EverPlanet ออกเดินทางสู่ดาวกระตุกยิ้ม CBT 19 ก.ค. นี้

EverPlanet เกมส์ออนไลน์ใหม่สุดน่ารัก หลังจากที่เปิดเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการแล้ว และในวันนี้ ได้ประกาศวันอพยพสู่ดาวดวงใหม่นี้พร้อมกัน CBT 19-22 ก.ค. OBT 26 ก.ค. 55 นี้ ชวนเพื่อนๆ มาดี๊ด๊าบนดาวดวงใหม่สุดจี๊ดที่เล่นแล้วต้องอมยิ้ม พบกับการผจญภัยท่ามกลางดวงดาวมากมาย

ตัวอย่าง ภาพบางส่วนจากเซิร์ฟเวอร์ไทย

เมื่อเข้ามาในโลกแห่ง EverPlanet แล้วก็เริ่มต้นสร้างตัวละครกันก่อนเลย โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกหน้า ตาทรงผม สีผิว และสีผมได้ตามที่ชอบ จากนั้นเพื่อนๆ จะต้องเลือกอาชีพที่อยากเล่นจาก 4 อาชีพหลักได้แก่ Warrior, Archer, Magician และ Rogue

เมื่อเข้าสู่เกม เราจะนั่งเรือบินไปยังดาว EverGreen ซึ่งเป็นดาวเริ่มต้น หรือจะเรียกได้ว่าดาวบ้านเกิดของนักผจญภัยก็ได้

เมื่อไปถึงก็จะมีเควสต์ต่างๆ ให้ทำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเป็นการสอนวิธีการเล่นให้เข้าใจแบบง่ายๆ และทำให้เลเวลขึ้นไวและได้รางวัลไอเทมต่างๆ อีกด้วย

เริ่มต้นมาเราก็มี Skill พื้นฐานของอาชีพที่เลือกให้ได้ใช้กันแล้ว และเมื่อเก็บเลเวลได้ถึงเลเวล 10 เราจะสามารถทำเควสต์เพื่อเปลี่ยนอาชีพ Class 1 ได้ โดยให้ไปพบกับเจ้าหน้าที่ฝึกสอนประจำอาชีพ ซึ่งจะอยู่ที่ท่าเรือ EverGreen เควสต์นั้นมีด้วยกัน 3 เควสต์ด้วยกัน

เควสต์แรกจะให้ไปกำจัดมอนสเตอร์เพื่อหาไอเทมในสนามฝึก เควสต์ที่สองให้ไปเปิดล็อคห้องขังในสนามฝึกเพื่อนำไอเทมกลับมา และเควสต์สุดท้ายให้คุยกับจิ้งจอก Grace เพื่อสร้าง My Planet จากนั้นไปที่ My Planet เพื่อส่งสัญญาณกลับมา

เมื่อเปลี่ยนอาชีพ Class 1 แล้วก็จะสามารถใช้ Skill ต่างๆ ได้มากขึ้น จากนั้นก็ออกจากดาว EverGreenไปท่องดวงดาวต่างๆ กันได้เลย

เตรียมตัวอพยพสู่ดาวดวงใหม่กันได้กรกฎาคมนี้เลย ติดตามข่าวสารและกิจกรรมกันได้ที่ www.everplanet.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment