22 ส.ค. EverPlanet อัพเดทดาวใหม่ NovaLuna พร้อมขยาย Max Level 60

ข่าวดี!! EverPlanet เตรียมอัพเดทครั้งใหญ่ ดาวดวงใหม่ NovaLuna พร้อมขยาย Max Level 60 ให้สนุกมันส์กันยิ่งขึ้น 22 สิงหาคมนี้

ดวงดาวยามค่ำคืน NovaLuna

NovaLuna ดาวดวงที่ห้าแห่งกลุ่มดาว Haneah ที่นี่มีเจ้าหญิงแห่งรัตติกาล และเหล่าโจรสลัดอาศัยอยู่ ดาวที่มีแต่เวลาเย็น ค่ำ ไปจนกระทั่งดึก และก็วนมาช่วงเย็น เป็นสถานที่ที่ดวงดาวต่างๆ ดับสูญ และเป็นที่เกิดใหม่ของดวงดาวใหม่ๆ ที่มาจากต้นไม้แห่งดวงดาว

NovaLuna ถูกปกครองด้วยเจ้าหญิงแห่งรัตติกาล เธอมีหน้าที่คอยปลดปล่อยชาวเมืองที่ถูกเหล่าวิญญาณจับตัวไป นอกจากนี้ยังมีเมืองที่อยู่ทางด้านทะเลยามดึก แถวนั้นมักจะมีโจรสลัดคอยซ่อนตัวอยู่ เพื่อหวังที่จะตามหาสมบัติที่ยังไม่มีใครค้นพบ

เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ไปในดาว NovaLuna ซึ่งเพื่อนๆ จะได้พบกับ…
– แผนที่ล่ามอนสเตอร์และดันเจี้ยนใหม่
– มอนสเตอร์และบอสใหม่
– NPC และเควสต์ที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมพิเศษต้อนรับดาว NovaLuna กับ [Event] เส้นทางการเดินทางครั้งใหม่

เรื่องด่วน! ค้นพบดาวดวงใหม่ NovaLuna ในกลุ่มดาว Haneah! แต่ทว่ายานอวกาศขององค์กรการขนส่ง Yellow Snake ยังไม่สามารถที่จะไปถึงดาว NovaLuna ได้ ดังนั้นจึงต้องให้เหล่านักเดินทางทั้งหลายช่วยกันรวบรวม ‘Star Energy’ ซึ่งได้จากมอนสเตอร์บนดาวทุกดวง ยกเว้นดาว EverGreen เพื่อพัฒนาองค์กรการขนส่ง ให้สามารถไปถึงยังดาว NovaLuna ได้โดยเร็ว

ระยะเวลา : วันที่ 15 ส.ค. 55 (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์) – 22 ส.ค. 55 (ก่อนปิดเซิร์ฟเวอร์)

เงื่อนไข : 1) เลเวล 10 ขึ้นไป
2) ทำเควสต์ซ้ำได้
3) ไอเทมกิจกรรมแลกเปลี่ยนไม่ได้

NPC : Verus ดาว Rhodon

รายละเอียด : รับเควสกับ Verus จากนั้น รวบรวมไอเทม “พลังงานที่ยังมีเหลืออยู่” 20 อัน ซึ่งดรอปจากมอนสเตอร์ทุกดาว ยกเว้นดาว EverGreen มาให้

ของราังวัล : ยาน้ำฟื้นคืนแหล่งเกิดสำหรับนักท่องเที่ยว I จำนวน 5 ขวด ฟื้นฟู HP 240 และ MP 150

ยกระดับความสนุกอีกขั้นกับการขยาย Max Level 60 ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ให้ชาว EverPlanet เก็บเลเวลได้สูงสุดที่เลเวล 60 กันได้แล้ว!!!

– ขยายตัวละคร Max Level 60
– ทักษะความชำนาญและการใช้ชีวิต เลเวล 60

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment