TOWER OF FANTASY อัปเดต 2.3 โค้งสุดท้าย เปิดตัวซิมูลาครัมล่าสุด เฟนรีร์ ดีเจสาวน่ารัก พร้อมชิบะคู่ใจพิทักษ์มิเรอเรีย

– พบกับดิจิตัลซิงเกิ้ล เพลง‘ช็อกโกแลต’ ฉลองการเดบิวต์ของเฟนรีร์
– ซิมูลาครัมใหม่ ‘เฟนรีร์’ สาวน้อยดีเจ สายตี๊ดกับชิบะน่ารัก ธาตุสายฟ้า พร้อมอาวุธ ‘เกลปเนียร์’ มาแล้ว!
– ใช้นิวเคลียสแดง เปิดหา ‘เฟนรีร์’ ในจำนวนที่กำหนดเพื่อรับของรางวัลโบนัส และลุ้นรับชุด “ซากุระแรกแย้ม

9 มีนาคม 2023 – วันนี้ Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศเปิดตัวซิมูลครัมคนล่าสุด “เฟนรีร์” สาวน้อยดีเจผู้ร่างเริงและสร้างสีสันให้กับมิเรอเรีย ซึ่งจะเข้าเกม พร้อมให้เปิดหาเธอในคำสั่งซื้อพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม – 30 มีนาคมนี้เท่านั้น! ซึ่งถือเป็น อัปเดต 2.3 ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเข้าสู่โลกแห่งท้องทะเล เร็วๆนี้! 

‘เฟนรีร์’ นั้นเป็นดีเจตัวท็อปในมิเรอเรียผู้หลงใหลใน เพลงแนวเดธเมทัล และ พร้อมพุ่งชนภารกิจใดๆ ก็ตามโดยไม่ลังเล ในฐานะที่เป็นหัวหน้าใหญ่ของแก๊งเจ้าตูบ ดูเหมือนว่าเฟนรีร์จะมีเส้นสายที่ซับซ้อนกับผู้มีอำนาจวงในของเมืองมิเรอเรียอยู่เหมือนกัน 


เธอเป็น ซิมูลาครัมธาตุไฟฟ้า ใช้อาวุธที่มีชื่อว่า ‘เกลปเนียร์’ ดูคล้ายกับริบบิ้นรูปกระดูกที่ติดอยู่บนหลังของเธอ ดูเหมือนว่าอาวุธชิ้นนี้จะสามารถปลดปล่อยพลังที่เหนือจิตนาการออกมาได้ด้วยการแปลงสภาพเป็นกรงเล็บไฟฟ้าขนาดยักษ์ที่พร้อมจะฉีกทึ้งทุกอย่างในห้วงสมรภูมิ!

รับชมภาพยนตร์ตัวอย่างใหม่ของซิมูลาครัมเฟนรีร์ : https://fb.watch/j7V85HqlG3/


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเดบิวต์เพลงใหม่ของเฟนรีร์ Tower of Fantasy ได้ปล่อยดิจิตัลซิงเกิ้ลของเฟนรีร์ควบคู่ไปด้วย กับเพลง ‘Chocolate’ ที่มีจังหวะน่าเต้น สไตล์สดใส มีทั้งเวอร์ชันอังกฤษ และ ญี่ปุ่น ไปฟังกันเลย!

รับชมดิจิตัลซิงเกิ้ล ‘Chocolate’ ได้ที่ : https://youtu.be/XCAZzidGh6c

https://www.youtube.com/watch?v=XCAZzidGh6c


และเพื่อต้อนรับการอัปเดตของดีเจสาว ‘เฟนรีร์’ เกม Tower of Fantasy ก็ได้เปิดกิจกรรมฉลองการอัปเดตมากมาย รวมถึงมินิเกมใหม่ ‘ซ่อนหาเร้นลับ’ ที่ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทตามที่กำหนดในแต่ละรอบเพื่อพิชิตรางวัลต่างๆ และยังคงความต่อเนื่องกับการล็อกอินเข้าเกมทุกวันเพื่อรับรางวัล ‘นิวเคลียสแดง’ ในกิจกรรม ‘วิ่งเก็บเสบียง’ และการรีรันตู้ของ ‘เนเมซิส’ และ ‘เทียนหลาง’ ที่เหล่าผู้เล่นทีมสายฟ้าตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อ กลับมาแล้ว!


ตัวอย่างเกมเพลย์สำหรับ ‘ซ่อนหาเร้นลับ’

อย่าลืม! เตรียมตัวกันให้พร้อม กับแผนที่ใหม่ ‘ท้องทะเล’ ใน เวอร์ชั่น 2.4 ที่ได้มีการปล่อยวิดีโอตัวอย่างออกมาอย่างต่อเนื่องบนแฟนเพจ ให้ผู้เล่นได้ชมความสวยงามของภูมิประเทศใต้น้ำ อดใจรอกันอีกนิด เร็วๆนี้!

รับชมวิดีโอคอนเซ็ปเกมเวอร์ชัน 2.4 ได้ที่ : https://fb.watch/j88icpViB-/


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของการอัปเดต 2.3 รอบ 3 ได้ที่ : Link