้เดินทางมาถึงดาวเคราะห์ไพร์มผ่านพอร์ทัลระหว่างมิติที่ริเริ่มโดยกิเดียน ในระหว่างการเดินทางระหว่างมิติ มาร์ตี้ได้เผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่แน่นอน นำไปสู่พลังงานที่ไม่มั่นคงที่ตอนนี้ก็ได้กำหนดตัวตนแท้จริงอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ

สกิลต่าง ๆ ของมาร์ตี้ มีดังนี้:

  • คำสั่ง: โจมตีอย่างรวดเร็ว: เรียกยักษาตัวเล็กที่จะสร้างดาเมจเวทและทำให้ศัตรูเฉื่อยชา
  • จิตใจแห่งมิติ: ทิ้งจิตใจแห่งมิติไว้บนเป้าหมายที่เลือก ซึ่งสร้างความเสียหายต่อเนื่องให้กับเป้าหมายที่กำหนดไว้
  • อัญเชิญ: ยักษา: เปิดประตูมิติขนาดใหญ่ที่จะคงอยู่นานในพื้นที่ที่กำหนด ทำให้ศัตรูเฉื่อยชา  อัญเชิญยักษาและดึงศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงไปยังจุดศูนย์กลางมิติ

ทั้งนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับการเปิดตัวครั้งใหม่ของ ‘Assemble’ เพลงประกอบของเกมที่ขับร้องโดย MAVE: ผ่านอัปเดตนี้อีกด้วย โดยเพลงประกอบนี้จะรวมอยู่ในอัลบั้มทางการชุดที่สองของ MAVE: ที่กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้พบกับ สกินสุดเจ๋งมากมาย ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งรวมไปถึงของมาร์ตี้ด้วย พร้อมไอเทมใหม่ ๆ อาทิ ชีลด์เบรกเกอร์, สัญชาตญาณนักล่า, สละเลือด, เครื่องสร้างช็อกเวฟ และ แลกเปลี่ยนไม่เป็นธรรม อีกทั้งยังมีการเพิ่มเข้ามาของเมนูแสดงความรู้สึกเพื่อสนับสนุนปฏิสัมพันธ์โดยรวมระหว่างผู้เล่นในระหว่างการต่อสู้

การแข่งขันจัดอันดับ ซีซัน 2 ได้สิ้นสุดลง และ ซีซันใหม่เองก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว  ผู้เล่นที่ได้ ‘อันดับโกลด์’ หรือสูงกว่าในซีซัน 2 จะได้รับรางวัลเป็น สกิน ‘ดรีมแคชเชอร์’ ระดับฮีโร่สำหรับเบลลิกาไปได้เลย !  สำหรับ ซีซัน 3 นั้น มีกำหนดเริ่มในวันที่ 28 พฤศจิกายน และดำเนินไปจนกว่าเกม Paragon: The Overprime เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2024

PARAGON: THE OVERPRIME ทั้งหมดได้ที่ เว็บไซต์ รวมไปถึงช่องทาง Discord และ Twitter ทางการ