Com2uS Holdings อัพเดทแพทช์ใหญ่จัดเต็ม The Walking Dead: All-Stars

– ต้อนรับ ฌอน ผู้รอดชีวิตคนใหม่เข้าสู่ The Walking Dead: All-Stars
– เปิดระบบฝึกฝนใหม่ล่าสุด
Com2uS Holdings มาพร้อมการค้นชายแดน และกิจกรรมสนุก ๆ อีกเพียบ

Com2uS Holdings อัพเดทแพทช์ The Walking Dead: All-Stars เกม RPG แนวสะสมตัวละครครั้งใหญ่ โดยมาพร้อมกับผู้รอดชีวิตใหม่ ฌอน ช่างเทคนิคฝ่ายนักบุญที่มาพร้อมกับ “กระหน่ำยิง” สกิลอัลติเมตที่ใช้ ปืนลูกซองยิงครั้งเดียว แต่โจมตีศัตรูได้เป็นจำนวนมาก และ ดาบปนเปื้อน ที่จะมาสร้างความเสียหายเพิ่มเติม ทั้งยังเปิด ศึกป้องกันค่าย ให้ผู้รอดชีวิตฝ่ายนักบุญและขุนพลเล่นได้แล้ว โดยผู้เล่นสามารถพา ฌอน และ ผู้รอดชีวิตฝ่ายเดียวกัน 5 คน ไปสู้ ศึกป้องกันค่าย เพื่อรับไอเทมที่มีประโยชน์มากมาย

นอกจากนี้ การอัพเดทครั้งนี้ยังมีไฮไลท์อยู่ที่ ระบบการฝึกฝนแบบใหม่ ที่จะมีเควสต์ตั้งแต่พื้นฐานจนถึงระดับสูงที่ช่วยในการเพิ่มเลเวล ผู้เล่นสามารถทำเควสต์เพื่อรับ วัตถุดิบอุปกรณ์เสริม และ ไอเทมอีกมากมาย ทั้งยังเปิด เนื้อเรื่องบทที่ 43 ซึ่งเป็นบทใหม่จาก สปินออฟกรุงโซล และ บันทึกการอยู่รอด


เพื่อต้อนรับการอัพเดทใหม่ ทีมงานยังได้เตรียม กิจกรรมค้นชายแดน ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 19 กรกฎาคม นี้ ที่จะดำเนินไปเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ให้ผู้เล่นวางกลยุทธ์เลือกผู้รอดชีวิต จัดรูปขบวน และ เอาชนะในศึกที่จะจัดขึ้นอัตโนมัติในทุกวัน โดยผู้ชนะจะได้รับแต้มที่นำไปใช้แลกป้ายชื่อในเกม และ ของใช้ในเกมมากมาย พร้อมกิจกรรมจัดการเมือง และ กิจกรรมสนับสนุนการอยู่รอด 7 วัน ที่จะจัดยาวไปจน ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม

The Walking Dead: All-Stars เป็นเกม RPG สะสมตัวละครบนมือถือที่พัฒนาขึ้นโดย FUNFLOW และให้บริการโดย Com2uS Holdings ในธีมซอมบี้วันสิ้นโลกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอมิกส์ The Walking Dead ของ Skybound Entertainment พร้อมตัวละครใหม่สุดพิเศษที่สร้างขึ้นสำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ

▲ เว็บไซต์ทางการ Com2uS Holdings : www.com2us.com/holdings
▲ ฟอรั่มทางการ The Walking Dead: All-Stars : https://twdallstars-community.com2us.com/
▲ ช่อง Youtube ของ The Walking Dead: All-Stars: https://www.youtube.com/channel/UCGSZvEcqjprPNOxc_4MvJeg