Soul Knight Prequel เกมส์มือถือใหม่แนว Action กับกราฟิกแนว Pixel สุดน่ารัก พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


ยังไงก็ไม่เก่ากับกราฟิกในสไตล์ Pixel กับการผจญภัยครั้งล่าสุดใน Soul Knight Prequel ให้เราได้เดินทางในโลกแฟนตาซีในรูปแบบคลาสสิค กราฟิกสวยงามสดใส มีตัวละครให้เราเลือกถึง 7 อาชีพ ซึ่งเราสามารถ ผสม 2 อาชีพ เพื่อให้กลายเป็นอาชีพใหม่ได้ด้วย ใครชื่นชอบความคลาสสิคตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Soul Knight Prequel เกมส์มือถือใหม่แนว Action ในบรรยากาศกราฟิกแบบ Pixel สีสันต์สดใส ให้เราเลือกสร้างตัวละครได้ถึง 7 อาชีพ ได้แก่ นักรบ, นักธนู, นักเวทย์, อนิแมนเซอร์, เอจิส, โจร และ ไฟโรแมนเซอร์ ซึ่งเราสามารถเลือกเล่นได้ 2 อาชีพ เมื่อมีเลเวลถึง 8 จะปลดล็อคอาชีพใหม่ที่เกิดจากการ ผสมระหว่าง 2 อาชีพ ที่เราเลือก ในระหว่างการผจญภัยนั้นนอกจากเราจะต้องต่อสู้กับมอนส์เตอร์ และ Boss เพื่อเพิ่มค่าประสบการณ์อัพเกรดเลเวล รวมไปถึงการตามล่าหาไอเทมสวมใส่คุณภาพเยี่ยมที่หลากหลาย


นอกจากนั้นเรายังสามารถเลือก อัพเกรดค่า Stat ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งจะมีตัวเลือกให้เราเลือก 3 แบบ Str, Dex และ Int จะสร้างความแข็งแกร่งให้ตัวละครได้แตกต่างไปตามค่าสถานะที่เราเลือก นอกจากนั้นยังสามารถ อัพเกรด Skill ตามสไตล์การเล่นที่เราชื่นชอบได้ด้วย ตัวเกมส์จะแบ่งออกเป็น 2 โหมดหลักคือ Solo ที่จะเป็นการเล่นแบบตามเนื้อเรื่องคนเดียว ลุยไปตามแผนที่ต่างๆ ร่วมกับ NPC เก็บเลเวลสะสมอุปกรณ์สวมใส่สุดแกร่ง Multiplayer จะเป็นโหมดให้เราร่วมผจญภัยในดันเจี้ยนไปพร้อมๆ กับผู้เล่นคนอื่น ด้วยตัวละครที่เราพัฒนาจากโหมด Solo นั่นเอง


ใครที่ชอบความคลาสสิคตามมาสนุกใน Soul Knight Prequel ที่น่าสนใจทั้งกราฟิก และ ระบบการเล่น ตามไปสัมผัสกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android