อัปเดตล่าสุด The King of Fighters ALLSTAR ร่วมทีมกับ อาซามิยะ อาเธน่า XV และ พริตตี้ ชิน เกนไซ 2 สาวไฟท์เตอร์สุดปังใหม่


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทไฟท์เตอร์สุดฮิตอย่าง The King of Fighters ALLSTAR มาสนุกกับตัวละครไฟท์เตอร์คนใหม่, แบทเทิลการ์ด, และหลากหลายกิจกรรมภายในเกมได้แล้ววันนี้ !

ร่วมต้อนรับไฟท์เตอร์สาว ‘อาซามิยะ อาเธน่า XV’ (ธาตุสีเหลือง/ประเภทบาลานซ์) ที่มาพร้อมกับสกิลลีดเดอร์เพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ [เอ็กซ์ตรีม] ขึ้น 50% และ ความเสียหายคริติคอลอีก 35% สำหรับ เอฟเฟกต์คอร์ ของเธอนั้นจะ เพิ่มพลังโจมตีขึ้น 10% และ เจาะทะลุ 600 เป็นเวลา 5 วินาทีต่อการโจมตีแต่ละครั้ง โดยโจมตีซ้อนได้สูงสุด 5 ครั้ง รวมไปถึง สามารถคุ้มกัน ต่อความเสียหายเป็นเวลา 4 วินาที เมื่อระดับ HP อยู่ที่ 20% หรือต่ำกว่า ที่อัตราคูลไทม์ 10 วินาที

อีกหนึ่งไฟท์เตอร์สาวที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตล่าสุดนี้ ‘พริตตี้ ชิน เกนไซ’ (ธาตุสีแดง/ประเภทป้องกัน) ที่มาพร้อมกับลีดเดอร์สกิล เพิ่มพลังโจมตี ของไฟท์เตอร์ [ธาตุสีแดง] ขึ้น 30% และ อัตราความเสียหายคริติคอลอีก 90% สำหรับสเปเชียลสกิลของไฟท์เตอร์สุดเฟียร์ซคนนี้สามารถ เพิ่มความเสียหายทางกายภาพ 100% ของอัตราความเสียหายคริติคอลเป็นเวลา 7 วินาทีเมื่อลงแอคทีฟสกิลที่มีอัตราคูลไทม์ 7 วินาที อีกทั้งสเปเชียลสกิลของเธอนั้นยังรวมไปถึงความพิเศษเฉพาะ PVP ที่สามารถมี คริติคอล ชีลด์ ดูดความเสียหายนาน 7 วินาที เมื่อระดับ HP อยู่ที่ 70% หรือสูงกว่า นอกจากนี้ คริติคอล ชีลด์ จะถูกนำออกจากผู้เล่นเมื่อชีลด์ถูกโจมตีด้วยการโจมตีคริติคอล 6 ครั้ง ที่อัตราคูลไทม์ 15 วินาที

พบกับ แบทเทิลการ์ดใหม่ ที่เมื่อติดตั้งให้ อาซามิยะ อาเธน่า แล้วจะช่วย เพิ่มอัตราความเสียหายคริติคอลขึ้น 30% เป็นเวลา 10 วินาที และเมื่อติดตั้งให้ พริตตี้ ชิน เกนไซ คูลไทม์ ฟินิชสกิล จะ ถูกรีเซ็ต และ ทำให้สกิลต่างๆ ใช้งานได้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ล่าสุดนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นหลากหลายกิจกรรมใหม่ภายในเกมเพื่อรับของรางวัลอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมร่วมมือทีม: มีของรางวัลมากมายพร้อมมอบให้ผู้เล่นที่เคลียร์มิชชันต่าง ๆ ภายในช่วงเวลากิจกรรม อาทิ ใบเลือกไฟท์เตอร์ โดยของรางวัลจะขึ้นอยู่กับคะแนนทีมและคะแนนส่วนบุคคล
  • กิจกรรมของขวัญไอดอล: ผู้เล่นสามารถสุ่มรับ เค้กไอดอล, ช็อกโกแลตไอดอล, หรือ จดหมายหัวใจไอดอล จาก กล่องสุ่มไอเทมของขวัญฮาโลวีน ภายในช่วงเวลากิจกรรม ผู้เล่นสามารถส่งของขวัญด้วยไอเทมเหล่านี้แก่ไฟท์เตอร์ แล้วของรางวัลจะถูกส่งมอบให้ตามระดับความสำเร็จของผู้เล่น
  • ดันเจี้ยนรัช : FIRE! ไซโค โซลเจอร์!: ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลอย่าง ‘เหรียญกิจกรรมรัช FIRE! ไซโค โซลเจอร์!’ และไอเทมต่าง ๆ ไว้สำหรับพัฒนาไฟท์เตอร์ เมื่อสามารถเคลียร์แต่ละรอบในแต่ละสเตจสำเร็จ
  • ดันเจี้ยนแชลเลนจ์, ความแข็งแกร่งคือความน่ารัก!: ดันเจี้ยนใหม่นี้จะเปิดให้เข้าเล่นได้เมื่อผู้เล่นได้รับไฟท์เตอร์ ‘อาซามิยะ อาเธน่า XV’ หรือ ‘พริตตี้ ชิน เกนไซ’
  • ล็อกอินโบนัสแม่มดฮาโลวีน: กิจกรรมล็อกอินสุดพิเศษนี้พร้อมที่จะมอบของรางวัลมากมาย เช่น แคปซูล EXP ปลุกพลัง หรือ ค้อนอัปเกรดระดับสูงสุด
  • สมุดภาพกิจกรรม EX: รับไฟท์เตอร์ ‘อาซามิยะ อาเธน่า XV’ หรือ ‘พริตตี้ ชิน เกนไซ’ ภายในช่วงเวลากิจกรรม ของรางวัลต่าง ๆ จะถูกมอบให้สำหรับพัฒนาไฟท์เตอร์

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOFs classic ตั้งแต่ 94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่นๆอีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทาง เว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com