ฉลองเทศกาล ซินโค เดอ มาโย ร่วมกับชาร์ลอตต์ได้แล้ว ในอัปเดตซีซันใหม่เกมพัซเซิลร้านอาหาร Charlotte’s Table


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566) – เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาล ซินโค เดอ มาโย สุดยิ่งใหญ่ เน็ตมาร์เบิ้ล ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมพัซเซิล Match-3 สุดเพลินอย่าง Charlotte’s Table ! โดยอัปเดตในครั้งนี้ได้เตรียมคอนเทนต์ที่มาในธีมซีซันใหม่เพิ่มเติม พร้อมนำเสนอความสนุก อาทิ เอพพิโซดใหม่, องค์ประกอบของตกแต่ง, คอสตูม และ อื่นๆ อีกมากมาย ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินแล้ววันนี้ !

ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับไอเทมสุดพิเศษ อาทิ ชิ้นส่วนคอสตูมซีซันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, บูสเตอร์, หัวใจ และ ทอง ได้จากการเคลียร์เลเวลพัซเซิลต่าง ๆ อีกทั้งเมื่อซื้อ ‘สูตรพิเศษ’ ผู้เล่นจะสามารถได้รับคอสตูมซีซัน ‘ซินโค เดอ มาโย’ แบบครบชุด รวมไปถึง รูปโปรไฟล์ของโนอา อีกด้วย!

ผู้เล่นสามารถเข้าถึง “คนที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง” ซึ่งเป็นเอพพิโซดที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ พร้อมนำเสนอเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อนของพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดชาร์ลอตต์ที่แท้จริง ! อิงจากร้านอาหารเล็กๆ ในเอเทรอตาต์ ผู้เล่นสามารถตกแต่งจานอาหารทะเลอันมีชื่อเสียงของเอเทรอตาต์และของหวานฝรั่งเศสดั้งเดิมแสนอร่อยได้แล้วตอนนี้ !

พบกับสิ่งกีดขวาง ‘พิซซ่า’ และ ‘กล่องพิซซ่า’ ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งผู้เล่นต้องกำจัดบล็อกในเกมเพื่อเปิดกล่องพิซซ่าหรือกำจัดเอาชิ้นพิซซ่าออกไป นอกจากนี้ เลเวลพัซเซิลใหม่อีก 50 เลเวล ก็ได้เปิดให้ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับ เลเวล 851 ~ 900 ได้แล้วอีกด้วย !

เกมที่มาในธีมร้านอาหารสุดโดดเด่นนี้จะนำพาผู้เล่นสนุกเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวสุดแจ่มชวนน่าติดตาม ซึ่งผู้เล่นจะต้องคอยช่วยเหลือชาร์ลอตต์ในการสานฝันคว้าความสำเร็จในด้านการทำอาหาร, เปิดเผยความลับครอบครัวพร้อมสืบหาครอบครัวที่แท้จริงของชาร์ลอตต์, พบเรื่องราวชีวิตรักอันบานสะพรั่งของเธอและทำความรู้จักกับตัวละครสุดยูนิคมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด ! ภายในเกมยังมีหลากหลายตัวเลือกการปรับแต่งและตกแต่ง พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับการปรับแต่งลุคแฟชั่นของชาร์ลอตต์ให้เฉิดฉายด้วยคอสตูมและเครื่องประดับที่ได้รับการออกแบบมาอย่างทันสมัย รวมไปถึงปรับแต่งพื้นที่ภายใน ร้านอาหาร, ของตกแต่ง, เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร, จัดจานสุดอาร์ต และ อื่นๆ อีกมากมาย เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์หลากหลายพัซเซิลและชาเลนจ์ต่างๆ ได้สำเร็จ ผู้เล่นก็จะสามารถช่วยให้วิสัยทัศน์ของชาร์ลอตต์กลายเป็นจริงได้ด้วยการโปรโมทและบริหารจัดการธุรกิจ, ดึงดูดนักลงทุน, คิดค้นออกแบบเมนูแสนอร่อยและโซเชียลโปรโมชัน เกม Charlotte’s Table ได้เปิดให้บริการแล้ว โดยสามารถ ดาวน์โหลดได้ฟรี ที่ App Store และ Google Play ทางเน็ตมาร์เบิ้ลได้เปิด เว็บไซต์ อย่างเป็นทางการ ให้ผู้เล่นสามารถติดตามและค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ อีกทั้งภายในเว็บไซต์ยังมีวิดีโอคลิปตัวอย่างภายในเกมและตัวเกมเพลย์เพื่อโชว์ไฮไลท์และสุนทรียภาพโดยรวมของเกมให้ผู้เล่นได้สัมผัสอีกด้วย