อัปเดตใหม่ Blade & Soul Revolution มอบศึกกวาดล้างสัตว์อสูร หุบเขาจักรกลที่ถูกทิ้งร้าง แล้ววันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้เปิดตัวอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG โอเพนเวิลด์ Blade & Soul Revolution โดยเหล่าจอมยุทธ์จะได้สัมผัสความสนุกไปกับคอนเทนต์ใหม่, กิจกรรมภายในช่วงเวลาสุดพิเศษ, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

เหล่าจอมยุทธ์สุดแกร่งจะได้สนุกไปกับ ศึกกวาดล้างสัตว์อสูร หุบเขาจักรกลที่ถูกทิ้งร้าง ที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับ 3 มินิบอสอย่าง ‘เครื่องจักรเหล็กเขียว’, ‘เครื่องจักรเหล็กแดง’ และ ‘เครื่องจักรเหล็กกล้า’ รวมไปถึงไฟนอลบอสอย่าง ‘เครื่องจักรโบราณสมบูรณ์แบบ’ อีกด้วย ! เมื่อผู้เล่นเคลียร์ศึกกวาดล้างทั้งหมด ก็สามารถรับหลากหลายของรางวัลไปได้ อาทิ ปราณแห่งเทพมังกรขั้นสูง และ ปราณพิทักษ์ขั้นสูง

อีกทั้งยังมีการขยาย ระบบพัฒนาป้ายเซียนโบราณ ให้ผู้เล่นสามารถวิวัฒนาการ ป้ายเซียนเป็นระดับ [ทรงพลัง] และ ระดับ [ชั้นยอด] เพื่อได้รับค่าที่สูงขึ้นสำหรับการต่อสู้

ผู้เล่นสามารถร่วมฉลองอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในช่วงเวลาสุดพิเศษ ถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน:

  • สำรวจดันเจี้ยนใต้พระจันทร์เต็มดวง: ผู้เล่นที่เคลียร์ภารกิจต่าง ๆ ภายในเกม เช่น เคลียร์ดันเจี้ยน และ บุกสังหาร สามารถรับถุงอัญเชิญพระจันทร์เต็มดวง ซึ่งมีหลากหลายของรางวัล เช่น แบบร่างอาวุธโบราณ และอีกมากมาย
  • อธิษฐานเกี่ยวกับการพัฒนาใต้พระจันทร์เต็มดวง: สนับสนุนให้ผู้เล่นเคลียร์ภารกิจภายในเกมทั้งหมด อาทิ ภารกิจรายวัน, เคลียร์รอยแยกมิติ, และ อื่น ๆ เพื่อรับกล่องของขวัญกระต่ายจันทรา ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้เพื่อรับรางวัล หินมอบพร, ปราณจิตวิญญาณขั้นสูง หรือ ชิ้นส่วนโบราณ อย่างใดอย่างหนึ่งไปได้เลย !
  • เสริมพลังอุปกรณ์ใต้พระจันทร์เต็มดวง: ผู้เล่นที่เคลียร์ทุกภารกิจ อาทิ เสริมพลังไอเทม และ แยกส่วนอุปกรณ์ สามารถรับชิ้นส่วนตำราเคล็ดวิชาตำนาน และ อีกมากมายไปได้ !

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถใช้ เหรียญเงิน เพื่อรับกล่องอาหารเสริมบำรุงกำลัง ซึ่งสามารถอัญเชิญภูตพิทักษ์, อัญมณี, และกล่องเพิ่มสเปก ให้ผู้เล่นได้รับกล่องเลือกเครื่องประดับตำนานส่องแสง และอื่น ๆ อีกมากมาย !

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร ! เกม Blade & Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตาม Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook, Instagram, และ YouTube