เน็ตมาร์เบิ้ล จับมือร่วมพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ The Sandbox เพื่อสร้างคอนเทนต์ และ ประสบการณ์เมตาเวิร์สใหม่

  • หลากหลายกิจกรรมความร่วมมือจะเปิดตัวผ่านการร่วมมือกันโดยใช้ IP ยอดนิยมของเน็ตมาร์เบิ้ล อาทิ เซเว่นไนท์ และ Merge Kuya Island
  • เกมกระดานเมตาเวิร์สใหม่ ของเน็ตมาร์เบิ้ลที่จะเปิดให้บริการเดือนเมษายนอย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta จะเป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์เน็ตมาร์เบิ้ลแรกที่สร้างขึ้นสำหรับ K-Verse


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างที่จะประกาศถึงการจับมือร่วมพันธมิตรกับ The Sandbox ซึ่งเป็น เกมโลกเสมือนแบบกระจายอำนาจชั้นนำ และ เป็นบริษัทในเครือของ Animoca Brands ซึ่งความร่วมมือครั้งใหม่ในครั้งนี้จะ เสริมความแข็งแกร่งให้กับคอนเทนต์เมตาเวิร์ส ของ The Sandbox โดยใช้ประโยชน์จากแบรนด์อันเป็นที่รัก และ ทรัพย์สินทางปัญญา (IPs) ของ เน็ตมาร์เบิ้ล เพื่อสร้างประสบการณ์สุดล้ำไม่ซ้ำใครแก่ผู้เล่นทั่วโลก

“ทางเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอ IP ตัวแทนของเน็ตมาร์เบิ้ลให้กับผู้ชมทั้งใหม่และปัจจุบันผ่านแพลตฟอร์มเมตาเวิร์สที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องของ The Sandbox” เน็ตมาร์เบิ้ล กล่าว “ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้นำเสนอหลากหลายคอนเทนต์ใหม่ที่ถูกคัดสรรภายในแพลตฟอร์มเกมต่อไป”

เพื่อเป็นการเริ่มต้นสุดยิ่งใหญ่ The Sandbox จะนำเสนอ ‘Netmarble IP LAND‘ ภายใน K-Verse ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มอบให้กับวัฒนธรรมและความบันเทิงของเกาหลีโดยเฉพาะ พื้นที่ขนาด 6×6 นี้จะนำพาผู้เล่นดื่มด่ำไปกับประสบการณ์สุดพิเศษในโลกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเน็ตมาร์เบิ้ล

“เรายินดีและต้อนรับ IP เกมระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ของเน็ตมาร์เบิ้ลสู่เมตาเวิร์สของเรา” The Sandbox เกาหลี กล่าว “ทางเราคาดว่าการร่วมมือทำงานอย่างใกล้ชิดจะช่วยให้เราสามารถสร้างคอนเทนต์ใหม่และกิจกรรมความร่วมมือที่มีความบันเทิงด้วยกันจาก IP ยอดนิยมที่สุดของเน็ตมาร์เบิ้ล”

การร่วมมือพันธมิตรในครั้งนี้จะทำให้ The Sandbox สามารถ สร้างไอเทมตาม IP ของ Netmarble ซึ่งรวมไปถึง เกมกระดานอสังหาริมทรัพย์เมตาเวิร์ส ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้อย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World อีกด้วย ! เน็ตมาร์เบิ้ลจะมุ่งหาโอกาสสำหรับการร่วมมือใหม่เพื่อเปิดตัวคอนเทนต์และกิจกรรมใหม่ ๆ โดยใช้เกมชื่อดังของทางบริษัท เช่น เซเว่นไนท์, Merge Kuya Island และ อื่นๆ ในอนาคตอันใกล้

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่  www.sandbox.game


เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment)เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross  รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

เกี่ยวกับ The Sandbox

The Sandbox เป็นบริษัทในเครือของ Animoca Brands และเป็นหนึ่งในโลกเสมือนแบบกระจายอำนาจที่กระตุ้นการเติบโตความต้องการด้านอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงในช่วงที่ผ่านมา และได้ร่วมมือกับแบรนด์ดังชั้นนำ เช่น Warner Music Group, Ubisoft, The Rabbids, Cut the Rope, Tony Hawk, Gucci Vault, The Walking Dead, Invincible, Snoop Dogg, Adidas, Deadmau5, Steve Aoki, SM Entertainment, The Smurf, Care Bears และ Atari  สร้างขึ้นจาก IP ของ The Sandbox ที่มีการติดตั้งมากกว่า 40 ล้านครั้ง บนอุปกรณ์มือถือทั่วโลก เมตาเวิร์สของ The Sandbox ได้มอบแพลตฟอร์มแบบกระจายอำนาจและใช้งานง่ายแก่ผู้เล่นและครีเอเตอร์เพื่อสร้างโลกสามมิติและประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริง อีกทั้งมีการจัดเก็บ, การแลกเปลี่ยน, และการสร้างรายได้สำหรับการสร้างสรรค์ผลงานของครีเอเตอร์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sandbox.game หรือติดตามการอัปเดตทั่วไปได้ที่ Twitter, Medium, และ Discord

เกี่ยวกับ Animoca Brands Animoca  Brands ผู้ชนะโปรแกรม Deloitte Tech Fast และติดอันดับ High Growth Companies Asia-Pacific ปี 2021 ของ Financial Times เป็นผู้นำด้าน ความบันเทิงดิจิทัล, บล็อกเชน และ เกมมิฟิเคชัน ที่ทำงานเพื่อพัฒนาสิทธิทรัพย์สินดิจิทัลและสนับสนุนการจัดตั้งเมตาเวิร์สแบบเปิด บริษัทได้พัฒนาและเผยแพร่กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น โทเค็น REVV และ โทเค็น SAND เกมออริจินอลอย่าง The Sandbox, Crazy Kings และ Crazy Defense Heroes รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทรัพย์สินทางปัญญายอดนิยม อาทิ Disney, WWE, Snoop Dogg, The Walking Dead, Power Rangers, MotoGP™ และ Formula E โดยมีบริษัทในเครือหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น The Sandbox, Blowfish Studios, Quidd, GAMEE, nWay, Pixowl, Forj, Lympo, Animoca Brands Japan, Grease Monkey Games, Eden Games, Darewise Entertainment, Notre Game, TinyTap, Be Media, PIXELYNX, และ WePlay Media ทาง Animoca Brands ยังได้มีการลงทุนด้าน Web3 มากกว่า 380 รายการ เช่น Colossal, Axie Infinity, OpenSea, Dapper Labs (NBA Top Shot), Yield Guild Games, Harmony, Alien Worlds, Star Atlas และ อื่นๆ อีกมากมาย ! สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ www.animocabrands.com หรือติดตามบน Twitter และ Facebook

*บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน*